8.13.2554

ตัวเลขอันตรายที่ต้องเปลี่ยนทันที

เลขอันตรายนี้ไม่ว่าจะอยู่ในชื่อ ในเบอร์โทรศัพท์ ในบ้านเลขที่ ในทะเบียนรถ ยิ่งถ้ารวมกันแล้วได้ผลลัพธ์เป็นเลข ดังกล่าว ท่านต้องรีบเปลี่ยนทันที ต้องหนีให้ห่าง ถ้าเปลี่ยนได้ให้รีบเปลี่ยนนะครับอย่ามัวโอ้เอ้ รอดวงตกแล้วค่อยเปลี่ยน ผมไม่ได้มีผลประโยชน์จากบทความนี้ครับ เพราะรายได้อย่างอื่นผมมีมากกว่าหลายเท่า แต่นี้เป็นการเตือนด้วยความรักและหวังดีจริงๆเพราะจากสถิติในอดีตและปัจจุบันมันส่งผลจริงๆครับนั่นคืออิทธิพลของตัวเลข เอาละบ่นมามาก งั้นเรามาลองดูกันว่าเลขเราควรหลีกให้ห่างนั้นมีเลขอะไรบ้าง

เปลี่ยนทันที ไม่ต้องรอ คือ

เลข 1 ผลรวมได้ 1 หรือ 10 หรือบวกกันแล้วได้ 10  เช่น 19, 28, 37, 46, 55, 64, 73, 82, 91เพราะจะต้องมีหนี้สิน มีภาระหนักที่ต้องรับผิดชอบ อยู่อย่างโดดเดี่ยว มีอุปสรรค เป็นโรคเกี่ยวกับเลือด โรคหัวใจ มักมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน

เลข 3 ผลรวมได้ 3 เช่น 12, 21 เพราะมักจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ อารมณ์ร้อน เกิดความพลิกผัน เป็นคนไม่จริงใจ มักเป็นโรคเกี่ยวกับโรคประสาท โรคร้ายแรง

เลข 7 หรือ ผลรวมได้ 7 เช่น 7, 16, 25, 34, 43, 52, 61 เพราะจะมีความทุก อมทุกข์ มีอุปสรรค อับโชค ผิดหวังในเรื่องความรัก มีกรรมเก่าที่มองไม่เห็น โรคร้าย มีจุดจบที่คาดไม่ถึง

เลข 8 หรือ ผลรวมได้ 8 เช่น  8, 17, 26, 35, 44, 53, 62, 71 เพราะชีวิตต้องเจอกับความพลัดพราก สูญเสีย ภัยมืด กลโกงโกงเขาโกงเรา ถูกกดดัน ไมเกรน ปวดตามข้อ ตับอักเสบ

เลข 11 หรือผลรวมที่ได้ 11 เช่น 29, 38, 47, 56, 65, 74, 83, 92 เพราะชีวิตจะมีลักษณะต้นดี ปลายร้าย ประสบความสำเร็จดีมากแต่ต้องพังทลายลงไปอย่างคาดไม่ถึง ไม่มีความยั่งยืน หลงตัวเอง มีอาการในช่องท้อง

เลข 13 หรือผลรวมที่ได้ 13 เช่น 13, 31, 49, 67, 76, 85, 94 เพราะ เป็นเลขมหาอุบัติ มีโรคร้าย อุบัติเหตุร้ายแรง ครอบครัวแตกแยก

เลข 18 หรือ ผลรวมที่ได้ 18 เช่น 18, 99 เพราะ คนที่ได้เลขนี้จะมีญาญหยั่งรู้ มาเพื่อทำบุญ ชดใช้กรรม มีโรคประจำตัวต้องยุ่งเกี่ยวกับทรงเจ้า มีความทุกขืมาเป็นระลอก

เลข 20 เพราะมีความคิดสร้างสรรค์มีความคิดที่ดี มีโครงการตลอดเวลาแต่ทำไม่เคยสำเร็จ

เลข 23, 32 เพราะเป็นเลขมหาเสน่ห์เหมาะสำหรับผู้หญิงเพราะจะทำให้โชคดี ได้คู่ดีสนับสนุนเรื่องเงิน เป็นเลขเจ้าชู้ มีโรคประจำตัว ถ้าผู้ชายได้เลขนี้จะมีปัญหาเพราะผู้หญิงตกต่ำวุ่นวายและเสียเงินเพราะผู้หญิง

เลข 27, 72 เป็นเลขทุกขลาภ ได้มาเสียไป ทุกอย่างที่ได้มาต้องมีการสุญเสีย

เลข 33  เป็นเลขอุบัติเหตุ ความขัดแย้งรุนแรงและสุดท้ายก็ตายเพราะเรื่องเงิน

เลข 40 เป็นเลขแห่งความล้อมเหลว เหนื่อยเปล่า มีโรคประจำตัว

เลข 70  เป็นเลขอันตราย ต้องเจอกับความโหดร้าย ความรุนแรงตลอดเวลา

เลข 77 เป็นเลข อมทุกข์ ทุกแล้วทุกข์อีก ซ้อนไปซ้อนมา มีความกดดัน คนที่เจอกับเลขนี้ถ้าไม่เปลี่ยนอาจส่งผลให้คิดสั้น หรือเป็นฆาตรกรได้

เลข 78, 87 เป็นเลขของความเหนื่อยยากเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด เป็นทะเลทุกข์

เลข 80, 88 เป็นเลขอุบัติเหตุ เลขมหาวินาศต้องรีบเปลี่ยน ถ้าคนนั้นดวงไม่แข้งพอจะอายุสั้น



ศึกษาความหมายของเลขศาสตร์ตั้งแต่ 1-100 
หมายเลข 1 ดาวอาทิตย์ดาวพลังความเชื่อมั่น (แม่นมาก)
เป็นเลขแห่งผู้นำ ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม สติปัญญาว่องไวใจนักเลง กล้าหาญ มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นใหญ่เป็นโต กล้าเสี่ยง ชอบออกหน้า ถือความคิดอ่านตนเป็นใหญ่ เป็นผู้นำคน ชอบเด่นชอบดัง เป็นที่เคารพนับถือคนทั่วไป ใจคอเด็ดเดี่ยว คิดการเช่นไรมักจะรีบทำเดี๋ยวนั้น มั่นคงมีการตัดสินใจได้รวดเร็ว ไม่โลเล ชีวิตมักจะมีการเดินทางไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคต่างๆ เป็นเลขของเจ้าชะตะตาที่มีความแข็งแรงมีพลังร้อนแรงไม่มีขีดจำกัดอยู่ ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีชื่อเสียง มีสมบัติทรัพย์ มีความสุข ดีได้ด้วยปัญญาความสามารถของ ทำงานด้านรับราชการ ทหาร ตำรวจ เป็นเจ้าคนนายคน ดีนักแล
หมายเลข 2 ดาวจันทร์ดาวพลังแห่งจินตนาการ ( แม่นมาก )
มักเป็นคนมีจินตนาการสูง จิตใจอ่อนไหว มองโลกในแง่ดี บางครั้งคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย ขี้น้อยใจ ช่างคิด ช่างฝัน ชอบศิลปะ ชอบของละเอียดอ่อน มีอารมณ์ศิลปิน ไวต่อความรู้สึกสูง เปลี่ยนแปลงอารมณ์ง่าย ด้วยเหตุนี้จึงเชื่อใจคนอื่นได้ง่าย ชอบชีวิตอิสระ ใครอยู่ใกล้แล้วจะมีความสุข เป็นคนอ่อนไหวแต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด จะควบคุมสติได้ดี มีความกล้าหาญ เข็มแข็ง หลิกผันสถานการณ์ได้ดี ทำงานเป็นอาร์ตทิส ศิลปิน ดีไซด์เนอร์ นักออกแบบ สถาปนิก ครีเอทีฟ อาร์ตไดเร็คเตอร์ ฝ่ายศิลป์ทั้งหลาย นักออกแบบ ผู้ที่ต้องใช้ศาสตร์และศิลปะมาประกอบอาชีพจะรุ่งเรือง ติดที่เป็นคนดื้อรั้นแบบดื้อเงียบ ช่างฝันและขี้อาย เจ้าระเบียบ ขี้จุกจิก ต้องลดความดื้อและความอายลงบ้างจะดี
หมายเลข 3 ดาวอังคารดาวพลังแห่งความกล้าหาญชาญชัย ( แม่นมาก )
ชอบการต่อสู้ ชอบสงคราม การสู้รบ ไม่ค่อยยอมแพ้ใคร เก่งกล้าสามารถ ชอบการแข่งขันเป็นที่สุด ถือทิฐิแพ้ไม่เป็น ดาวอังคารจึงถือเป็นทั้งสงครามที่แท้จริง อาจจะต้องต่อสู้ในชั้นเชิงธุรกิจหน้าที่การงาน แย่งลูกค้า ขับเคี่ยวกันด้วยชั้นเชิงธุรกิจต่างๆ คุณไม่ยอมแพ้แน่ๆ เรื่องความรักก็เช่นเดียวกัน จีบใครชนะจะภูมิใจมากๆ สิ่งที่คุณขยันขันแข็งต่อสู้นี้จะเป็นรากฐานสำคัญให้ชีวิตประสบความสำเร็จใน ด้านต่างๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เหมาะจะทำงานเป็นฝ่ายการตลาดที่ต้องขับเคี่ยวกับสินค้าอื่นๆ เปิดธุรกิจส่วนตัวที่ต้องแข่งขันเยอะๆจะถูกใจคุณที่สุด หรือนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ตลาดหุ้นก็ได้ดี เพราะคุณไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆอยู่แล้วนี่ ติดที่ต้องเหนื่อยและต่อสู้มากจึงจะสำเร็จ เลขนี้ดีแต่จะติดขัดไม่ราบรื่นเรื่องความรัก และมักจะเสียเงินไปกับของหรูหราเสมอ
หมายเลข 4 ดาวพุธพลังแห่งดาวสติปัญญา ( แม่นมาก )
เป็นคนเฉลียวฉลาด ว่องไว ทันเกมคนอื่นๆ ใครก็หลอกไม่ได้ เอาตัวรอดได้ดีมาก ชีวิตประสบความสำเร็จดี รู้จักวางตัว ทันคนชอบติดต่อคบหาสมาคม ทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร เป็นฝ่ายบริหารงานลูกค้า การตลาด ประชาสัมพันธ์ เซลขายของต่างๆ อาจารย์ งานที่ต้องติดต่อกับคนมากๆ มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ ใครๆก็ชอบอยู่ใกล้ ชอบเข้ามาคบค้าสมาคมด้วย มีความคล่องตัวสูง ติดตรงที่จะเหนื่อยกับการเดินทางเสมอ เหนื่อยกับการติดต่อสื่อสาร บางครั้งจิตใจสับสนบอกความต้องการของตัวเองไม่ถูก
หมายเลข 5 ดาวพลังแห่งปัญญาปัญญาทางธรรมะ ( แม่นมาก )
ปัญญาทางด้านคุณธรรม ด้วยปัญญาที่มีอยู่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ประกอบการทำงานใดๆจะราบรื่นรุ่งเรือง มีจริยธรรมดี มีความยุติธรรม ไม่ทำร้าย เอาเปรียบใคร ชอบสิ่งเร้นลับ ไสยศาสตร์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งเหนือธรรมชาติ พิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ เป็นคนมีความสุขุมเยือกเย็น เป็นคนมองโลกในแง่ดี ให้ความสำคัญกับศาสนาทำงานด้านอาจารย์ นักปกครอง งานที่ต้องอาศัยความสุขุมรอบคอบดี ถ้าเป็นพระจะชอบพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆ ติดที่เป็นคนโกรธง่าย เชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูงทำให้ขาดเสน่ห์ไปได้
หมายเลข 6 ดาวแห่งศิลปะวิทยาการ ( แม่นมาก )
มีเสน่ห์ รักสวยรักงาม มีจินตนาการความฝัน ชอบศิลปะ ชื่นชมในงานศิลปะต่างๆ ทำอะไรก็จะคำนึงภาพลักษณ์ตนเองเป็นอย่างแรก มีรสนิยมดีชอบศิลปะ และดนตรี สนุกบันเทิง เป็นคนที่ชอบความรักสบายอย่างมาก มีโลกส่วนตัว เจ้าสำราญเสมอ ไม่ชอบเอาเปรียบเบียดเบียนใคร ชื่อนี้ดีมากจะส่งเสริมเงินทองไหลมาเทมา มีเสน่ห์ ชื่อเสียง มีความสำเร็จที่งดงาม ทำงานด้านช่างแต่งหน้า ศิลปิน สไตล์ริส นักประชาสัมพันธ์ ฝ่ายศิลป์ต่างๆ จะดี
หมายเลข 7 ดาวเสาร์ดาวพลังแห่งทุกข์โศก ( แม่นมาก )
โรคภัยไข้เจ็บ ป่วยง่าย เป็นหวัดบ่อย ปวดหัวตัวร้อยเสมอ ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีการสูญเสียเสมอ ไม่เป็นที่ มักเดือดร้อนเป็นประจำ ไม่สมหวังเรื่องความรัก และครอบครัว ต้องแยกกันอยู่ไม่ค่อยได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา แต่มีดีเรื่อง มีสติปัญญาและความอดทนเป็นเลิศ ใช้ภาษาการติดต่อสื่อสารเก่งประคับประคองตัวแต่เป็นแบบลุ่มๆดอนๆไม่มั่นคง การตั้งชื่อให้หลีกเลี่ยงเลข 7 ไว้ได้เลยเพราะถือว่าเป็นดาวบาปเคราะห์ จะมีผลทางลบมากกว่าทางบวกจะนำความยุ่งยากให้แก่ชีวิต มีความไม่มั่นคงในชีวิต
หมายเลข 8 ดาวราหูพลังแห่งความลุ่มหลงมัวเมา ( แม่นมาก )
โมโหง่าย ถูกครอบงำทางเสื่อมได้ง่าย การงานความรักมีแต่อุปสรรค โดนคนใส่ร้ายก็บ่อย ศัตรูมาก คนไม่ชอบหน้าเยอะ และจะถูกชักจูงได้ง่าย ไปในทางอบายมุข พนันบอล เล่นมวย เที่ยวกลางคืนบ่อยๆจนเสียงานเสียการ มีความทุกข์ในใจสูง ถ้าจะเป็นใหญ่เป็นโตได้แต่ต้องลำบากฝ่าฟันมากกว่าจะสำเร็จ
หมายเลข 9 พลังดาวเกตุพลังแห่งความลึกลับ ( แม่นมาก )
เลขนี้เป็นมงคลมาก เพราะได้พลังจากสิ่งที่มองไม่เห็นมาช่วยดูแลคุ้มครอง ช่วยทำให้กิจการงานใดๆประสบผลสำเร็จ บางครั้งมีอุบัติเหตุก็ทำให้รอดพ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มีอายุยืนมั่นคง มีความคิดรวดเร็วว่องไว มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ เลื่อมใส ศรัทธา สนใจในศาสนาเร้นลับสนใจของเก่าแก่ เลขนี้ทำให้อยู่สบาย เรื่องราวชีวิตราบรื่นได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน เพราะมีสิ่งพลังเร้นลับช่วยอยู่ ชอบสะสมของเก่า ของโบราณต่างๆ ถ้าสวดมนตร์บ่อยๆและแผ่เมตตาบารมี พลังสวดมนตร์บำบัดจะช่วยให้พลังของสิ่งที่มองไม่เห็นช่วยคุณได้มากขึ้นไปอีก การทำงานเป็นนักค้าของเก่า นักโบราณคดี โหราจารย์ ผู้ที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเร้นลับหรือของเก่าของขลังจะดี
หมายเลข 10 พลังแห่งอุปสรรค ( แม่นมาก )
เป็นคนจริงจังซีเรียสทุกเรื่อง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร เป็นคนแข็งกร้าว ชอบเป็นผู้นำ ยอมหักไม่ยอมงอ ทำอะไรมีอุปสรรคศัตรูมาก ไม่ค่อยประนีประนอม แต่กล้าตัดสินใจ กล้าได้กล้าเสีย ในชีวิตมักจะมีอุปสรรค คิดจะทำอะไรมักจะเจอคู่แข่ง มีคนปองร้าย บริวารมักจะให้โทษ ทำให้ชีวิตมักอาภัพ มีศัตรูรอบด้าน คนในครอบครัวไม่เชื่อฟัง ต้องทุกข์ใจเพราะคนในครอบครัว และยังจะมีโรคภัยไข้เจ็บได้ง่ายป่วย ไม่สบายบ่อย สุขภาพอ่อนแอ ผลรวมเบอร์ทุกตัวที่ได้เลขนี้ ควรเปลี่ยนครับ
หมายเลข 11 พลังแห่งความขัดแย้งในตัวเอง ( แม่นมาก )
เป็นคนเข้าใจยาก มีบุคลิกสองอย่างขัดแย้งกัน การแสดงออกภายนอกอ่อนไหว เรียบร้อย เป็นระเบียบ แต่ภายในหัวแข็ง ดื้อไม่ยอมใคร เป็นคนอาฆาตพยาบาท มักจะซ่อนบุคลิก ลักษณะอันแท้จริงไว้ภายในซึ่งทำให้คนอื่นอ่านยาก มักจะอำพรางส่วนลึกของจิตใจไม่ให้ใครเห็นใครรู้จนยากที่ใครจะทายใจได่ง่ายๆ มักจะเป็นคนหลงตัวเอง ทำอะไรคือชอบเอาตัวเองเป็นหลักไม่ชอบอะไรจะไม่โต้แย้งแต่จะเก็บและจำไว้ เป็นคนจู้จี้ขี้บ่น เป็นคนที่จัดว่าดื้อรั้นอย่างมาก จึงมักจะถูกพวกมากลากไป ชีวิตต้องต่อสู้ดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคด้วยแข้งตัวเองตลอด จะเดือดร้อนเพราะเพื่อนพ้อง และความเชื่อมั่นใจตัวเองเสมอๆ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก ชอบการก้าวกระโดด ใฝ่ฝันต่อความก้าวหน้าอย่างเร่าร้อนรุนแรง มักจะตัดสินจออกมาในลักษณะเด็ดเดี่ยวแข็งกร้าว กล้าที่จะตัดสินใจ ต่อเหตุการณ์ร้ายแรงเด็ดขาดโดยไม่มีคาดฝันมาก่อน มักจะโดนหลอกได้ง่าย
หมายเลข 12 พลังแห่ง2บุคลิกในคนเดียว ( แม่นมาก )
เป็นคนที่มีอารมณ์ขัดแย้งกันในตัวเอง เป็นคนมี 2 บุคลิก คือ บางครั้งดื้อรั้น มุทะลุดุดัน บางครั้งก่อนโยน ว่าง่ายเชื่อฟัง เวลาที่อยากเอาชนะใครจะต้องเอาชนะให้ได้ไม่ยอมคน ชอบการเอาชนะไม่ยอมสยบใครง่ายๆ การที่ไม่ยอมและแข็งๆแบบนี้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่อชีวิตได้ง่าย จะมีโรคภัยไข้เจ็บเรื้อรัง ทำการสิ่งใดมักจะมีอุปสรรค ความใจร้อนทำให้เกิดอุบัติเหตุเสมอ และเป็นการก่อศัตรูเพิ่มอีกด้วย ชอบใจอ่อนระวังจะโดนหลอกได้ง่าย เรื่องความรักทุ่มเทสุดตัว แต่ถ้าอกหักล่ะ ไม่เป็นอันทำอะไรเลย และมีโอกาสถูกคนปองร้ายได้
หมายเลข 13 แห่งการเปลี่ยนแปลงทั้งดีและร้าย ( แม่นมาก )
สามารถทำให้เกิดอิทธิพลได้ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเกิด ขึ้นได้อย่างฉับพลัน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งดีและร้าย มีโอกาสได้ลาภลอยแต่ก็ต้องถูกหมดสิ้นไปอย่างรวดเร็ว ไม่คงทน จะมีอุบัติเหตุที่หนักๆในช่วงหนึ่งของชีวิต บางครั้งลาภที่ได้ก็เป็นแบบทุกข์ลาภได้มาแต่ต้องทุกข์ใจด้วย จะมีโอกาสเกิดการพลัดพรากจากครอบครัว ความรักไม่ราบรื่นทะเลาะกันบ่อยหรือยากที่จะได้พบรัก มีความทุกข์ในใจที่บอกใครไม่ได้เสมอ เดินทางบ่อย อยู่กับที่ไม่เป็น
หมายเลข 14 พลังแห่งมีสติปัญญาไหวพริบและมงคล ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มักจะส่งเสริมให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์รุ่งเรือง มีความรู้สติปัญญาเหนือคนอื่นๆ รู้เท่าทัน ไม่โดนคดโกงหลอกง่าย ทำงานประสบความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วทางด้านหน้าที่การงาน เป็นคนสมองเฉียบแหลมว่องไว กล้าคิดกล้าทำหล้าตัดสินใจ มีชื่อเสียงกว้างไกล เป็นคนที่ยึดถือความถูกต้อง ชอบความยุติธรรม ซื่อสัตย์ ความรักก็ราบรื่นได้แฟนคู่ครองที่ดี ลูกหลานครอบครัวสบาย มีความเข้มแข็ง อดทน ต่อสู้อุปสรรคไม่ย่อท้อ จะติดอยู่บ้างตรงที่ ใจร้อน บางครั้งปากไวพูดไม่ระวังทำให้คนอื่นๆเสียใจได้ อาชีพ ทนายความ ผู้พิพากษา ฝ่ายจัดซื้อ บัญชี ตำแหน่งสูงๆในบริษัท ในสายงานจะดี
หมายเลข 15 พลังแห่งเสน่ห์ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มักจะเป็นคนมีเสน่ห์ มีอารมณ์ดี น่าดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนมาก และอาจจะมีโอกาสมีคนรักหลายๆคนได้ เพราะความอัธยาศัยดีของคุณ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ คุณมีดีที่คำพูด วาจาเป็นเลิศ เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มักจะได้รับของตอบแทน จากผู้อื่นเสมอๆ มีสติปัญหาดี รู้จักพลิกแพลงเรื่องต่างๆด้วยคำพูด แก้ผิดเป็นถูกได้อย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงที่มีอายุมากจะมีความสุขเพราะลูกหลานเงินทอง ชีวิตรุ่งเรือง ทำงานด้านที่ต้องใช้คำพูดทนายความ นักจัดรายการวิทยุ วิทยากร ฝ่ายฝึกอบรม นักธุรกิจ ฝ่ายบริหารงานลูกค้า การตลาด จะดี
หมายเลข 16 พลังชีวิตที่ต้องฝ่าฟัน ( แม่นมาก )
ชะตาชีวิตจะส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความสำเร็จอย่างผาดโผน มีชื่อเสียง มีอำนาจแบบชนิดคาดไม่ถึง จะได้ลาภหรือตำแหน่งใหญ่โต มีอำนาจ มีลูกน้องมาก ด้วยตำแหน่งที่ได้มาที่มักจะไปขัดแข้งขัดขาผู้อื่นเสมอ และมักจะมีคนไม่ชอบมาก จึงอาจจะโดนเลื่อยขาเก้าอี้ได้โดยง่ายเป็นคนที่มีความร้อนรุ่มในใจเสมอ มีอุปสรรคเยอะ จะทำอะไรสำเร็จต้องเหนื่อยอย่างมากก่อนจึงจะสำเร็จ
หมายเลข 17 พลังแห่งความไม่แน่นอน ( แม่นมาก )
ชะตาชีวิตเป็นผู้มีปัญญาดี มีโอกาสมีความสำเร็จสูง แต่ก็ต้องเรียกว่าเหนื่อยมากๆกว่าจะสำเร็จหรือลองผิดลองถูกกันหลายครั้ง เป็นคนเข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จอาจจะพบกับอุปสรรคหรือสิ่งที่ขัดขวางผลสำเร็จ มักจะถูกผู้ใหญ่กดดันและให้โทษเสมอๆ ทำให้ชีวิตขึ้นๆลงๆ ไม่แน่นอน เมื่อครั้งรับตำแหน่งใหญ่โตจะโดนทำให้ตกจากตำแหน่งได้ หรือไม่ก็มักจะถูกแย่งตำแหน่ง หน้าที่การงานมักจะไม่ยั่งยืนถาวร เมื่อจะก้าวหน้ามักมีอุปสรรคเสมอ
หมายเลข 18 พลังชีวิตแห่งการเปลี่ยนแปลง ( แม่นมาก ) พลัง จะส่งผลให้ไม่มีความมั่นคงในชีวิตช่วงเวลาที่เจริญมักจะมีเหตุปัจจัยให้ล่วง ลงหนักๆ มีการโยกย้ายอยู่บ่อยๆ ชีวิตที่รุ่งโรจน์รุ่งเรือง มักตกต่ำลง ชีวิตมักจะพบกับสิ่งไม่คาดคิดอยู่เสมอ การจะกระทำสิ่งใดมักมีอำนาจมืดพลังร้ายบทบังแฝงอยู่ ควรจะทำอะไรอย่างรอบคอบ ความสำเร็จจะมีเป็นช่วงๆสลับกับการตกต่ำ ชีวิตครอบครัวมักแตกร้าวการทะเลาะวิวาท ครอบครัวไม่อบอุ่น มีเรื่องวุ่นวายใจเสมอ มีแต่ความผิดหวัง ดวงความรักแย่มากๆครับ ชะตาจะขึ้นสุดลงสุด ไม่แน่นอน
หมายเลข 19 พลังแห่งความสำเร็จจากผู้อุปถัมภ์ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก เหมาะสำหรับผู้ชาย (สำหรับเลขทะเบียนผู้หญิงใช้ได้) ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตมักประสบความสำเร็จจากผู้อื่นที่ใหญ่กว่า มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลม ได้รับความอุปการะจากผู้ใหญ่ จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม จะได้ตำแหน่งใหญ่โตในหน้าที่การงาน และมีความเชี่ยวชาญพิเศษทางการศึกษา ไม่อับจนมีคนช่วยเหลือ ส่งผลดีให้กับอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลขนี้ดีกับผู้ชาย แต่เลข 19 นี้ไม่เหมาะกับผู้หญิง จะทำให้ตกพุ่มหม้ายกำพร้าพ่อก่อนแม่ บางครั้งส่งผลให้สามีตกจากตำแหน่ง หรือถูกแย่งงาน ชีวิตมักมีปัญหาเรื่องคู่ มักจะเป็นภรรยาน้อยของผู้อื่นหาตัวจริงไม่ได้ ถึงแม้จะประสบความสำเร็จในด้านอื่นๆก็ตาม ผู้ชายดีแต่ผู้หญิงควรเปลี่ยนครับ งานที่ดีจะเกี่ยวข้องกับการศึกษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ งานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถมากๆ นักธุรกิจ นักวางแผนงาน โครงการต่างๆ
หมายเลข 20 พลังแห่งความสำเร็จที่ต้องอาศัยผู้อื่นช่วยหนุนนำ ( แม่นมาก )
เป็นคนมักมีความมุ่งมั่นสูง รู้จักวางแผนรอบคอบ รักความก้าวหน้า ทะเยอทะยาน รักความสำเร็จ คาดหวังกับตัวเองเรื่องชีวิตสูงมาก มีจินตนาการกว้างไกล การจะสำเร็จต้องอาศัยผู้อื่น เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง มาช่วยประกอบกันจึงจะสำเร็จ เปลี่ยนแปลงไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน เป็นคนมีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง กล้าเสี่ยงกล้าลอง เชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองจะทำจะต้องสำเร็จ ควรจะทำบุญเสริมบารมีบ่อยๆจึงจะช่วยเสริมบารมีได้ เป็นคนลางสังหรณ์แม่นยำมาก กล้าคิดกล้าทำ แต่เรื่องความรักอาจจะไม่โดดเด่นเท่าเรื่องการงาน งานที่ดีเหมาะสมกับข้าราชการ พนักงานบริษัทที่ต้องอาศัยการไต่เต้าขึ้นไป หรืองานที่ต้องช่วยกันเป็นทีมโดยคุณเป็นคนคุมจึงจะสำเร็จ ผู้ใหญ่จะให้ การสนับสนุนได้ดีมาก
หมายเลข 21 พลังแห่งการพลิกผัน ( แม่นมาก )
เป็นที่รู้จักของสังคมเข้าสังคม มักจะเป็นคนเด่น มีคนยกย่องให้เกียรติ มีคนเคารพยกย่อง นับถือ ดูดีภูมิฐานตลอดเวลา เป็นบุคคลสองลักษณะในตนเองคือ การแสดงออกภายนอก มักจะดูอ่อนแอ แต่จริงๆแล้วสภาพภายในเป็นคนกล้าแข็ง ทะเยอทะยาน ค้นหาความสำเร็จ เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ มักจะมีสิ่งไม่คาดคิดเกิดแบบเฉียบพลันบ่อยๆเช่น การงานที่กำลังรุ่งเรืองต้องมามีเรื่องล้มไม่รู้ตัว อนาคตมัวหมอง อะไรที่เหมือนจะดีกลับต้องพลาดไปกลายเป็นร้าย ชีวิตเหนื่อยอยู่ ต้องดูแลผู้อื่นจนไม่ได้สนใจตัวเอง
หมายเลข 22 พลังแห่งการเพ้อฝัน ( แม่นมาก )
เป็นคนเพ้อฝันมีอารมณ์อ่อนไหว เป็นคนละเอียดอ่อน เพ่อฝัน ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน ถูกผู้อื่นหลอกลวงได้โดยง่าย ทำให้การงานสิ่งใดไม่ประสบผลสำเร็จ มักเป็นคนชั่งคิดชั่งฝันมากกว่าเป็นนักปฏิบัติ เปลี่ยนใจง่าย แน่นอนไม่ค่อยได้ ทำให้ถูกหลอกลวง อยู่เสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ เป็นคนหัวแข็ง ไม่รับฟังผู้อื่น ทำอะไรไม่เป็นหลักเป็นฐาน หลงละเมอเพ้อพกแต่สิ่งผิดๆ บางครั้งงมงายอย่างมาก ทำอะไรธุรกิจฝืดเคืองเพราะคิดแต่ไม่ทำจะโดนผู้อื่นตัดหน้าได้ เป็นคนเก็บกด ทุกข์ใจได้ง่าย ชอบเรื่องราวเร้นลับ ไสยศาสตร์มากกว่าทางพระทางเจ้า เชื่อแบบไม่มีเหตุผล
หมายเลข 23 พลังเสน่ห์เมตตามหานิยม ( แม่นมาก )
เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง เป็นคนเข้มแข็ง อดทน ต่อสู้อุปสรรคต่างๆเพื่อให้สำเร็จ ชอบเอาชนะคนอื่นไม่ยอมคน เป็นเลขดีด้านชู้สาว ในด้านความรัก มักเป็นคนเจ้าชู้ถือความรักเป็นใหญ่ เป็นคนสนใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนโกรธง่าย หงุดหงิดง่าย เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรักเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ใครๆก็หลง อาจจะเสียการงานเพราะผู้หญิง จะทำให้ชีวิตตกต่ำ หรือคู่ครองมักจะมีมลทิน เป็นคนใจร้อยต้องลดๆลงบ้าง ถ้าทำงานเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม หรืองานที่ต้องอาศัยประโยชน์จากเพศตรงข้ามจะดี เบอร์นี้สุภาพสตรีก็จะดีแต่บุรุษอาจจะไม่ดีเท่ามีทั้งดีและร้าย จะเปลี่ยนเพื่อความสบายใจก็ได้ครับ
หมายเลข 24 พลังแห่งมหามงคลความสำเร็จ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นค่าพลังที่สมบูรณ์มาก มีไหวพริบดี ฉลาด ไม่ถือตัว มีความเป็นมิตรมาก ใครมาขอความช่วยเหลือไม่เคยปฏิเสธ เป็นคนรอบคอบรู้จักวางแผน ประสบความสำเร็จดีมาก มีโอกาสได้ใกล้ชิดด้านศิลปะ จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงจนถึงข้ามประเทศได้ เป็นคนมีกิริยามารยาท นุ่มนวลเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยั่งรู้การณ์ไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างเอาใจเขามาใส่ใจเราได้ดี งานที่ให้ผลดีจะเกี่ยวข้องกับศิลปะ การค้าขาย การเจรจาต่อรอง ต่างๆ แต่ถ้าทางศิลปะจะดีมากๆแต่โดยรวมส่งผลได้เกือบทุกอาชีพเลย ควรทำบุญเสริมบารมีเสมอเพื่อให้ความราบรื่นมีอย่างต่อเนื่อง
หมายเลข 25 พลังร้ายและพลังดี ( แม่นมาก )
การจะสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย ก่อน จะต้องพบเจอกับทั้งเรื่องร้ายและดี จุดหมายสำเร็จแต่ก่อนที่จะสำเร็จต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียรมากกว่าคนอื่นๆ และฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ด้วยลำแข้งของตัวเองจึงจะบรรลุความสำเร็จดั่งต้องการ มีคนให้ความช่วยเหลือ มีความสำเร็จคอยอยู่อย่างแน่นอน จะได้คู่ดี เด่น มีหลักฐาน ความรู้ คู่ครองดี เก่งรอบด้าน คู้ครองจะช่วยเหลือกิจการงานใดๆได้เป็นอย่างดี แต่ระวังศัตรูไว้ให้มากเพราะค่านี้เลขศัตรูแรงมาก ระวังเรื่องกระทบกระทั่งเรื่องวาจา เลขนี้เกือบดีแต่มีอุปสรรคมากกว่าจะสำเร็จ
หมายเลข 26 พลังแห่งความไม่มั่นคง ( แม่นมาก )
อาชีพการงานไม่มั่นคง เป็นเลขที่ไม่ดี เป็นหลักฐานเก็บเงินทองไม่อยู่ เป็นคนเพ้อฟัน มองโลกในแง่ดี ไว้ใจคนง่าย อาจจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ต้องระวังเพศตรงข้ามเพราะจะทำให้เสียชื่อเสียงด้วยเรื่องทางเพศ การทำการสิ่งใดจะสำเร็จแต่มักจะมีผู้กลั่นแกล้งสำเร็จได้ไม่นานต้องล้มลง ระวังการคบค้าสมาคมกับใคร ต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำพาความพินาศความล้มเหลวในชีวิต มักจะเกิดจากการแนะนำผิดๆ จากเพื่อนฝูง และหุ้นส่วน
หมายเลข 27 พลังแห่งความมุ่งมั่น ( แม่นมาก )
ชีวิตจะพบกับความสำเร็จได้ สิ่งที่เป็นความสำเร็จเป็นผลมากจากความตั้งใจ วิริยะอุตสาหะ เป็นคนรอบคอบ และนักจัดการที่ดี มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง การดำเนินชีวิตมักจะเป็นไปอย่างรัดกุม เลยส่งผลทำให้เครียดไม่ค่อยมีความสุขกับความสำเร็จเท่าที่ควร ส่วนใหญ่ทุกข์ใจง่าย วุ่นวายกับการสร้างกฎเกณฑ์ต่างๆ ดวงชะตายังคงมีความผิดหวัง ความเศร้าอยู่บ้าง อาจจะต้องระวังการเจ็บป่วยอุบัติเหตุ บ้าง ไม่ควรประมาท
หมายเลข 28 พลังแห่งความแปรปรวน ( แม่นมาก )
เป็นคนที่มีความรับผิดชอบน้อย ทำอะไรจับจด ไม่ได้นาน เบื่อง่าย คิดฝันการงานไว้มากมายแต่ไม่กระทำ ชอบเรื่องการพนัน เสี่ยงดวงทุกรูปแบบ ชีวิตลำบากไม่ประสบความสำเร็จ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำงานใหญ่โดยไม่ไตร่ตรอง ชอบคิดค้นของใหม่ๆ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ ไม่ชอบสิ่งที่จำเจ เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ไม่ไว้ใจผู้อื่นในชีวิตจึงเต็มไปด้วยความขัดแย้ง ชอบริเริ่มแต่ไม่ชอบรับผิดชอบเรื่องความรักก็ไม่ประสบความสำเร็จ จึงทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็น มักจะกำพร้าหรือผิดหวังในเรื่องความรัก ทำให้พัดพรากจากมารดาไปเสี่ยงโชคยังต่างแดนเป็นคนที่มีความทุกข์ซ่อนอยู่ใน ใจเสมอ การทำอะไรต้องเริ่มใหม่หมดไม่ค่อยมีใครช่วยเหลือให้ความร่วมมือเท่าไหร่
หมายเลข 29 พลังความรุนแรง ( แม่นมาก )
ส่งผลเป็นคนที่มั่นใจจนอวดดี ชอบเหยียดหยามคนอื่นๆ หัวรุนแรง ไม่มีการให้อภัย มีศัตรูมาก และคนปองร้ายเสมอ เป็นคนชอบอาฆาต จนบางครั้งกลายเป็นคนอำมหิต ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ยิ่งการแข่งขันทางธุรกิจจะยิ่งมีโอกาสสูงในการถูกทำร้ายถึงชีวิต เรื่องความรักก็ไม่ประสบความสำเร็จ จะไปมีชู้และทิ้งคุณไปในช่วงชีวิตอับจน ชีวิตยิ่งจะแย่มากขึ้น การงานไม่มั่นคง มีแต่คนไม่ชอบหน้า
หมายเลข 30 พลังแห่งอุบัติเหตุ ( แม่นมาก )
สามารถส่งผลให้รุ่งโรจน์อย่างโลดโผนมากแต่ในขณะเดียวกัน ความรุ่งโรจน์ก็อาจล้มครืนลงมาอย่างฉับพลัน สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดี เกิดล้มเจ็บอย่างกะทันหัน หรือเกิดอุบัติเหตุได้รับอันตราย เมื่อโอกาสช่วงชีวิตประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือความรัก ก็มักจะมีเหตุให้เจ็บป่วยทำให้พลาดงาน ตำแหน่งสำคัญๆได้โดยง่าย มีความพลิกผันแปรสูง สิ่งที่ราบรื่นจะมีอุปสรรคมาขวางกั้น ความรุ่งโรจน์ไม่ยั่งยืน พลังอุบัติเหตุแรงมากครับ ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ การผ่าตัด และเหตุร้ายแรงอย่างฉับพลันไม่ควรประมาท
หมายเลข 31 พลังแห่งความไม่แน่นอนของโชคชะตา ( แม่นมาก )
ชีวิตขึ้นอยู่กับความไม่แน่นอนของชีวิต มีอุปสรรคมากมายมาขวางกั้น กว่าจะถึงจุดหมายปลายทางสำเร็จ ไม่มีความมั่นคงในชีวิต ชีวิตมักจะโชคร้ายในเบื้องต้นและประสบความสำเร็จในบั้นปลาย มีความสูญเสียและผิดพลาดได้ง่าย สุขภาพไม่แข็งแรงป่วยบ่อย หรือมีอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ความรักจะเกิดข้อผิดพลาด ข่มขื่น ความสุขเรื่องรักไม่มั่นคงอยู่เพียงชั่วคราว คนรักมักจะนอกใจเสมอ แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จในบั้นปลายแต่ก็หนักหนาเอาการกว่าจะผ่านไปได้ ครับ
หมายเลข 32 พลังแห่งเจ้าชู้มีเสน่ห์ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีปานกลาง เหมาะกับผู้หญิง เป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์งานทุกอย่างที่ลงมือทำจะประสบความสำเร็จด้วยตนเอง มากกว่าการให้คนอื่นทำ เป็นคนมีหลักการดี ผู้ใหญ่จะเอ็นดู ชื่อนี้มีความเด่นในเรื่องคู่ครองเพศตรงข้ามอย่างมาก จะมีคนรักมาก ดึงดูดใจเพสตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ผู้ชายต้องระวังผู้หญิงจะนำเรื่องตรงข้ามมาให้ ระวังเรื่องสุขภาพเพราะเรื่องทางเพศ และเรื่องอื่นๆ อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวเนื่องกับเพศตรงข้าม การความสัมพันธ์หรือที่ต้องมีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะให้ผลดี
หมายเลข 33 พลังความฉุนเฉียวเร้าร้อน ( แม่นมาก ) เป็น คนที่อารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมยับยั้งใดๆ มุทะลุ ดุดัน เอาแต่ใจตัวเอง ขี้หงุดหงิด เพราะพลังของการแข่งขันมาซ้อนกันอยู่ถึง2เท่า เป็นคนไร้เหตุผล เอาแต่ใจ เป็นคนเลือดร้อน ชอบมีปากเสียงกับผู้อื่นได้ง่าย มีเรื่องการขัดวาจากันเสมอ โอกาสเกิดอุบัติเหตุมีสูงเนื่องจากความใจร้อน เป็นคนที่ซีเรียสจริงจังกับความรักมากเกินไปแล้วเป็นลักษณะรุนแรงมากด้วย เป็นคนชอบเสี่ยงไม่ระมัดระวัง
หมายเลข 34 พลังแห่งความรอบรู้ครุ่นคิด ( แม่นมาก )
เป็นคนที่มีสติปัญญาดี รอบรู้เรื่องราวหลากหลายใฝ่ศึกษาชอบค้นคว้าหาความรู้ ชอบอ่านหนังสือ ดูสิ่งที่มีสาระ มีปฏิภาณดี ตัดสินใจไว ว่องไวรวดเร็วเป็นบุคคลกล้าหาญ กล้าพูดกล้าทำ เป็นคนเปิดเผย ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้อย่างดี แม้ชีวิตจะพบอุปสรรคมากมาย แต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยสติปัญญาของตัวเองเสมอ มีโอกาสได้รับอุบัติเหตุทางสมอง เลขนี้ไม่ร้ายอะไรมากนักทำบุญ เจริญสมาธิ มีสติ ไม่ประมาท และไม่หมกมุ่นอะไรมากเกินไปจะช่วยได้
หมายเลข 35 พลังแห่งคุณและโทษ ( แม่นมาก )
เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นชีวิต ระวังเรื่องเชื่อคนง่าย ผู้ใหญ่จะให้ทั้งคุณและโทษ มีทั้งคนที่หลอกใช้เพื่อประโยชน์กับคนที่ช่วยเหลืออย่างจริงจัง บั้นปลายจะประสบความสำเร็จดีจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู การตัดสินใจต่างๆควรจะรอบคอบมีโอกาสเสียการงานเพราะตัดสินใจผิดจากคนอื่นๆ ได้
หมายเลข 36 พลังแห่งความรักความอบอุ่น ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก ความรักในค่าหมายเลขนี้เด่นมากๆ พื้นฐานครอบครัวดีอบอุ่น มีคู่ครอง มีหลักฐานมั่นคง มีความรู้ที่ดี ขยันขันแข็ง มีความเกื้อหนุนปรองดองกัน มีชื่อเสียง มีความสดชื่นของชีวิต มีคนช่วยเหลืออย่างดีทั้งเพื่อนและผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้าเร็วมาก จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก เพศตรงข้ามมักจะให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี แต่เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีความคิดเห็นรุนแรง อาจจะทำให้ความรักมีโอกาสไม่ราบรื่นควรระวังเรื่องอารมณ์ร้อนไว้และหมั่นทำ บุญนั่งสมาธิจะดีเอง อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวกับนักปกครอง นักบริหาร ครูอาจารย์ นักจิตวิทยา อาชีพหลากหลายเพราะพลังความสำเร็จมีมากส่งเสริมเกือบทุกอาชีพ
หมายเลข 37 พลังความวิบัติ ( แม่นมาก )
ชีวิตไม่สดใส ทำมิ่งใดก็ยากที่จะเจริญ มีแต่อุปสรรคมาขวางกั้น ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้พึงระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน จะมีเรื่องให้ทะเลาะเบอะแว้งกันประจำ มีโอกาสถูกทำร้ายร่างกาย ผ่าตัด อุบัติเหตุ การพลัดพราก มีแต่ผลร้ายต่อชีวิต ชีวิตมีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลามักจะขึ้นๆลงๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก มักเกี่ยวข้องกับความตาย
หมายเลข 38 พลังแห่งโมหะจริต ( แม่นมาก )
มีกิเลศตัณหามาครอบงำให้คุณเดินทางที่ผิด ติดเหล้า บุหรี่การพนัน แสดงถึงถูกอำนาจของความลุ่มหลงโมหะจริตเข้าครอบงำ ชีวิตมีแต่ความวุ่นวาย เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ไม่ฟังคำใคร เจ้าอารมณ์ มีความผันผวนในชีวิตอย่างรุนแรง จะหลงในกิเลศ ตัณหา ความมัวหมองมัวเมา และสิ่งเร้นลับต่างๆ
หมายเลข 39 พลังแห่งความกดดัน ( แม่นมาก )
เป็นเลขที่ให้พลังกลางๆไม่ร้ายหรือดีมาก ชะตาจะขึ้นอยู่กับกรรมเก่าและกรรมปัจจุบันมากกว่า ไม่ค่อยมีส่วนเสริมพลังชีวิตซักเท่าไหร่ มักจะพบกับความยุ่งยากในชีวิติยอยู่บ่อย ๆ และจะพบกับการกระทบกระเทือนใจอย่างรุนแรง ความกดดันจิตใจเมื่อถึงขีดสุดก็อาจจะวิปริตไปได้ง่ายๆ มีข้อดีคือมีมิตรสหายมากพอจะพึ่งพาอาศัยได้บ้างแต่ไม่มากแต่จะเป็นเพื่อนแท้ มักจะมีเรื่องให้ไม่สบายใจและเรื่องให้คิดเสมอๆ
หมายเลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ ( แม่นมาก )
มีจินตนาการถึงสิ่งแปลก ๆ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ ชีวิตสะดวกสบาย รักสนุก ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย ชอบอะไรแปลกๆ ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่กับบ้าน มีโอกาสถูกชักจูงได้ง่ายเพราะมีจิตใจที่อ่อนไหวและไม่ค่อยมีความมั่นคงเท่า ไหร่ เพราะชีวิตจะเดินทางเสมอ เหมาะกับผู้ที่ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เดินทางเสมอ เหมาะอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน และเหมาะกับสาวโสดและหนุ่มโสดมากกว่าคนชอบมีคู่ครับ
หมายเลข 41 พลังมหาจักรวาล ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีพลังความทะเยอะทะยานเต็มเปี่ยมที่ไม่ให้ใครเห็น เป็นพลังความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม มีความรุ่งโรจน์สำเร็จ มีสติปัญญาที่ดี ทำการงานสำเร็จ ชีวิตไม่ตกต่ำ เพรามีคนคอยช่วยเหลือเสมอ มีวาจาเป็นอาวุธ ใครได้ฟังจะหลงใหลได้ เข้ากับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี สติปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง มีเพื่อนมาก เป็นตัวเลขที่มีพลังของมหาจักรวาลหนุนชะตาอยู่ ควรทำบุญนั่งสมาธิให้มากจะช่วยเสริมบารมีให้ราบรื่นครับ
หมายเลข 42 พลังโรแมนติค ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก ชอบด้านศิลปะ เข้าใจโลก เข้าใจธรรมชาติ มีจินตนาการไร้ขีดจำกัด ใจเย็นสุขุม มีโลกส่วนตัว ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและการศึกษาและความรักหนุนนำซึ่งกันและกัน ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีจิตใจละเอียดอ่อน สมองดี ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าว ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมากมักเป็นที่รักของใครต่อใคร อาชีพที่ดีเหมาะกับศิลปิน ผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการออกแบบ ศาสตร์ความคิดสร้างสรรค์ นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ นักเขียน จะดี
หมายเลข 43 พลังวิปริต ( แม่นมาก )
การทำงานผิดพลาดได้ง่าย สำเร็จยาก อุปสรรคมาก เพื่อนร่วมงานไม่ให้ความร่วมมือ และมักจะใส่ร้ายป้ายสีเสมอ ความเจริญรุ่งเรืองไม่มี ไม่มีความมั่นคง ไม่สำเร็จ มีความสุขได้ยาก ช่วงวัยรุ่นมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุสูงและรุนแรงมากควรรีบเปลี่ยนชื่อสำหรับ ชื่อที่ได้เลขนี้ครับ
หมายเลข 44 พลังส่งเสริมความสำเร็จ ( แม่นมาก )
เป็นเลขที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆด้าน ทั้งการศึกษา การทำงาน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง ความรู้ ความสามารถ ความรัก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ ไม่ค่อยลำบากอะไร แต่ก็มีพลังจากดาวราหูที่ทำให้หลงรื่นเริงไปกับแสงสี สิ่งมัวเมาได้ง่ายจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการเอาแต่ใจตนเองจนเกินไปต้องลดๆลงจะดีทำบุญ สวดมนตร์ ใช้ชีวิตไม่ประมาทไปกับสิ่งมัวเมาจะช่วยป้องกันพลังจากดาวราหูได้ครับ เลขดีไม่ต้องเปลี่ยน
หมายเลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการทางโลก และ ชีวิต ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น จะมีความเจริญในหน้าที่การงาน ความสำเร็จอย่างงดงาม มีความก้าวหน้าสูง เมื่อมีข้อผิดพลาด ไม่สมหวังจะไม่ซึมเศร้าแต่จะฮึดสู้ทันที เป็นคนมองโลกและชีวิตอย่างเข้าใจและเข้าใจการเป็นไปของโลกและชีวิต มีคนคอยให้ความช่วยเหลือมากมาย มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ควรสวดมนตร์เสริมบารมีทำบุญเสมอจะช่วยให้มีความสบายใจมากขึ้น
หมายเลข 46 พลังแห่งโชค ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มากไปด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การงาน การค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ชีวิตมีความสุข มีเพื่อนมากและสามารถพึ่งพาเพื่อนได้ แต่มักจะเป็นคนอ่อนไหวถูกชักจูงได้ง่าย จึงต้องระมัดระวังทำอะไรคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆควรทำบุญ สวดมนตร์ นั่งสมาธิจะช่วยเรื่องการถูกชักจูงไปในทางเสื่อมได้ และช่วยเรื่องเหนื่อยใจกับคนอื่นๆ
หมายเลข 47 พลังแห่งความเพียร ( แม่นมาก )
เป็นคนจริงจังกับชีวิต มีความเพียรพยายามสูงสุด ชีวิตมีโอกาสประสบความสำเร็จได้จากความเพียร มีโอกาสถูกผู้อื่นหลอกได้ง่าย มีอุปสรรคมากแต่จะดีในเรื่องความเพียรพยายาม ความเหนื่อยยาก
หมายเลข 48 พลังการหลง ( แม่นมาก )
ถูกชักจูง และหวาดล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง จะทำให้ตกอยู่ในอำนาจ แห่งความหลง ถูกหลอกให้เสียทรัพย์ได้โดยง่าย หรือหลงเดินทางไปในอบายมุข และสุขภาพจะไม่แข็งแรงต้องเข้าๆออกๆโรงพยาบาลเป็นประจำ และต้องระวังการเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางอีกด้วย มีทั้งพลังความหลงมัวเมาและพลังแห่งความรุนแรง อุบัติเหตุแผ่พลังให้ท่านที่ได้
หมายเลข 49 พลังความยุ่งยาก ( แม่นมาก ) ใน ชีวิตจะมีพลังความยุ่งยากทั้งปวงส่งผลให้มีอุปสรรคขวางหนามทำอะไรไม่เป็น ชิ้นเป็นอันไม่ประสบผลสำเร็จ การค้า กิจการ ตำแหน่งหน้าที่การงานหยุดชะงัก ไม่เจริญรุ่งเรือง สุขภาพกายใจไม่แข็งแรง แม้แต่เรื่องความรักก็มีอุปสรรค ไม่ทะเลาะก็ต้องไม่ถูกใจกันในการกระทำอีกฝ่าย เลขนี้ไม่มีส่วนดีเลย
หมายเลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีปัญญาดี เป็นคนมีคุณธรรม มีโอกาสสูงได้เดินทางต่างประเทศ ไม่ไปศึกษาต่อก็ไปทำงาน แม้แต่ความรักก็มีโอกาสได้ชาวต่างชาติเป็นคู่ครอง มักจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ มีโอกาสได้รู้จักติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ ชอบค้นคิด แสวงหาธรรมะ เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และมีสัมผัสพิเศษสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ ควรทำบุญเพื่อเป็นการเสริมบารมีครับ อาชีพที่เหมาะจะเกี่ยวกับผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ นักการค้า นักการทูต นักเจรจาที่ต้องไปต่างประเทศบ่อย จะดีครับ
หมายเลข 51 พลังความสมบูรณ์ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีสติปัญญาแตกฉาน มีความสำเร็จ มีความสมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและการเรียน อำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ และยังมีผู้คอยช่วยเหลือแนะนำอยู่เสมอด้วย ความรักก็มีความสำเร็จสูงมากได้คู่ที่ดี พลังนี้ส่งผลถึงความสามารถทางด้านศิลปะและการดนตรี มองโลกในเชิงบวก มีกำลังใจดี มีเพื่อนมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง งานที่แนะนำจะเหมาะสมกับงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี การพูด การเขียน การแสดง ความงาม ความบันเทิง จะเสริมดวงได้อย่างดี
หมายเลข 52 พลังการสนับสนุนค้ำจุน ( แม่นมาก )
ดูเผินๆ เป็นเลข ดีทำให้ชีวิตได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่เลข 52 บวกกันได้เลข 7 ดาว เสาร์ทำให้ชีวิตมีมุมหักเหได้ง่าย มักจะทำให้ความทุกข์ของกรรมเก่าที่มองไม่เห็นมีอุปสรรคใหญ่หลวงรออยู่ข้าง หน้า ทำให้ต้องใช้ ความพยายาม และความอดทนมากถึงจะผ่านพ้นไปได้ ถ้าเลข 52 เป็นเลขบุรุษ จะได้รับความเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม เรียกว่า ดาวนารีอุปถัมภ์
หมายเลข 53 พลังการหักเห ( แม่นมาก )
คนที่ได้เลขนี้ต้องมีใจคอหนักแน่น เป็นเลขกลางๆมีทั้งดีและร้ายกลับกันไปแต่เลข 5 จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข 3 จะ ทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเห เปลี่ยนรูปได้ จะมีบุคคลที่ชั่วร้ายบางคนมาเบนชีวิตให้เป็นไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ ระวังมักจะตกอยู่ในอารมณ์ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย
หมายเลข 54 พลังมหาราชาโชคความสำเร็จ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีมงคลแก่ชีวิต จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต มีคนเคารพนับถือมากมาย การศึกษาจะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มีโอกาสได้ทุนหรือทำงานต่างประเทศ มีคนคอยช่วยเหลือหนุนนำตลอด ชีวิตมักจะได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนเรียนรู้ง่าย มีความสนุกกับการเรียนรู้ ความรักก็จะราบรื่น มีโอกาสมีรักที่ต่างประเทศได้
หมายเลข 55 พลังความสุขสมหวัง ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีความก้าวหน้าของชีวิตอย่างมั่นคง มีความสำเร็จ มีความเที่ยงธรรม และรักในคุณธรรมความดี มีการงานในตำแหน่งใหญ่โต การค้าขายกิจการกำไรดีมาก เรียนก็ได้ทุนสมองดีมาก มีโอกาสไปได้ดีในต่างประเทศหรือจากถิ่นที่ตนเกิด ในใจมักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกล มีคุณธรรมจริยธรรม จะได้คู่ครองที่ดีฉลาด ส่งเสริมครอบครัวได้ดี แต่ระวังความเครียดจากการงานไว้บ้างพักผ่อนบ้างจะดี
หมายเลข 56 พลังศิลป์และปัญญา ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีความสามารถในเชิงศิลปะ ปัญญา มีความคิดที่แยบแหลม ทำงานรอบคอบ เรียนดี ทำงานเก่ง มองโลกในแง่ดี มีพลังกำลังใจไม่ย่อท้อ มีใจกว้าง มีโอกาสทำงานในหน้าที่ใหญ่โตเป็นที่รู้จักในวงสังคม งานที่แนะนำเหมาะกับด้านศิลปะ ปัญญาการวางแผนเป็นนักปกครอง นักบริหาร ศิลปินก็ทำได้ดี พลังของเลขนี้ส่งผลถึงศาสตร์หลายๆแขนงเพราะมีพลังมาก
หมายเลข 57 พลังความมั่นใจในตัวเองสูง ( แม่นมาก )
ด้วยอิทธิพลของดาว ๗ เสาร์ เป็นคนมีความคิดขัดแย้งในตัวเอง และส่วนรวมค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ มักเป็นคนกำพร้าและเรียนอะไรไม่สำเร็จครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่อิทธิพลของเลขประธานดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า
หมายเลข 58 พลังความลุ่มหลงงมงาย ( แม่นมาก )
ด้วยอิทธิพลของดาวราหู 8 เป็นเลข ไม่ดี บ่งบอกถึงการชอบหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชอบลุ่มหลงไสยศาสตร์ต่างๆ ชอบเชื่อถือโชคลางสิ่งแปลกๆมากเกินไป เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด จิตใจมักจะวิปริตเฉไฉออกนอกลู่นอกทางชอบคัดค้านด้านศาสนา จิตใจโน้มเอียงไปในด้านเดียรถีย์หรือมิฉะนั้นก็จะเป็นคนหลงศาสนาอย่างงมงาย จนไม่มีเหตุผลหลงผิดในพิธีกรรมต่าง ๆ มากกว่าแก่นแท้ของธรรมะ ทำให้เสียการงาน ความรุ่งเรืองลดน้อยลง ชอบมีความคิดที่แปลกประหลาดไม่เหมือนใคร
หมายเลข 59 พลังแห่งขนบธรรมเนียมประเพณี ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือในศาสนา มีความเป็นอนุรักษ์นิยม ชอบของเก่า อนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณี มีศีลธรรมสูง ชอบความถูกต้อง และศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ มักเป็นคนหัวเก่า รักความยุติธรรม เชื่อในวิญญาณ ชอบในเรื่องพิธีกรรมและโชคลางต่าง ๆ ชีวิตโดยรวมประสบความสำเร็จดีแต่ควรจะยอมรับเทคโนโลยีมากขึ้นจะช่วยการ ดำเนินชีวิตและการทำงานราบรื่นขึ้น
หมายเลข 60 พลังความเพ้อฝันและจินตนาการ ( แม่นมาก )
ชอบฝัน ชอบอยู่ในโลกจินตนาการ มีความละเอียดอ่อนสูง เป็นคนฉลาดมองโลกแง่ดี รักธรรมชาติ มีอารมณ์ศิลปินมากๆ และมีความเชื่อในด้านไสยศาสตร์ทำนองว่าฟังหูไว้หู แต่การที่เพ้อฝันมากไปอาจจะทำให้งานที่จะปฏิบัติพลาดโอกาสดีๆไปได้ จึงควรปรับที่การดำเนินชีวิตให้ลงมือกระทำอย่างจริงจังจะดี
หมายเลข 61 พลังบุคลิกซ้อน ( แม่นมาก )
เป็นคนมีสองบุคลิกสองอารมณ์ในตัวเอง มีความขัดแย้งในตัวเอง บางครั้งมักจะปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับแสงสีและสิ่งยั่วยวนของ โลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนคนอมทุกข์ หนีสังคมทำให้เป็นคนสันโดษ จึงทำให้ดูเหมือนเป็นคนมีสองลักษณะในตัวเอง ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่ายชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนบางครั้งวงสังคมไม่ยอมรับ ระวังบั้นปลาย มักจะถูกเบียดเบียน ประสบแต่ความทุกข์ และอุปสรรค โรคภัยไข้เจ็บ
หมายเลข 62 พลังการเกื้อกูลและพลิกผัน ( แม่นมาก )
มีมิตรสหายมาก ถ้าเป็นเลขนี้ผู้ชายใช้มักจะเป็นมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูง มีพลังทำให้คุณไม่เป็นหลักแหล่งไม่เป็นหลักเป็นฐาน ขาดสติถืออารมณ์เป็นใหญ่ เป็นคนชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปเรื่อย ๆ หากลุ่มหลงสิ่งใดแล้ว มักไม่มีสติยับยั้ง มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่ายและท้ายที่สุด คือความหายนะ แต่ก็มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้อย่างดี
หมายเลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีโอกาสสมหวังหวานชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี ในทุกๆด้าน หน้าที่การงานก้าวหน้า ทำงานในตำแหน่งใหญ่โต การเรียนรู้การศึกษาดี แต่จะเด่นมากในเรื่องความรัก จะโชคดีเรื่องความรักมากๆ เป็นคนละเอียดอ่อน น่าหลงใหล ทำอะไรดูดี สร้างความประทับใจให้คนรอบข้างเสมอ มีเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือมากทำบุญเสริมบารมีเข้าไว้จะทำให้ชีวิต รุ่งเรืองมากขึ้นไปอีก
หมายเลข 64 พลังความอ่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก เป็นดาวคู่มิตรที่ให้คุณมาก เลข 64 เป็น คนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชองแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ชอบการเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ ๆ ของชีวิต แต่ชอบคิดเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย บางครั้งอาจจะต้องเหนื่อยกับคนรอบข้างจนไม่ได้ดูแลตัวเอง เลข 64 จะทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข มีความราบรื่นแห่งชีวิต
หมายเลข 65 พลังความก้าวหน้าและเสน่ห์ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง ความรัก บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ แต่คิดที่เป็นคนช่างฝันและหลงใหลในศิลป์ แต่เลขนี้บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนนิ่มนวล แต่บางครั้งก็แข็งกร้าว ในด้านความรัก บุคคลใต้อิทธิพล เลข 65 จะเป็นนักรักตัวฉกาจ
หมายเลข 66 พลังแห่งอารมณ์และความรู้สึก ( แม่นมาก )
รวมกันได้ 12 ซึ่งเป็นกำลังดาวของพระราหู เลข 66 เป็น คนที่รักอะไรก็รักอย่างลุ่มหลง เป็นคนที่หลงมอมเมาได้ง่าย เพราะไม่ค่อยพิจารณาไตร่ตรองอะไรให้รอบคอบรักอะไรก็มักจะทุ่มเทลงไปทั้งตัว เป็นคนมัวเมาแต่โลกีย์ถือเป็นเลขอันตราย ต้องระมัดระวังให้มาก เพราะใต้อิทธิพลของเลขนี้จะทำให้พัวพันกับสิ่งยั่วเย้าอารมณ์ทั้งปวง
หมายเลข 67 พลังแห่งความผิดหวัง ทุกข์เศร้า ( แม่นมาก )
เป็นเลขแห่งความผิดหวัง ทุกข์เศร้า เพราะดาวเสาร์ (7) รวมกันได้ 13 เป็น เลขไม่ดีอีก มองดูเป็นเลขครึ่งๆกลางๆ จะดีก็ไม่ใช่ จะร้ายก็ไม่เชิง เพราะมีทั้งดาวโภคทรัพย์และดาวแห่งทุกข์ และอุปสรรคมารวมกัน แต่ชีวิตมักพบอุปสรรคมากมาย จะผิดหวังในความรัก ครอบครัวจะแตกร้าว บ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่แสดงออกถึงความขัดแย้งกันเอง อย่างรุนแรง จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต ระวังอุบัติเหตุด้วย
หมายเลข 68 พลังแห่งอบายมุข ( แม่นมาก)
หลงตัวเอง คลั่งอะไรไม่มีเหตุผล เป็นเลขมัวเมาอีกเลขหนึ่ง โดยเฉพาะจะมัวเมาในอุดมคติ หลงใหลปลื้มกับอบายมุข เป็นเลขที่แสดงถึงหลักการมีศรัทธาจริตอันลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงตัวเอง หลงในสังคม มักชอบทำตัวให้เด่น ชีวิตสำเร็จยากเพราะมีพลังความมัวเมาแฝงอยู่ การทำการสิ่งใดให้สำเร็จต้องอาศัยแรงกายตัวเองล้วนๆไม่มีผู้ใหญ่ให้การช่วย เหลือใดๆ ความรักเป็นไปแบบหลงมากกว่ารัก
หมายเลข 69 พลังความอ่อนไหว ( แม่นมาก)
เป็นเลขดี ปานกลาง เป็นคนช่างอ่อนไหว ช่างฝันมองโลกในแง่ดี ระวังการถูกชักจูงได้ง่าย แต่จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่ ทำให้ชีวิตไม่ลำบากนักแต่ก็ไม่สำเร็จแบบพรุแตกเสียทีเดียว เป้นพลังทางกลางๆอยู่ที่ตัวคุณในการดำเนินชีวิตมากกว่าต้องใจแข็งมีสติ
หมายเลข 70 พลังแห่งเคราะห์กรรม ( แม่นมาก)
เป็นเลขแห่งความทุกโศกอย่างแท้จริง ไม่สามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ และยังมีอุปสรรคต่างๆเกิดขึ้น และมีกรรมเก่าที่ให้ผลรุนแรง บ่งบอกถึงความอำมหิต โรคประสาท อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยร้ายแรง การอัตวินิบาตกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น และภัยธรรมชาติอย่างร้ายแรง มักถูกปล่อยเกาะไว้อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ
หมายเลข 71 พลังแห่งการถูกโจมตี ( แม่นมาก)
การทำงาน ความรัก การเงิน ตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีคนขัดขวางไม่ให้ได้ถึงเรา ประสบความสำเร็จยาก มีสิ่งยั่วยุ กิเลสต่างๆมากมาย เข้ามาในชีวิต
หมายเลข 72 พลังชะตาแข็ง ( แม่นมาก)
เป็นเจ้าชะตาที่มีดวงแข็ง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ตำแหน่งใหญ่โต อำนาจมาก เงินทอง ลูกน้องมากมาย จึงมักมีปัญหาของลูกน้องเสมอ ให้ระวังสุขภาพด้วย หมั่นทำบุญ นั่งสมาธิจะช่วยให้จิตใจเป็นสุขขึ้น
หมายเลข 73 พลังดาวบาปเคราะห์ที่ร้ายแรง ( แม่นมาก)
ชีวิตมักจะหักเหกลางคัน เป็นอุบัติเหตุ การผ่าตัด การล้มละลาย ไม่เป็นมงคล มีอุปสรรคขวากหนามเสมอๆ ทำอะไรไม่สำเร็จไม่สมหวัง สุขภาพไม่แข็งแรง
หมายเลข 74 พลังอารมณ์ที่อ่อนไหว ( แม่นมาก) เป็น พลังในด้านดีแต่จะไม่แรงมากคือไม่ลำบากแต่ก็ไม่ถึงกับรุ่งเรืองมาก หน้าที่การงานเงินทองจะพอมีพอใช้ไม่ขัดสน การที่จะให้สำเร็จอย่างก้าวหน้าต้องลดความกังวลและความหวั่นไหวของอารมณ์ออก ให้ได้ ทำตนให้หนักแน่นมากยิ่งขึ้น หมั่นสวดมนตร์ภาวนา เจริญสมาธิจะทำให้จิตใจกล้าแกร่งขึ้น
หมายเลข 75 พลังต้นร้ายปลายดี ( แม่นมาก)
การเดินทางของชีวิตไม่ราบรื่นนักมักจะพบกับอุปสรรค ให้ต้องฟันฝ่า ทั้งการเรียน ความรัก เงินทอง ธุรกิจ ล้วนต้องต่อสู้ทั้งสิ้น ต้องอดทนในการกระทำสิ่งใดๆ แล้วชีวิตจะดีขึ้น ระวังเรื่องวาจากับผู้ใหญ่ อย่าใจร้อนจะดี และตอนท้ายของชีวิตจะดีเอง
หมายเลข 76 พลังความยากลำบาก ( แม่นมาก)
เป็นพลังอาถรรพณ์ ส่งผลให้ชีวิตยากลำบาก ไม่สุขสบายมีแต่เรื่องทุกข์ร้อน หาความสุขได้ยาก ลงทุนมักจะขาดทุนเสมอ ความรักไม่สมหวัง โอกาสพลัดพรากสูง
หมายเลข 77 พลังแห่งความกดดัน ( แม่นมาก)
จะประสบความสำเร็จยากเพราะได้รับแรงกดดันสูงถึง 2 เท่า มีอุปสรรคบ่อนทำลายสูง สุขภาพไม่ดี ถูกผู้อื่นเอาเปรียบบ่อยครั้งแต่จะมีคนนับถือสูง บารมีมาก มีเคราะห์ร้ายในชีวิตหลายครั้ง
หมายเลข 78 พลังแห่งความเดือดร้อน ( แม่นมาก)
จะมีความระส่ำระสาย วุ่นวาย โกลาหลของชีวิต ประสบแต่สิ่งร้าย ๆ เป็นคนที่อ่อนแอ จิตใจอ่อนไหว มีแต่เรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิต ตกอยู่ในอิทธิพลผู้อื่น อาจจะเกิดคดีความ เสียทรัพย์
หมายเลข 79 พลังทรัพย์และสุขภาพ ( แม่นมาก)
มีโอกาสสำเร็จได้ ฐานะมั่นคง มีเพื่อนมาก มีเงินทองทรัพย์สิน มีมรดกดี ความสำเร็จจะเกิดจากลาภลอยหรือเสี่ยงโชค แต่ระวังการมีสุขภาพไม่ดีหมั่นทำบุญ สวดมนตร์ นั่งสมาธิจะช่วยได้
หมายเลข 80 พลังอัปมงคล ( แม่นมาก)
มักจะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี มีความทุกข์ยาก อุปสรรคเสมอๆ ถูกข่มขู่รอบด้าน ถูกคนใช้อำนาจกดขี่ แถมยังมีวิญญาณร้ายมารบกวนอยู่ตลอดเวลา หรือคนเลวมาคอยรังควานเสมอๆ ทำให้ชีวิตไม่มีความสุข
หมายเลข 81 พลังการพลัดพราก ( แม่นมาก)
ชีวิตมักมีการโยกย้ายบ่อย ๆ ถ้าเป็นหญิงจะตกเป็นหม้ายไร้สามีหรือพลัดพรากจากกัน ต้องไปอยู่ในคนละถิ่นห่างไกล การทำงานต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตบ่อย ไม่มีความมั่นคง เรื่องความรักอาภัพคู่มาก จะเป็นโรคเกี่ยวกับตา สายตา
หมายเลข 82 พลังที่ไม่มั่นคง ( แม่นมาก)
ขาดหลักประกันของชีวิต ถูกกดดันทางจิตใจ ไม่มีความมั่นคง ขาดหลักยึดเหนี่ยว ไม่มีความสุขทางใจ ถูกมองข้ามเสมอๆ มีผู้คอยเบียดบังคดี ความชอบ ชีวิตมักจะปล่อยตัวลอยละล่องไปตามบุญตามกรรม ต้องเหนื่อยกับการดูแลให้คนอื่นๆได้สบาย
หมายเลข 83 พลังความผิดพลาด ( แม่นมาก)
ผิดพลาด ใจอ่อนเชื่อใจคนง่าย มีข้อผิดพลาดในชีวิตเสมอทั้งในเรื่องการเรียนการทำงาน ความรักไม่เป็นอย่างที่หวัง ระวังการมีปากเสียงกับผู้อื่นเพราะจะถึงขั้นรุนแรงทำร้ายกันได้ การคบเพื่อนก็ต้องเลือกคบ เพราะคุณจะใจอ่อนชักจูงได้ง่าย ระวังอุบัติเหตุไม่ควรประมาท
หมายเลข 84 พลังเลขร้าย ( แม่นมาก)
ชีวิตวัยรุ่นจะลุ่มหลงมัวเมา เดินทางผิดติดยา มีแต่ความผิดพลาด ทำการงานใดๆก็ไม่ก้าวหน้า ถูกกลั่นแกล้งไร้ผู้สนับสนุน มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุและสุขภาพไม่แข็งแรงมีเรื่องให้ต้องเสียชื่อเสียงความ รักไม่ราบรื่นจะอาภัพมาก
หมายเลข 85 พลังความหลงผิด ( แม่นมาก)
ชีวิตจะหลงผิดไม่มีหลักไม่มีฐาน ต้องย้ายที่อยู่เสมอ การงานต้องเปลี่ยนบ่อยไม่ลงตัว ขาดความอดทน ไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์ ความรักฉาบฉวยเดี๋ยวมีเดี๋ยวเลิก มีความเสื่อมเสียเสมอ ตัดสินใจเรื่องใดๆจะผิดพลาดเสมอ
หมายเลข 86 พลังสำเร็จที่ต้องตั้งใจ ( แม่นมาก)
ชีวิตรุ่งเรืองดี มีความมั่นคงสูง ฐานะความเป็นอยู่ดีมาก มีชื่อเสียง อำนาจ วาสนา แต่ต้องระวังในด้านตัณหาต่างๆจะเข้าครอบงำ ต้องมีความมั่นคงไม่ประมาทจะดี
หมายเลข 87 พลังรักลวง ( แม่นมาก)
จะถูกชักจูงได้ง่ายไปในทางเสื่อมเพราะขาดความหนักแน่น ตัดสินใจผิดเสมอๆ ชอบฟังคนอื่นมากกว่าความคิดเห็นตัวเอง เป็นคนดึงดูดเพศตรงข้ามมากแต่หาคนจริงใจยาก
หมายเลข 88 พลังความสำเร็จที่แฝงความความร้ายแรง ( แม่นมาก)
การทำสิ่งใดๆจะสำเร็จได้อย่างดีแต่จะต้องมีอุปสรรคอย่างมาก เป็นคนเก่งในทุกๆด้าน มั่นคงในชีวิตสูง ทำอะไรดีได้ผลเกินคาด ทะเยอะทะยานสูง เมื่อถึงขีดสุดจะเจออุบัติเหตุร้ายแรงได้
หมายเลข 89 พลังแห่งความเชื่อ ( แม่นมาก)
ทำอะไรมักจะทำตามคำพยากรณ์ต่างๆ เชื่อถือในโชคชะตาอย่างมาก บางครั้งเชื่ออย่างไม่ฟังใครเลย เป็นคนมีสติปัญญาดี เป็นคนมีความทะเยอทะยานมากเกินไปเลยทำให้ไม่ค่อยมีความสุข และไม่ค่อยมีใครเข้าใจมากนัก เป็นคนเข้มงวดกับชีวิต
หมายเลข 90 พลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ( แม่นมาก)
ชีวิตมักจะพัวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และวิญญาณตลอดเวลา ได้รับอิทธิพลจากไสยศาสตร์ โชคลางต่างๆมาก เป็นคนดวงดีสิ่งที่มองไม่เห็นจะปกป้อง ในชีวิตจะประสบความสำเร็จพอสมควร แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงเสมอ แต่ก็ไม่สำเร็จแบบที่สุดชีวิตเรียบง่ายค่อยๆเป็นไป
หมายเลข 91 พลังความ ( แม่นมาก)
รักความก้าวหน้าความสำเร็จ มีความมุ่งมั่นสูง แสวงหาความสำเร็จให้ชีวิต เชื่อเรื่องสิ่งมองไม่เห็น ชอบเก็บตัว เก็บความทุกข์ไว้กับตัว ไม่สบายบ่อย ต้องรักษาสุขภาพให้ดี เป็นคนขี้เหงามาก
หมายเลข 92 พลังอนุรักษ์นิยม ( แม่นมาก)
ชอบสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ สนใจในศาสตร์แปลก ๆ สนใจประวัติศาสตร์ ชอบของโบราณ สนใจเรื่องราวในอดีต ชอบศึกษาในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณอย่างจริงจัง ชอบท่องเที่ยว สร้างสีสันให้กับชีวิตอ่อนโยนแต่ระวังการถูกชักจูงง่าย
หมายเลข 93 หลังความสำเร็จที่รุ่มร้อน ( แม่นมาก) ชีวิต มักจะประสบผลสำเร็จอยู่เสมอมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จะสร้างสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดี แต่ระวังอารมณ์ที่รุนแรงไม่ยอมใคร จึงไม่ค่อยมีคนช่วยเหลือเท่าที่ควร ระวังโรงภัยสุขภาพด้วย หมั่นใจเย็นสวดมนตร์ทำสมาธิจะดี
หมายเลข 94 พลังหลงงมงาย ( แม่นมาก)
ชีวิตก้าวหน้าไปด้วยดีแต่มักจะมีอุปสรรคตามมาเป็นเงาตามตัว สนใจทั้งศาสตร์เร้นลับมากเกินไปทำให้ความเจริญด้านอื่นๆไม่เต็มที่ ความรักไม่ราบรื่นนัก มีอุปสรรคค่อนข้างมาก บางครั้งมีสิ่งพลิกผันกับชีวิตได้
หมายเลข 95 พลังความสำเร็จบารมี ( แม่นมาก)
ชอบและเข้าใจในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณ สนใจในศาสตร์และวิญญาณ เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลเสมอ คิดทำสิ่งใดก็สมหวัง สนใจในพิธีการต่าง ๆ มักได้รับการยกย่องจากปวงชน มีชื่อเสียงมาก มีความรักที่สดใสเสมอ คู่ครองที่ดี ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเสมอ มีความสุขในชีวิต
หมายเลข 96 พลังที่อ่อนแอ ( แม่นมาก)
เป็นคนใจอ่อน มักถูกชักจูงให้หลงผิดได้ง่าย ไม่ความความเชื่อมั่นในตนเองขาดความแกร่งทางจิตใจ อารมณ์อ่อนไหว มีโอกาสเดินทางผิดมัวเมาลุ่มหลงได้ มีความคิดฝันที่ดีเป็นประโยชน์กับตนเองแต่นำมาใช้ดูแลตนไม่ได้ ทำอะไรครึ่งๆกลางๆ
หมายเลข 97 พลังความรุ่งโรจน์ ( แม่นมาก)
ชีวิตจะก้าวหน้ารุ่งโรจน์ดี มีเพื่อนฝูงมาก คิดการงานสิ่งใดจะประสบผลสำเร็จ การค้าขายมีกำไร จะได้ทำงานในตำแหน่งสำคัญๆ มีคนเคารพ มีเพื่อนมาก มักเข้มแข็งในหน้าที่การงาน มีสมรรถภาพดีเยี่ยม แต่ในชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท อาจถูกทำร้ายจากวิบากกรรมเก่าได้ ต้องหมั่นทำบุญจะช่วยได้ดี
หมายเลข 98 พลังลาภลอย ( แม่นมาก)
จะประสบความสำเร็จอย่างดีกับการทำงาน การค้า การลงทุนต่างๆ มีโอกาสได้ลาภลอย ชอบทำอะไรไม่ตามใครพิเศษน่าสนใจ มีคนคบค้าสมาคมมาก มีความสุขดี แต่อาจจะมีโอกาสหลงมัวเมาในบางเรื่องมากเกินไป ระวังการคบเพื่อนที่ไม่ดี [กลับ]
หมายเลข 99 พลังการหยั่งรู้ ( แม่นมาก)
สามารถสัมผัสกับสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปไม่สามารถรู้ได้ มีลางสังหรณ์หรือญาณพิเศษดีเยี่ยม มีพลังดีต่อจิตใจ ทำอะไรก็มีสิ่งที่มองไม่เห็นคุ้มครองอยู่ สนใจในศาสนา ปรัชญา อำนาจจิตเข้มแข็ง
หมายเลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล ( แม่นมาก)
มีความสมบูรณ์ ประสบความสำเร็จแห่งชีวิตอย่างงดงาม มีความเป็นมงคลมาก ชีวิตจะเฟื่องฟูงดงาม รุ่งโรจน์ มีเกียรติ์ มีศักดิ์ศรี ความรักจะสำเร็จ ได้คู่ที่ลากหน้าตาดี และเงินทองมากมาย อยู่อย่างยืนนาน มีลูกหลานมาก มีความอบอุ่นในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย