10.02.2556

ศาสตร์ตัวเลขกับแองเจลินา โจลี (Angelina jolie)


โดย นินท์  (เวลา 24:59 น วันที่ 3 ตุลาคม 56)


ดาราชื่อดังของโลก ที่ทั้งสวยรวยมีเสน่ห์ ซึ่งนับว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีและรวยมหาศาลเมื่อเทียบกับเราๆท่านๆ เราลองมาดูกันคะว่าศาสตร์ของตัวเลขจะมีผลกับชีวิตเธอไหมเพราะเธอไม่ใช่คนไทย แต่ก่อนอื่นเราขอแจ้งให้ทราบก่อนนะคะว่าคนเราเกิดมาจะดีหรือร้าย จะรวยหรือจนระดับไหน พื้นดวงมีผลนะคะ เกิดต่างดวงต่าง เพียงแต่วันนี้เราจะเจาะเฉพาะตัวเลขในชื่อสกุลให้ทุกท่านได้อ่านเสริมความรู้กันเท่านั้น อย่าเข้าใจผิด ไม่ใช่เปลี่ยนตัวเลขให้เหมือนเธอคนนี้แล้วจะได้เหมือนอย่างเขานะ อ่านให้จบนะคะ

แตกตัวเลขให้ดู แล้วจะเอาประวัติชีวิตจริงของเธอมาเทียบให้เห็นตาม ดังนี้


-----ชื่อสกุล Angelina jolie
-----ชื่อ Angelina (เลขเรียง 1 5 3 5 3 1 5 1) =24
-----นามสกุล jolie (เลขเรียง 1 7 3 1 5) =17
-----ผลรวมชื่อสกุล=41

สังเกตว่าโจลี่มีเลขดีมีมงคลในชื่อสกุลที่มีพลังมากคือ 24 และ 41 แถมยังมีเลขเรียงคู่ท้ายได้ 51,15 ทั้งชื่อและสกุล แสดงว่าเธอคนนี้ก็เป็นคนที่สร้างบุญมาดีมากเพราะได้เลขมงคลมาแต่กำเนิด ดังนั้นเราจึงทายได้ว่า เธอจะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก มีมิตรบริวารคนรักคนเมตตามากมาย และจะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงและกิจการงานที่ทำอย่างดีจนร่ำรวย(เลขเงินทั้งนั้น) อีกทั้งมีเกียรติมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับแน่นอน เพราะชื่อนี้มันได้มาตั้งแต่กำเนิดไม่ได้พึ่งมาเปลี่ยนแปลง 

@@เลข 24 มักอยู่ในดาราชื่อดัง เช่น มีในเจมส์ จิรายุ มีใน ณเดชน์, เมย์ เฟื่องอารมย์ , เป็นต้น


@@เลข 41(เลขพลังสูงที่คนมองข้าม) ก็มีในคุณ ปัญญา ,โน้ตอุดม เป็นต้น


@@เลข 15,51 เราก็จะเจอในคุณ วิทวัส ตี 10 ,ตั๊กมยุรา,ตั๊กบงกต,ญาญ่าอุรัสญา,หญิง รฐา (เปลี่ยนชื่อ) เป็นต้น

ถ้าไม่เชื่อก็ลองเอาชื่อของเขาเหล่านั้นไปทดสอบในโปรแกรมของเราดูนะคะให้เราดูทั้งในพลังเงา เลขเรียงเลขศาสตร์ด้วย ตามนี้เลย www.numberniceic.com)

ส่วนเลขร้ายในชื่อสกุล คือ เลข 17,31,35,53,37 ถามว่าจะมีผลอะไรบ้าง


1. งานดีสำเร็จได้โด่งดังแต่จะมีปัญหาครอบครัวอาภัพรักครอบครัวแตกแยกมีคดีความขัดแย้งทะเลาะวิวาท…..ชีวิตจริงมีคู่รักหลายคน แต่ที่แต่งงานและออกสื่อมีสามคน ตามอ่านใน link ด้านล่างนะคะ


2. มีปัญหาสุขภาพ รวยจริง แต่สุดท้ายก็ต้องเอาเงินมารักษาตัวเอง และหนีไม่พ้น อุบัติเหตุ หรือ การผ่าตัด…..ชีวิตจริงเราไม่รู้แน่ชัดว่าเธอมีปัญหามากน้อยเพียงไร แต่ที่แน่ๆเธอผ่าตัดมาแล้วหลายครั้ง ทั้งจากผ่าตัดเต้านมหยุดเซล์มะเร็งซึ่งเป็นกรรมพันธุ์ และผ่าตัดเสริมความงาม แต่ที่แน่ๆรวยมาก ดูประวัติจาก limk นี้http://women.kapook.com/view62621.html

ส่วนดาราไทยที่มีเลขเสียตรงกับเธอ ซึ่ง 17,71 คือ อั้ม พัชราภา ,อั้ม อภิชาต เป็นต้น (สองคนนี้มีคู่รักหลายคนแต่ต้องผิดหวังซ้ำๆ ดัง และรวย ) แม้รักแค่ไหนก็ต้องเลิกรา (แก้ได้ไหม ได้คะถ้าจะแก้)

----แต่ที่น่าสนใจ คือ เลข 24,41,15,51 ทำให้เธอได้ครอบครองชายที่หญิงทั่วโลกชื่อชม แม้แต่ Jennifer Aniston ยังพ่ายแพ้ เมื่อเลข 24,41 17,51,15 แข่งกับเลข 32,26,58 ,52,75 แน่นอนว่า โจลี่ ต้องชนะเพราะถ้าเอาลักษณะนิสัยซึ่งออกจากตัวเลขมาวัดแล้ว จะพบว่าโจลี่ มีเสน่ห์กว่า รวยกว่า ใจเย็น นิสัยน่ารักกว่า อยู่ด้วยแล้วมีความสุข มากกว่าอยู่กับ เจนิเฟอร์แน่นอน ที่สำคัญถ้าเราสังเกตจะเห็นว่า โจลี่มีเลขตรงกับสามีคนปัจจุบันเยอะมากกว่า เจนิเฟอร์ ซึ่งแทบไม่มีเลยถึงมีแต่อ่อนแรงมาก

เอาเป็นว่าถึงอิทธิพลคู่ร้างจะจ้องเธอกับสามีอยู่ (ไม่รู้จะอยู่กันได้นานแค่ไหน)โรคภัยยังมี แต่ชีวิตเธอก็ยังโชคดีกว่าดาราดังระดับโลกหลายคนมากๆ ที่สุดแล้ว ก็ไม่มีใครหนีความเจ็บ ความแก่ ความตายไปได้ ต่างกันที่ ใครจะอยู่อย่างมีความสุขมากกว่ากัน รวยกว่ากัน อยู่ได้นานกว่ากันเท่านั้น ดังนั้น สิ่งที่เธอเพียรปฏิบัติทำดีในปัจจุบันสำคัญที่สุด รองลงมาคือดวงกำเนิด และตัวเลขที่ใช้ที่วนเวียนอยู่ ณ ปัจจุบัน ก็ย่อมมีผลแสดงอิทธิพลเช่นกัน จากประสบการณ์ในการทำงาน เราเอาใจช่วยและเชื่อว่า คนที่ดวงกำเนิดดี ทำปัจจุบันดี ย่อมมีเลขดีๆวนเวียนอยู่รอบๆตัวเธอแน่นอนทั้งโดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ คนดีๆ มีคลื่นดีๆ ย่อมมีเลขดี ดึงดูดเลขดีๆสิ่งดีๆเข้ามาหาตัวแน่นอน ไม่เชื่อลองถามคนที่เคยเปิดดวงกับเราดูซิ ถ้าเขาจำได้ และอ่านหรือฟังสิ่งที่เราบอกไป.............เชื่อว่าทุกคนต้องแปลกใจว่า ทำไมเลขเดิมๆ หรือต่างเลข แต่ความหมายเดิมๆ(ทั้งดีและร้าย )จึงมาอยู่กับเขา และวนเวียนอยู่ในชีวิตเต็มไปหมดทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ

----จำไว้ว่าเลขทุกๆตัวทั้งดีและร้ายในชีวิตคุณมันมีจุดประสงค์ของการมา ไม่ใช่ความบังเอิญใดๆ และมันแสดงผลของมัน ทำหน้าที่ของมันแน่นอน เมื่อถึงเวลาคุณต้องประสบพบเจอแน่นอน จะช้าจะเร็วอยู่ที่กรรมปัจจุบันและวาระกรรมดั้งเดิมกำหนด----

จำไว้ว่าไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัตรประชาชน, เลขประจำตัวพนักงาน, เลขประจำตัวพนักงาน, เบอร์โทร, ชื่อเล่น, ชื่อสกุล,ทะเบียนรถ, เบอร์ห้อง ,บ้านเลขที่, เลขที่บัตร, เลขที่บัญชี,รหัสต่างๆ และ……. ล้วนมีผลกับชีวิตเราทั้งสิ้น ซึ่งจะเจาะจงลงไปแต่ละเรื่องที่เขาไปสถิต แต่ที่เราไม่เน้นไม่ให้ความสำคัญไม่ทำนายเพราะบางเลขมันจุกจิก มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แล้วจะรู้ไปทำไม ไม่สบายใจ เครียดเปล่าๆ จิตตกหมกมุ่น สุดท้ายจะเป็นการชักนำให้มันเกิดเร็วขึ้น แรงขึ้นด้วยซ้ำ

แทนที่จะหันไปสนใจ เปลี่ยนแปลงสิ่งที่มันเปลี่ยนได้และมีอิทธิพลแรงมีผลกับชีวิตเรามากกว่า ไม่ว่าจะเป็น เบอร์โทร, ชื่อเล่น, ชื่อสกุล, ทะเบียนรถ, บ้านเลขที่ หรือถ้าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ หากยังยึดติด หากยังเปลี่ยนแปลงไม่ได้ หากยังมีความคิดว่าหนึ่งชีวิตที่ยังมีลมหายใจของคุณมีค่าน้อยกว่า เงินหลักพันหลักหมื่นหลักแสน หรือน้อยกว่ากระเป๋าแบรนด์เนม หรือรถหรู บ้านของคุณ ก็หันไปสนใจให้ความสำคัญกับการทำดีสร้างกุศลดีกว่าไหม

…….หลายคนอาจจะลืมไปว่า ถ้าเหตุมันเกิดแล้ว เจ็บแล้ว พิการแล้ว สูญเสียแล้ว ตายแล้วคงแก้ไม่ได้ ตายแล้วแม้มีเงินเป็นพันล้านคงไม่ได้ใช้ ไม่มีประโยชน์ อยากแก้คงไม่ได้ ลืมไปรึเปล่าตอนนี้หวงเงิน คิดว่าไม่มี ไม่ยอมแลกไม่ยอมลงทุนคิดว่ามันแพง คุณลืมไปรึเปล่า หากวันใดคุณ เจ็บมาป่วยมาจริง เกิดการสูญเสียจริงไม่ว่ากับชีวิต ทรัพย์สิน หรือ คนที่คุณรัก แม้มีทรัพย์อยู่เท่าไหร่ ให้เปลี่ยนให้ทำอะไรคุณก็ต้องยอม ต้องหาเพื่อมารักษาชีวิต ดึงเขาไว้ให้นานที่สุด ต่อชีวิตตัวเองให้นานที่สุด…….ใช่หรือไม่……

แล้วทำไมตอนเหตุไม่เกิดกลับไม่ป้องกันทั้งที่มีคนบอกล่วงหน้า (ก็คนไม่เชื่อเนาะ ใครจะคิดว่ามันจะเป็นจริง ) เราไม่ได้สนับสนุนให้ทำเรื่องเกินตัวใช้จ่ายสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ แต่บางคนก็เกินไปมีเงินหลักล้านหลักแสนกลับซื้อของฟุ่มเฟือยหลักพันหลักแสนหลักล้าน…..แต่พอให้เปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนทะเบียนรถ เปลี่ยนชื่อสกุล ซึ่งรวมๆแล้วคงน้อยกว่าของฟุ่มเฟือยนั้นๆ(เชื่อและพอใจ) และคงไม่ยากลำบากเท่าไหร่หากจะทำ แต่ก็อ้างสารพัด มีข้อโต้แย้ง มีข้อแม้ตลอด แพง ยุ่งยาก เยอะมาก เอกสารมันซับซ้อน อืม…เข้าใจ…..ปล่อยเขา….แต่ก่อนไม่เข้าใจและหงุดหงิด จิตตก เป็นห่วง แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่า บางคนบางชีวิตมันหนีกรรมกำหนดได้ยากยิ่ง เราเองต้องทำใจ ต้องทำให้ดีที่สุด และปลงให้ไว วางให้เร็ว ผ่านมาแล้วผ่านไป เท่านั้นเอง

โดย นินท์ numbernice.com (เวลา 24:59 น วันที่ 3 ตุลาคม 56)

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย