2.03.2555

ทำนายดวงคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

วันนี้ เราจะขออนุญาติทำนายดวงคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นะครับ เห็นหมอดูหลายท่านทำนายไว้เยอะ เรามาดูว่าผมทำนายแล้วมันจะตรงกันรึเปล่าแต่ตรงไม่ตรงต้องใช้เวลาพิสูจน์และ ต้องเป็นเจ้าตัวถึงจะรู้ครับใช่ไหมครับ แต่ผมว่าเจ้าตัวคงไม่เห็นหรอกครับ เอาเป็นว่าเป็นอุทาหรณ์ละกันครับ

ชื่อจริง : พัชราภา (84 24 11 1รวมเท่ากับ 21) ไชยเชื้อ (29 82 27 62 รวมเท่ากับ 38) ผลรวมชื่อนามสกุล คือ 59
พลังเงา : ชื่อเท่ากับ 70 นามสกุลเท่ากับ 40 ชื่อเล่น 25
ทำนายชื่อเล่น : อั้ม (ุ54 25 ผลรวมเท่ากับ 17(8)
บ้านเลขที่ : 72 / 519 หมู่ 16 ผลรวมได้ 24
เลขประจำดวงคือ 24 25 27 11 12 17


ทำนายชื่อจริง : พัชราภา (84 24 11 1รวมเท่ากับ 21) ไชยเชื้อ (29 82 27 62 รวมเท่ากับ 38) ผลรวมชื่อนามสกุล คือ 59
บุคคลผู้นี้เป็นคนมีชื่อเสียง เด่นดังมีโชคเรื่องการเงินเป็นคนมีเสน่ห์เข้าวงสังคมมักจะเป็นคนเด่นมีคน ยกย่องให้เกียรติกล่าวขาน แต่จะเป็นคนมีสองลักษณะในตัวเองการแสดงออกภายนอกมักจะเป็นคนอ่อนแอ แต่สภาพภายในเป็นคนกล้าแข็งเรียกว่าเป็นซ่อนบุคลิกของตัวเองได้อย่างแนบ เนียน ยากที่ใครจะอ่านใจได้ อากัปกริยาที่แสดงออกภายนอก มักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไว้ เป็นคนที่มีทั้งความนิ่มนวล อ่อนไหวได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความหยิ่งถือตัว เอาแต่ใจตนเอง เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ โดยที่ผู้อื่นคาดคิดไม่ถึง ชีวิตต้องระวังจุดแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหได้ง่าย มักจะมีเรื่องที่ทำให้ตกอยู่ในความเศร้า ทุกข์ใจ ชีวิตรักชีวิตสมรสไม่แน่นอน ถ้ามีแฟนก็ต้องคบและเลิกหลายครั้งหลายคน ถ้าได้แต่งงานมักจะได้แต่งงานไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้งเพราะเรื่องชู้สาวคาว โลกีย์ ชีวิตช่วง 34- 36 จนบั้นปลายจะมีสิ่งที่ไม่ คาดคิดที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันเปลี่ยนรูปแบบ เปลี่ยนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางตรงกันข้ามทำให้ชีวิตและอนาคตไม่แน่นอน

สิ่งที่ต้องระวังและจะทำให้ชีวิตหักเหและตกต่ำ คือ ผู้ชายซึ่งเป็นกาลกิณีต่อชีวิตตัวเอง ขออย่าได้หมกมุ่นเรื่องชู้สาว หรือการกระทำที่ผิดศีล ให้ระวังเหล้ายา การพนัน และอบายมุขทุกอย่าง อย่าเชื่อตัวเองมากเกินไป อย่าหมกมุ่นอยู่กับไสยศาสตร์ เวทมนต์คาถา เพราะมันจะส่งผลร้ายต่อชีวิต ให้ระงับความมีนิสัยโกรธง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนเจ้าอารมณ์ไว้ เพราะนี้คือปัญหาที่จะทำให้เราหมดศรีหมดราคาต่อเพศตรงข้าม แต่ในอีกมุมหนึ่งการที่เจ้าของดวงมีความเชื่อในไสยศาสตร์ก็มีผลดีที่ช่วยค้ำ ดวงไว้ให้เสมอแต่มันก็จะแว้งมาทำร้ายเราได้เมื่อเราผิดต่อครูบาอาจารย์ แนะนำว่าเจ้าของดวงควรหันหน้าเข้าหาธรรมะที่แท้จริงมันจะช่วยได้ยั่งยืนกว่า ไม่แว้งกัดเราด้วย

อยากจะเตือนต่อเจ้าของดวงหรือผู้ที่รักและหวังดีกับคุณอั้ม ขอให้บอกกล่าวเธอว่าชีวิตของเธอมีดวงที่จะประสบอุบัติเหตุร้ายแรงหรือเกิด ความคิดชั่ววูบแบบกะทันหันตลอดชีวิตผ่านมามีแต่ความราบรื่นแต่ตอนนี้วาระ กรรมมาถึงแล้วอย่าประมาทอย่าคิดมากจนอาจทำร้ายตัวเองได้ทั้งทางตรงทางออ้ม แบบคาดไม่ถึงจนอาจต้องนอนโรงพยาบาลหรือ ถ้าไม่เชื่อไม่ป้องกันก็อาจจะถึงขั้นเสียชีวิตเลยที่เดียวแต่โดยรวมนิสัย แล้วเจ้าของดวงเป็นคนไม่ประมาทมักไปเสริมดวงไว้สม่ำเสมอ ที่ผมทำนายผมไม่ได้อยากดังครับแต่อยากช่วยและสนใจตามกระแส ถ้าใครอยากรู้ว่าคุณอั้มเธอมีความสุขหรือทุกข์ให้ดูที่ดวงตานะครับ ตาของเธอจะบอกทุกอย่างได้ตรงกับเลขที่ออกเลยทีเดียว ผมหวังอยากจะให้เจ้าของดวงนั้นให้ระวังอย่างมากโดยเฉพาะ
ในช่วงอายุ 33 ปี (ปัจจุบันปี 2555 ) ช่วงต้นปีดวงกำลังดีและยังดังเด่นด้านการเงินการงานไม่ติดขัด แต่จะป่วยไข้หรืออาจเสียเงินเสียทองของหายหรือมีบริวารนำความมาให้ ห้ามเดินทางตอนกลางคืน และระวังจะมีบุตรอย่างไม่ได้ตั้งใจนะครับ ระวังหมายถึงให้ระวังถ้าไม่ ระวังก็เกิดแน่นอนแต่ถ้าระวังก็ฝืนดวงได้ขอให้เข้าใจตรงกันนะครับ ช่วงปลายปีจะมีติฉินคนนินทาเราได้
อายุ 34 จะ มีปัญหาเรื่องงานทั้งงานในวงการและงานส่วนตัว โดยเฉพาะกิจการส่วนตัวโดยมีผู้ชายเข้ามาเกี่ยวข้องให้ตกต่ำ ถ้าคบกับอยู่ใครก็จะมีเรื่องให้ทะเลาะจิตตกจนแตกหักได้ในปีนี้
อายุ 35 -36 อย่า ไปทะเลาะกับใครอย่าไปคิดมากอย่าไปยึดติดอย่าไปเศร้าและให้ระวัง อุบัติเหตุกะทันหันจะมีเรื่องฟื้นไฟมาเกี่ยวข้องด้วยและระวังจะตกต่ำมีปัญหา เรื่องการงานเพราะผู้ชายหรืออาจต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป ถ้าฝ่าฟันจนรอดปลอดภัยมาได้ (ทุกอย่างที่กล่าวมาถ้า แก้จะช่วยผ่านวาระกรรมได้อย่างน้อยจากหนักให้เป็นเบา ถ้าทำบุญดีๆก็อาจจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าใครที่รักคุณอั้มได้อ่านหรือคุณอั้มได้อ่านเองขอให้หาเวลาไปถวายผ้า ไตรจีวรกับพระสายวัดป่าพร้อมกรวดน้ำแผ่เมตตาบ่อยๆนะครับ แม้จะไม่เชื่อแต่ผมขอให้ทำมัน ไม่เสียหลายหรอกครับ ทำบุญกับพระหมดน้อยกว่ากระเป๋าหนึ่งใบของคุณแลกกับความสุขทั้งชีวิตมันคุ้ม แสนคุ้มครับ )
อายุ 37 เป็นต้นไปจะกลับมาดังอีกครั้ง แต่อายุ 40 ระวังจะเจ็บป่วยแต่ยังเด่นดังมีเงินทองได้รับรางวัลเหมือนเดิม

ทำนายผลของพลังเงา : ชื่อเท่ากับ 70 นามสกุลเท่ากับ 40 ผลรวมเท่ากับ 110 ชื่อเล่น 25

คน เลขนี้จะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายคละเคล้ากันไป ยามได้ดีมีสุข ก็จะมีเรื่องทุกข์เข้ามาเกี่ยวพันอยู่เสมอแต่มีส่วนดีมากคือทำให้มีความ เจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง หาเงินเก่ง สามารถมีฐานะที่ดีได้ แต่ส่วนเสียคือ สิ่งที่ได้มานั้นต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก และมักพบกับความยุ่งยากและพบเจอกับปัญหาบ่อย ๆ จะต้องมีเรื่องและปัญหาเข้ามาในชีวิตเป็นประจำ มีปัญหาเรื่องคู่ครอง ต้องอมทุกข์ มีปัญหาที่บอกใครไม่ได้ คิดมาก เก็บกด ระวังจะเป็นโรคประสาทชีวิตอยู่กับอุปสรรคซึ่งเป็นอุปสรรคที่คนอื่นอาจคิดว่า เรื่องเล็กแต่คนๆนี้กลับคิดว่าเรื่องใหญ่ จนอาจทำให้เป็นโรคภัยที่ร้ายแรง ระวังจะถูกปล้นจี้คดโกง ในช่วงดวงตกหรือบั้นปลายชีวิตให้ระวังอุบัติเหตุแบบเฉียบพลันไม่ทันตั้งตัว จากการทำงานการจ้องปองร้ายและอาจมีการคิดมากจนคิดทำร้ายตัวตายได้ถ้าไม่ทำใจ กับ ความเสื่อมและความผิดหวังรักลวง  ขอให้หันหน้าเข้าหาธรรมอย่าอยู่กับปัญหามากเกินไปครับจะดีเอง
นิสัย อีกอย่างเจ้าของดวงเป็นคนที่เสียคือใครว่านิดหน่อยก็ไม่ได้เจ้าอารมณ์ ชอบเถียง หยิ่งถือตัว มีศักศรีเยอะ และมักเก็บเอาเรื่องต่างๆไปเสียใจ มักจิตใจไม่สงบ ว้าวุ่น ลังเล ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบน้อยใจเสียใจไม่เป็นเรื่อง ดูละครเรื่องเศร้า ก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ชีวิตมีแต่ อมทุกข์ อมเศร้า เก็บกด คนรักคนใกล้ชิดมักไม่รักจริงตีตนออกห่างหลอกลวง ชีวิตไม่สดใส แต่มียังมีข้อดีคือมีพลังแห่งการเคลื่อนไหว เพราะไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ต้อง มีเหตุให้ออกนอกบ้านอยู่เสมอ เป็นคนเก็บเงินเก่ง บริหารเงินเป็น ส่งเสริมหนุนนำให้ชีวิตพบกับความสำเร็จได้ ชะตาชีวิตถ้าปลงได้ ทำใจได้ หันหน้าเข้าหาธรรมไม่ลุ่มหลงมัวเมาในกามาในอบายมุขในรสรักชีวิตจะสุขสบายดี มาก จะมีฐานะมั่นคงร่ำรวยไม่เสื่อมถอย ชอบการเดินทาง หรือเป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไร แต่ไม่ชอบให้ใครบังคับ ยุ่งเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว เป็นนักคิดนักฝัน และจินตนาการกว้างไกล ดังนั้นถ้าแก้จุดบอดจุดดวงดับและชีพดับได้ ชีวิตนี้ก็สบายเลยครับ

ทำนายชื่อเล่น : อั้ม (ุ54 25 ผลรวมเท่ากับ 17(8) เลขอาภัพรัก)
ชื่อ อั้ม จะเสริมดวงให้ดังให้อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง แต่ภายในก็มีเรื่องทุกข์ใจให้ต้องคิดมากอยู่ร่ำไป ถ้ามีคู่ก็มักจะทะเลาะเบาะแว้งเพราะความเห็นไม่ลงรอยกัน ปัญหาการนอกใจกัน ไปหาอ่านความหมายเพิ่มเติมได้ตามตัวเลขได้เลยนะครับ สังเกตว่าเลขดวงอาภัพรักคุณอั้มออกมาเยอะมากถ้าไม่แก้ยังไงก็ไม่มีความสุข ไม่สมหวังในรักครับ นอกจากจะปลงให้ได้ แล้วเอาส่วนดีของชีวิตในส่วนอื่นเช่นเงินทอง ชื่อเสียงความดีงามเป็นหลักยึดแทนความรักระหว่างหญิงชาย หรือเอาความรักของครอบครัวเป็นที่ตั้งก็จะช่วยได้ครับ

ทำนายตาม วัน เดือน ปีเกิด : 5 ธันวาคม 2521 5 12 25 21 =18 (พื้นดวง)
เลขอาภัพรักออกมาอีกแล้ว จากเลขที่ออกคนเกิดวันเดือนปีนี้มีพื้นดวงดีเด่นดังร่ำรวยในชีวิตนับว่าราบ รื่นดี การงานสำเร็จดีมากแต่ดวงอับด้านความรัก อมทุกข์ อมโศก มีดีคือเป็นคนพูดดีครับ มีวาจาเป็นเลิศ คนเขารักเขาเอ็นดูเขาช่วยเหลือก็ด้วยคำพูด แต่เจ้าตัวก็เป็นคนเจ้าอารมณ์หงุดหงิดง่าย ปากคอเฉือดเฉือนชอบทะเลาะเช่นกันในบางจังหวะอารมณ์ นั่นเป็นด้วยอิทธิพลของเลข 12 อีกทั้งดวงนี้มีคนอิจฉาริษยาเยอะครับมีคนจ้องเล่นงานกลั้นแกล้งอยู่ ดวงคุณอั้มมีเลข 12 เยอะ มากดังนั้นผมขอเตือนให้ระวังดวงจะถูกคนที่เรารักคนที่เราไว้ใจใกล้ชิด คิดร้ายปองร้ายทำลายทั้งชีวิตและชื่อเสียงของเราได้ทั้งโดยตั้งใจหรือไม่ ตั้งใจ

จากบุคลิกที่แสดงออกคนภายนอกอาจจะดูว่าคุณอั้มเธอมีความสุขแต่จริงๆไม่ใช่ ครับ ชีวิตเธอนั้นเป็นคนคิดมากคิดลึกคิดจุกคิดจิกครับดูคำทำนายจากด้านบนเลย ดวงอาภัพปรับปลงไม่ได้ในเรื่องความรัก ชีวิตจะมีปัญหานอกใจ รักซ้อนซ่อนเงื่อน แม้ได้แต่งงานก็ต้องเลิกแน่นอนครับ ดวงคุณอั้มนั้นมีผู้ชายเป็นกาลกิณีนะครับจะตกต่ำและเดือดร้อนเมื่อมีผู้ชาย เข้ามาพัวพัน ควรแล้วที่จะอยู่โสด ถ้า ไปคบกับใครแต่งกับใครยังไงก็ต้องเลิกแน่นอนซ้ำร้ายเมื่ออายุมากจะมีคนไม่ จริงใจเข้ามาเกี่ยวพันด้วยครับให้ระวังดีๆถ้าจะคบต้องคบแบบซิลๆครับหรืออยู่ กันแบบลับๆ คบกันแบบเปิดเผยนอนกันคนละที่แบบนี้จะช่วยให้อยู่กันได้นานขึ้น แต่ผมว่าอย่าไป ให้ใจมากดีกว่าครับผู้ชายสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้ เราสวยเรารวยเราเก่งอย่าไปแคร์ครับ ชีวิตเรามีความสุขได้โดยไม่ต้องมีผู้ชายเลยก็ได้ ส่วนในเรื่องธุรกิจการค้าส่วนตัวก็อย่าไปคิดมากครับดวงคุณอั้มจับอะไรก็รวย ครับ แต่ก็ต้องระวังด้วย จำไว้ว่า ถ้าคุณอั้มจะทำธุรกิจขอให้ทำเพราะตัวเองรัก ตัวเองชอบและเป็นเป็นสิ่งคิดที่มาจากตัวเองไม่ใช่คนอื่นชักชวนให้ทำ รับรองรุ่งครับ

ทำนายจากบ้านเลขที่ : 72 / 519 หมู่ 16 ผลรวมได้ 24
บ้านหลังนี้มีสิ่งศักสิทธิ์คุ้ม ครองดีมากเป็นเทพของสูงค่าที่ช่วยคุ้มครอง และอำนวยอวยชัยนำเงินทองข้าวของมาให้เจ้าของบ้าน ช่วยส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงาน ด้านการบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยม (ดูคำทำนายเพิ่มเติม คือเลข 24 และเลข 6) แต่เนื่องจากเลขดวงมันมาออกอีกแล้วจึงส่งผลให้เจ้าของบ้านนี้จะมีปัญหา เรื่องความรัก ดวงอาภัพรักยิ่งชื่อของคุณอั้มได้เลข 17 ด้วย แล้วยิ่งซ้ำเติมไปกันใหญ่ ครับคุณอั้มเป็นคนสวย น่ารัก หุ่นดี เซ็กซี่ แต่ถ้าชายใดได้อยู่ใกล้อยู่ด้วยนานๆ เขาจะเหนื่อยหน่ายอันเกิดจากอารมณ์ หรือชอบบ่นชอบว่าจนทำให้ไร้เสน่ห์ได้ (เพราะอิทธิพล ของเลขด้วยมันแรงมันออกมาเยอะ) จากตัวเลขแม้จะเงินมากมายจนร่ำรวยแต่คุณอั้มก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบสูง เช่นกันอย่าลืมครับเวลาเราตกต่ำจะพึ่งใครก็ไม่มีมีแต่คนมาพึ่งเรา ถ้าไม่ระวังบั้นปลายระวังจะโดนหลอกโดนโกงทำให้มีหนี้มีสิน และสุดท้ายต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวไร้คนเข้าใจ แต่ก็มีในแง่ที่ดีบ้างคือเขาจะช่วยค้ำให้เจ้าของบ้านดวงดีรุ่งโรจน์มีเงิน และดวงแข็งแต่เวลาดวงตกมาก็เอาไม่อยู่เหมือนกันครับ 
ด้วยรักและหวังดีครับ

1 ความคิดเห็น:

ฝัน กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ พี่อั้มน่ารัก ติดตามผลงานของพี่มาตลอด

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย