11.19.2554

จะเลือกเบอร์โทรศัพท์ยังไงดี ?

จะเลือกเบอร์โทรศัพย์ยังไงดี ให้ได้เบอร์ดี เบอร์มงคล ?
เลือกได้จาก 2 วิธีครับ
1 ต้องดูว่าเบอร์ไหนเหมาะสมสอดคล้องกับอาชีพและชีวิตของเราที่สุด สามารถแก้ปัญหาชีวิตจากเบอร์เก่าได้มากที่สุด สามารถเลือกได้เองเลย เวลาเลือกนั้น ความหมายจากการอ่านสำคัญมากกว่าคะแนนที่ได้ คะแนนไว้ดูแบบหยาบๆว่าดีหรือไม่ดี ส่วนจะดีอย่างไรต้องอ่าน




หลักกการนะครับ
1. ขึ้นต้น ด้วยเลขที่ดี
2. จับคู่กันแล้วส่วนใหญ่ได้เลขที่มีความหมายที่ดี
3. เลขคู่สุดท้ายต้องดี
4. บวกรวมกันแล้วได้เลขความหมายที่ดี
* สำคัญ คือ เลขเริ่มต้นต้องน้อยกว่าเลขสุดท้ายเสมอเช่น ขึ้นด้วย 0 ลงท้ายต้องเป็น 4 หรือ 5 เป็นต้น

โดยปกติแล้วการที่จะหาเบอร์โทรศัพท์ที่ดีครบถ้วนทั้ง 4 ข้อนั้น หายากครับ แต่ก็มีนะครับขึ้นอยู่กับโชคและดวงชะตาด้วย แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆ ก็ขอให้เน้น 2 ข้อสุดท้ายนะครับ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ หาข้อ 3 ให้ได้ก็จะช่วยได้ระดับหนึ่งครับ


ความหมายแต่ละเบอร์สำคัญยังไง
1.บอกว่าเบอร์นั้น เด่นเรื่องไหน มีปัญหาเรื่องอะไรมากก็จะเด่นเรื่องนั้น
2.เบอร์นี้เหมาะสมกับงานแบบไหน ชีวิตรักไม่สมหวัง แต่ งานดี เงินดี เป็นต้น

ทำไมราคาเบอร์โทรศัพท์ไม่เท่ากัน?

เพราะจากเหตุผลข้างต้นครับ (กลับไปอ่านดูได้)

เบอร์ที่มีเลขที่ดีนั้น อีกทั้งมีคุณสมบัติครบทั้ง 4 ข้อ มันหายากครับ 3 ข้อ 2 ข้อ ก็พอหาได้ ดังนั้นเบอร์ที่แพงเหตุผลเพราะเบอร์นั้นหายากเบอร์สวย และมีความหมายดี จึงทำให้เบอร์แต่ละเบอร์มีราคาแตกต่างกัน คุณลูกค้าก็สามารถเลือกได้ตามความชอบใจ ตามกำลังเงิน และตามความจำเป็นครับ

ผมรับประกันได้ว่าผมเป็นเวปแรกที่เบอร์โทรศัพท์ดีครบถ้วนทั้ง 4 ข้อ แล้วราคาถูกไม่ได้แอ๊บสามารถเช็คได้จากวิธีการดูหมายเลขโทรศัพท์ดีดี ตามบทความทั่วไป เพราะผมยึดหลักผู้ให้ครับถ้าท่านได้เบอร์ไปแล้วมีชีวิตดีขึ้น จากการซื้อเบอร์ที่ผมเลือกให้ในราคาไม่แพง นั่นสำคัญกว่า ที่สำคัญผมมีความจริงใจและหวังดีกับทุกๆคนจากใจ เพราะผมเศร้าใจที่เห็นหลายเวป หลายที่ขายเบอร์โทรศัพท์ให้กับลูกค้า โดยเอาเบอร์ซวยๆ ห่วยๆ มาแอบอ้างว่าเบอร์ดี เช่น เบอร์ 085-2210333 หรือ 085-4561111 ,084-1117777 ,085-8888888 เป็นต้น

เป็นชื่อเจ้าของเบอร์หลายเบอร์ ส่งผลไหม?

ส่งผลได้เฉพาะเบอร์ที่เราเปิดเครื่องแล้วพกพาครับ (แค่พกพาถึงไม่ได้ใช้นับหมดครับ)
อุปมาเหมือนเราเป็นเจ้าของบ้านหลายหลัง หลังที่มีอิทธิพลต่อชีวิตเราคือหลังที่เราอยู่อาศัยครับ เบอร์ก็เช่นเดียวกัน

เปลี่ยนเบอร์แล้วกลัวคนติดต่อไม่ได้ทำยังไงดี?
1 แจ้ง sms เปลี่ยนเบอร์ครับโดยนำ sim ที่มีรายชื่อเพื่อนของเรา แล้วนำไปที่ศูนย์บริการของ sim ใหม่ แล้วให้เค้าแจ้งข้อความได้ฟรีครับ

2 ฝากเสียงที่ระบบตอบรับอัตโนมัติ เปลี่ยนเป็นเสียงเราเอง นำเบอร์เก่าทำเป็นเติมเงิน เช่น
  • dtac ให้ทำเป็นโปรโมชั่น simple (ซิมเปิ้ล) เติมเงิน 10 บาทอยู่ได้ 1 ปี— แล้วเปลี่ยนเสียงฝากข้อความ Voice mail เป็นเสียงเราเอง บอกว่า "สวัสดีคะ ตอนนี้หนูดีได้เปลี่ยนเบอร์ไปใช้เบอร์ 089-4455595 แล้วคะ"
  • AIS กด *99 โทรออก – DTAC กด *1802 โทรออก – True กด 9100 โทรออก
จะรู้ได้ยังไงว่าเบอร์ไหนยังมีอยู่? และจะจองเบอร์ทำยังไง

  • เบอร์ในเว็บทุกเบอร์มีอยู่ครับ ถ้าขายไปแล้วจะขึ้นว่าส่งแล้ว
  • หากจองหรืออยู่ในขั้นตอนการส่งก็จะขึ้นป้ายว่าจองแล้วครับ
  • เช็คเบอร์ว่าว่างไหม ดูได้ในเวปเลยครับ
  • แจ้งจองเบอร์ เบอร์ 08-24154695 หรือ email nanayuam@gmail.com
  • แจ้งโอนเงิน เบอร์ 08-24154695 ครับ บอก ธนาคาร วัน เวลา และจำนวนเงินที่ โอนครับ

จะรับส่งเบอร์ยังไง
1 ส่ง EMS ใช้เวลาส่ง 1 วัน เช่นส่งจันทร์ถึงอังคาร ส่งศุกร์ถึงวันเสาร์

*เป็นวิธีที่สะดวกที่สุด แต่ถ้าสั่งตอนบ่ายต้องเผื่อไว้สองวันนะครับ


เบอร์มีตัวอักษรกำกับ หมายถึง
ช หมายถึงเบอร์นี่เหมาะกับผู้ชายแล้วผู้หญิงใช้ได้ไหม 
ผู้หญิงไม่ควรใช้ครับ เพราะ อาจทำให้ต้องผิดหวังในความรัก เช่น หม้าย อกหัก โดนนอกจัย หม้ายขันหมาก เป็นต้น ทอมก็ใช้ไม่ได้ครับเพราะยังไงชาติกำเนิดก็ยังเป็นหญิง หรือนอกจากวางแผนเลยว่าจะเป็นโสด จะไม่มีแฟนไม่มีคู่ อันนี้ใช้ได้ 

เป็นหม้ายแล้วไม่คิดจะมีคู่อีกครับ


ญ ของผู้หญิง ผู้ชายใช้ได้ไหม ?
ไม่แนะนำให้ใช้ครับ เพราะ จะมีจิตใจเบี่ยงเบนทางเพศครับ ยิ่งถ้ามีเชื้ออยู่แล้วยิ่งไปกันใหญ่แต่ก้ต้องดูชื่อดูวันเดือนปีเกิดประกอบ ด้วยครับ โดยส่วนใหญ่แล้วถ้าผู้ชายใช้มักจะทำให้จุกจิกจู้จี้ขี้บ่น (นิสัยผู้หญิง)เจ้าสำอางอ่อนโยน ขาดอำนาจในการสั่งการ ขาดความน่าเชื่อถือ คนจะสงสัยว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ไม่สามารถคุมลูกหลาย คุมบริวารใดๆได้ครับ


เบอร์ในเว็บเป็นแบบเติมเงินหรือจ่ายรายเดือน? แล้วโปรโมชั่นอะไร?
เป็นแบบเติมเงินครับ แบบเติมเงินสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้เองเมื่อซื้อไป
เปลี่ยนโปร One2Call กด *777 โทรออก Happy Dtac กด *1003 โทรออก TrueMove กด 9305 โทรออก

ซึ้งถ้าคุณอยากเปลี่ยนจากเติมเงินรายเดือน นั้นสามารถทำได้ด้วยตนเอง ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ โดยคุณนำ simcard ไปที่ศูนย์บริการครับ
หากเป็น AIS กับ TRUE หลังจากนำ sim ใส่ลงเครื่องกดเบอร์อะไรก็ได้โทรออก 1 ครั้ง จะนำไปจดรายเดือนได้ทันที
หากเป็น DTAC นั้นต่างกรรมต่างวาระ กล่าวคือ หลังจากนำ sim ใส่ลงเครื่องกดเบอร์อะไรก็ได้โทรออก 1 ครั้งแล้ว
หากนำ sim ไปที่ศูนย์ DTAC บางสาขาจะแจ้งว่าตามกฏให้ใช้ไปก่อน 1 เดือนแล้วค่อยนำมาจดรายเดือน บางสาขาทำให้ได้เลย บางสาขาเจรจาต่อรองก่อนว่าผิดกฏแต่แล้วก็จะทำให้ จะเรียกว่าต่างกรรมต่างวาระมากๆครับ ซึ่งจริงๆไม่มีเหตุผลเลยที่จะหน่วงไว้ทำไม 1 เดือนทั้งที่การจะเป็นลูกค้ารายเดือนนั้น น่าจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่ากับ DTAC

Microsim มีไหม?
สามารถนำ sim ไปทำเป็น sim เล็กได้ที่ศูนย์บริการเลยครับ ฟรีครับ

เปลี่ยนเบอร์วันไหนดี ควรดูฤกษ์ดูวันเปลี่ยนเบอร์ไหม?
ไม่ต้องดูฤกษ์ในการเปลี่ยนครับ อะไรที่ไม่ดียิ่งเลิกเร็วยิ่งดีครับ เช่นหากเรามีคนรักที่ไม่ดี ยิ่งเลิกเร็วยิ่งดีครับอย่าเสียเวลาในชีวิตน้อยๆ หากกังวลก็เปลี่ยนในวันเกิดอะครับ แล้วก็ไปทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรเพื่อความสบายใจครับ

มีเบอร์โทรหลายเบอร์ ดูคำทำนายอันไหนดี ?
ต้องดูทุกเบอร์ และต้องดูว่าเบอร์ไหนใช้มานานสุด และเบอร์ไหนใช้บ่อยที่สุด
สมมติมี 2 เบอร์ เบอร์ส่วนตัวและเบอร์งาน หากเบอร์งานดีความหมายดี ทำงานดี เบอร์ที่ใช้ส่วนตัวคุยกับแฟนแย่ อันนี้ก็มีปัญหาส่วนตัว หากมีเป็นนึงใช้มานานแล้ว 5-10ปี เป็นเบอร์ที่แย่ หากสัก 1 ปีที่ผ่านมา เพิ่มมาอีกเบอร์ที่แย่เหมือนกัน ทายได้เลยว่า 1 ปีที่ผ่านมาแย่กว่าที่เคยแย่



สิ่งที่ต้องระวังหลังการเปลี่ยนเบอร์

ไม่ต้องระวังอะไร ครับ เพียงแค่เมื่อคุณเปลี่ยนเบอร์แล้วอย่าไปคิดกังวลถึงมันอีก ลืมมันไปเลยทั้งเบอร์ทั้งความหมายคำทำนายของเบอร์ ให้คิดถึงแต่เบอร์ใหม่ คิดถึงแต่เรื่องดีๆ คำทำนายที่ของเบอร์ใหม่แล้วรอว่ามันจะเกิดผลกับคุณเมื่อไหร่ ยังไง

การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้ได้ผลดีต้องมี 5 ข้อ
  1. ใจพร้อม – เจ้าตัวต้องอยากเปลี่ยน พร้อมจะเปลี่ยนครับ
  2. ควรเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่ดูความหมายแล้วเหมาะกับอาชีพ เหมาะกับชีวิตครับ ถ้าคุณสมบัติครบทั้ง 4 ข้อก็จะดีมากครับ ถ้าไม่ครบก็ไม่เป็นไรครับเพราะหลักๆ คือความหมาบ กับเลขท้ายต้องดีครับ
    อย่านำเบอร์โทรศัพท์ดีไปใช้พร้อมกับเบอร์โทรศัพย์ที่ไม่ดีครับ เพราะทุกเบอร์ต้องเข้ากัน และถ้าเลิกใช้งานเบอร์เก่าที่ไม่ดี แนะนำว่าอย่าซื้อเบอร์โทรศัพย์ใหม่ไปครับ เสียดายเงินเสียเวลาครับ เพราะมันจะไม่เห็นผลดีเท่าที่ควรครับ
  3. หลังจากเปลี่ยนเบอร์ ให้ทำบุญ ทำทานบ่อยๆตามกำลัง  คิดแต่เรื่องดีๆที่จะเกิดขึ้น อย่าไปหมกมุ่นกับเบอร์ เก่า ปัญหาเก่าๆครับ 

และถ้าใครอยู่ใกล้จังหวัดสุรินทร์ ผมแนะนำให้ไปกราบขอพร ให้หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญเป่ากะหม่อมให้ครับ ดีมากครับ เครื่องรางของท่านก็ขลังมากด้วย เป็นพระเป็นครูบาอาจารย์ที่ดีมากที่ผมเคารพนับถือมากครับ อันไหนแพงมากก็อย่าไปซื้อครับ นอกจากเรามีเงินเหลือใช้ ขอแค่นับถือท่าน บูชาท่าน ระลึกถึงท่าน และเป็นคนดี ท่านจะคุ้มครองและอำนวยอวยชัยให้แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย