10.04.2556

ศาสตร์ตัวเลข กับคุณวิกรม คูวัชระเจริญ หรือ วิกรม กรมดิษฐ์

@@ศาสตร์ตัวเลข กับคุณวิกรม คูวัชระเจริญ หรือ วิกรม กรมดิษฐ์ @@

เขียนโดย นินท์  เมื่อ 1 ตุลาคม 2556 เวลา 10:54 น

นักธุรกิจเยี่ยมยุทธ นักขายมือหนึ่ง นักวางแผนชั้นยอด ผู้มีวิสัยทัศน์ มีความอดทนเป็นยอด กว่าจะก้าวมาจนถึงทุกวันนี้เขาผ่านการล้มเหลวมาแล้วกี่ครั้งผ่านมรสุมชีวิตมาไม่น้อย กว่าจะเป็นเศรษฐีพันล้านหมื่นล้านเจ้าของนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครที่ชลบุรี ระยอง และเวียดนามได้ เขาผ่านการเป็นหนี้เป็นสินถึงห้าหกพันล้านในยุคฟองสบู่แตก (สำหรับบางคนเป็นหนี้แค่ไม่กี่แสนกี่ล้านบาทอย่าพึ่งท้ออย่าพึ่งร้องห่มร้องไห้เลย) 

แม้ในชีวิตเขาจะมีมุมมืดที่ยากจะยอมรับได้ แต่...เขาก็ถือเป็นคนที่มีความคิดด ีเป็นคนดีคนหนึ่ง ด้วยพื้นดวงด้วยบุคลิกส่วนตัวและความคิดความอ่าน บวกความเป็นคนมองโลกในแง่บวกมีความทะเยอทะยานของเขา ทำให้เขาผงาดมาเป็น 1 ใน 40 คนที่รวยที่สุดในประเทศไทยได้ และตลอดหลายปีมานี้เขาก็ได้เข้ามาโลดแล่นในวงการหนังสือ วงการสื่อให้เราท่านได้เห็นได้รู้จักกันไม่น้อย ซึ่งนับว่าชายผู้นี้ได้รับการยอมรับและยกย่องนับถือในสังคมมากอีกคนหนึ่งทีเดียว 
.....เอาละ ทีนี้เรามาดูกันว่าศาสตร์ตัวเลขและพลังเงาจะส่งผลกับชีวิตของเขาหรือไม่ เรามาดูกันว่าเวรกรรมจะส่งผลกับคนได้จริงหรือเปล่า โดยก่อนอื่นเราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบตรงกันก่อนว่า คุณวิกรมเคยผ่านการเปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้ง โดยชื่อแรกชื่อ “ติ้นฟ้ง” ต่อมาก็เป็น “อาทิตย์” จนมาหยุดที่ชื่อ “วิกรม” ส่วนนามสกุลแต่ก่อน คือ “คูวัชระเจริญ” ใช้มาจนถึงน่าจะประมาณปี 2547-48 จึงเปลี่ยนมาใช้ “กรมดิษฐ์” (นี้คือการคาดเดาของเราเพราะเมื่อปี 2535 เขาผู้นี้ก็ยังใช้นามสกุล คูวัชระเจริญอยู่จนมาถึงปี 2546 ) แต่พอมาปี 2548-49 เราจึงได้ยิน ชื่อ วิกรม กรมดิษฐ์ เอาละเมื่อทราบแล้ว เรามาดูคำทำนายและตัวเลขของคนผู้นี้กันดีกว่าคะ

ชื่อสกุลเก่า วิกรม คูวัชระเจริญ
เลขศาสตร์ 20+46=66
พลังเงา     64+99=163

สังเกตจากตัวเลขที่ออกมาชื่อนี้ดีมากบอกได้เลยคนคนนี้เป็นคนคนมีบุญมากทีเดียวที่บังเอิญเปลี่ยนชื่อเองแล้วได้ตัวเลขที่ลงตัวแบบนี้ เอาเป็นว่าไม่ต้องเปิดพื้นดวงก็พอทำนายได้ว่ายังไงคนนี้ก็รวย ยังไงคนนี้ก็จะพบกับความสำเร็จแน่นอน เพราะอะไร ทุกท่านลองดูตัวเลขที่ออกมาซี ทั้งเลขศาสตร์ทั้งพลังเงาชื่อสกุลมันมีเลขดีเกือบเต็ม 100% เพราะได้เลขดีหลายคู่ คือ 46,64,99,63 ซึ่งนับว่าเป็นเลขพลังเต็มมากเพราะมันจะช่วยให้คนๆนั้นมีเสน่ห์มากเป็นคนมีโชค มีความโชคดีในทุกๆเรื่อง เหมาะที่จะค้าขายทำธุรกิจเป็นเจ้าของธุรกิจเพราะจะทำให้ขายได้ขายดีมีชั้นเชิงมีเสน่ห์ในการขาย ขายจนรวย ส่วนเรื่องเงินงานความรักไม่ต้องห่วงความรักไม่ขาด ห่วงแค่จะเจ้าชู้ รักอิสระเกินไป(ถ้าใครเคยฟังเคยอ่านประวัติของเขาจะรู้ได้ในส่วนของเรื่องความรัก) แต่...ดีที่ฉลาดคิดฉลาดทำพูดทำมองโลกในแง่ดี เป็นคนมีศีลธรรม เพราะมีพลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและหนุนนำอยู่ด้วยเลข 99 เลขอีกตัว คือเลข 20 ที่ดีสำหรับชาย แต่ร้ายสำหรับหญิง เลขนี้ถ้าชายใช้จะสำเร็จได้ แต่ต้องมีคนอื่นช่วยหนุน ทำงานคนเดียวไม่ได้สำเร็จยาก ชื่อนี้ตัวเลขแบบนี้คนแบบนี้ยังไงก็รวยยังไงก็สำเร็จ ถึงจะล้มลุกคลุกคลานไปตามจังหวะชีวิตและกรรมปัจจุบันที่ทำแต่สุดท้ายก็สำเร็จได้แน่นอนถ้ามีดลขดีเยอะ

ซึ่งแม้จะมีเลขเสียบ้างตรงเลข 66(12) เพราะจะทำให้เขามีปัญหาความรัก รักซ้อน เจ้าชู้มากรักทีเดียว มีปัญหาสุขภาพ มีคนมาเบียดเบียนช่วยใช้เงิน มีคดีความ ธุรกิจการงานสะุดุดกะทันหัน แต่ข้อดีของเลขนี้ก็ดีตรงที่ช่วยเสริมความรวยเสริมการเงินได้ ส่วนอีกเลขที่เสียอีกที่ คือเลข 16 แฝงในส่วนของ 163 เลขนี้มักเจอในคนรวย และคนมีเงินมีฐานะ เลขนี้จะช่วยเสริมเรื่องการเงินได้ดี แต่คนคนนั้นมักมีปัญหาเครียดเก็บกด กดดัน มีปัญหาสุขภาพ มีปัญหาคดีความ มีคนเกลียดชังกลั่นแกล้ง มีมุมมืด มีวิญญาณก่อกวน มีปัญหาเจ็บป่วย มีความผิดพลาดจากการทำหรือการตัดสินใจที่ผิด(10 ชีวิต) มีปัญหาเรื่องความรักนั่นเอง

ชื่อสกุลใหม่ วิกรม กรมดิษฐ์
เลขศาสตร์ 20+37=57
พลังเงา     64+100=164

สังเกตเห็นอะไรไหมคะ เมื่อเขาเปลี่ยนนามสกุล เขาเปลี่ยนอะไรเข้ามา เขาเปลี่ยนอะไรออกไป สังเกตุว่าเขาเปลี่ยนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ออก แต่เปลี่ยนเอาวิญญาณเอากรรมเก่าเข้ามาเกาะกุมดวง เป็นไปได้หรือไม่ที่ 10 ชีวิตที่เขาเคยพูดในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งรึเปล่าที่มาดลใจให้เขาเปลี่ยนเอาสิ่งเลวร้ายเข้ามาแทน สิ่งเลวร้ายมาจากไหนก็มาจากเลข 37 มาจากเลข 57(12) เลข 16 ไงละ ตอนนี้สิ่งเลวร้ายมีพลังมากกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองเขาอยู่ แต่ถามว่าความร่ำรวยลดลงไหม ไม่ลดนะคะเพราะ 64 ยังอยู่ 100 ก็มี แถมเพิ่ม 64 มาอีกหนึ่งคู่ ส่วน 37 ก็ใช่ว่าจะไม่รวย รวยคะแต่กรรมเยอะถ้าดวงอ่อนก็ตายด้วยโรคร้ายและอุบัติเหตุ มีเกณพ์บาดเจ็บหรือผ่าตัด ถ้าดวงแข็งก็ทุกข์ทรมานด้วยโรคร้ายโรคมะเร็ง มัก
มีปัญหาสุขภาพที่ท้อง ต่อมลูกหมาก ลำไส้ กระดูก หัว ข้อ ขา หลัง หัวใจ เสี่ยงล้มเหลวล้มละลายหมดตัวได้ อาจต้องเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอถ้ายังมีชีวิตรอด สรุปคืแรวย.....แต่

จากตัวเลขชุดใหม่ที่เปลี่ยนเข้ามาทำให้เราทราบว่าผู้ชายคนนี้จะเจ้าชู้มากขึ้น เหนื่อยมากขึ้น มีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีปัญหาด้านสุขภาพเพ่งเล็งแน่นอน อย่างเบาคือ โรคผิวหนัง ความดัน อย่างหนัก อาจถึงขั้นต้องผ่าตัด อัมพาต หรือต้องทุกข์ทรมานจากโรคเรื้อรัง หรือ เกิดอุบัติเหตุ ทำอะไรมักมีปัญหาอุปสรรคติดขัดมากขึ้น ต้องระวังความพลิกผันที่สามารถเกิดขึ้นอย่างฉับพลันได้ ระวังจะล้มเหลวล้มละลายหนี้สินพอกพูน มีปัญหาคดีความ มีเรื่องมีราวฉาวโฉ่ และตกต่ำลงในบั้นปลายชีวิต เพราะความดื้อ ความเอาแต่ใจ ความมีทิฐิที่มีมากขึ้น จะทำให้เกิดความขมขื่น อยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องแบกรับภาระเพราะคนอื่น อีกทั้งต่อไปจะถูกใส่ร้ายป้ายสี มีความขัดแย้งมีการสูญเสียเกิดขึ้น และเขาจะต้องตกไปในวงจรอุบาท ถูกเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาเงินเอาความดีความชอบเอาตำแหน่ง ทำให้ขาดความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีปัญหาในเรื่องความรัก เลขแบบนี้ห้ามไว้ใจเรื่องความรักและโลกีย์เด็ดขาดไม่งั้นจะนำพาซึ่งความเดือดร้อนได้อย่างไม่คาดคิด

อย่างที่บอกคนรวยก็มีทุกข์ของคนรวย คนจนก็มีทุกข์ของคนจน ต่างกรรมต่างวาระ ใครจะคิดละว่า เรื่องเล็กๆของคนจน คนรวยอาจมองเป็นเรื่องใหญ่ เช่นกันเรื่องเล็กของคนรวย คนจนอาจมองเป็นเรื่องใหญ่ (จริงๆไม่อยากใช้คำว่าจน แต่ขอใช้ให้เห็นความแตกต่างที่ชัดแจ้งละกัน) งง ไหม ถ้างง เอ้า เช่นจากประสบการณ์การทำงาน ส่วนใหญ่ คนรวยมักให้ความสำคัญกับความรักและสุขภาพ แต่คนจนมักให้ความสำคัญกับเรื่องของปากท้องมากกว่าสุขภาพหรือความรัก เป็นต้น (หมายเหตุ คนจนที่ว่าไม่ใช่จนกรอบนะคะที่สำคัญไม่ใช่ จน แล้วโง่ด้วย แต่เป็นคนจนแบบคนฉลาด ไม่ใช่พวกคลั่งบ้าฆ่าตัวตายเพราะความรัก )

@@ระวังให้ดี พอบอกว่าเลข 46,64,63,36, 100 คือเลขคนรวย หลายคนอาจคิดจะโกยเข้าตัวเต็มกำลัง อ่านให้จบก่อนนะ ก่อนตัดสินใจทำอะไร ใช้อะไร
----เลข 46,64 ดีจริง รวยจริง รวยจากการค้าขายจากธุรกิจการงาน แต่จะเจ้าชู้รักอิสระ ฉลาดเห็นแก่ตัวมากขึ้นตามนิสัยพ่อค้า ถ้าจะใช้ให้เลือกใช้ 46 ดีกว่า 64 เพราะเสริมเงินได้เท่ากันแต่มีความเที่ยงธรรมมากกว่า เห็นแก่ตัวน้อยกว่า และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากแต่ไม่ถึงขั้นเจ้าชู้เหมือน 64 แต่หากจะใช้ ไม่ว่า 46 หรือ 64 อย่ามีเกินสองคู่ เดี๋ยวจะคุมจิตด้านมืดไม่อยู่ เดี๋ยวจะโลภเกินไป หรือเพื่อป้องกันตัวเองให้หา 59,95,45,54,41,51 มาคุมจะช่วยให้มีสติมากขึ้น

----เลข 36,63 เป็นเลขดีมากพลังแรงผลของตัวเลขมันจะชักนำคู่ครอง ชักนำเงินทองเข้าสู่ผู้ที่ได้ครอบครองได้อย่างยอดเยี่ยม การงานก็ก้าวหน้าเร็วมาก ทำอะไรก็มักจะสำเร็จและโดดเด่น เงินทองไม่ขาดมือแน่นอน เหมาะกับทุกอาชีพ ถ้าใครมีคู่แล้ว หากใช้คนรักก็จะรักเรามากขึ้น มีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก แถมยังมีเสน่ห์มากขึ้น ใครเห็นใครก็รัก แต่คนที่ใช้เลขสองตัวนี้ได้ต้องเช็คดวงก่อนเสมอเพราะถ้าดวงเคยผ่าตัดหรือดวงมีเกณฑ์เจ็บหรือตายด้วยอุบัติเหตุห้ามใช้ และถ้าจะใช้ต้องระวังต้องมีสติให้มาก เพราะจะเอาแต่ใจและเจ้าอารมณ์มากขึ้นหากจะใช้เราแนะนำให้เลือกใช้เลข 63 หรือ ถ้าชอบความแรงของ 36 ควรใช้ควบคู่กับ 24,59,95,45,41,51,56 ด้วยเพื่อปรับอารมณ์ควบคุมสติ คุ้มครองชะตาได้ด้วย

คะจำกันได้ไหมที่เราเฝ้าบอก ว่าเลข 46, 64 มันคือเลขคนรวย เลขนำโชค เลขของพ่อค้าวาณิช ส่วนเลข 63, 36 มันก็คือเลขของคนรวยเลขนำเงินนำทองนำรักมันคือเลขของนักธุรกิจเช่นกัน และวันนี้เราจึงเอามาเป็นตัวอย่างมาให้คุณๆท่านๆได้ดูได้มาให้พิสูจน์ว่าสิ่งที่เราพูดมันจริงแค่ไหน

เขียนโดย นินท์ และ พี เมื่อ 1 ตุลาคม 2556 เวลา 10:54 น

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย