7.28.2556

“บิ๊ก” ดีทูบี ย้อนรอยอดีตนักร้องชื่อดัง

บิ๊กดีทูบี ย้อนรอยอดีตนักร้องชื่อดัง
ย้อนรอยอดีตนักร้องชื่อดัง บิ๊กดีทูบี ทำไมถึงดังและดับในระยะเวลารวดเร็ว เรามาดูชื่อสกุล และทะเบียนรถที่เกี่ยวข้องกับเขาในช่วงเวลาที่เกิดเหตุให้พรากจากกันคะ
 @@ตัวเลขในทะเบียนรถ@@
---ทะเบียนรถที่ขับในวันเกิดเหตุ คือ วพ4973=68-4973=24=37 (อันตรายมาก)
 @@ตัวเลขในชื่อสกุล@@
---ชื่อเล่น บิ๊กเลขศาสตร์ 14 พลังเงา 40
--- เลขศาสตร์ อภิเชษฐ์ = 37 กิตติกรเจริญ = 40     [ผลรวมชื่อ + สกุล] = 77
--- พลังงาน    อภิเชษฐ์ =  83  กิตติกรเจริญ = 114 [ผลรวมชื่อ + สกุล] = 197

*** ชื่อสกุลร้ายแรงมาก

สังเกตุ ตัวเลขในทะเบียนรถในชื่อสกุลนะคะ ซวยซ้ำซวยซ้อน เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องถึงไม่รอดทั้งทีน่าจะรอดทั้งๆที่ไม่น่าจะร้ายแรง เสียดายจริงๆ ถามว่าทำไมเหรอคะตามมาดูคำตอบกันคะ
จากทะเบียนรถ 4973 สังเกตแค่ลำพังเลขเรียงไม่ต้องเจาะไปที่ผลรวมก็ร้ายแล้ว ร้ายทุกตัวเอาเป็นว่าถ้าเป็นเรา เราจะไม่ขับเด็ดขาดรถคันนี้ ยิ่งถ้าเลขทะเบียนรถมาตรงกับชื่อสกุล(37,77,83) ซึ่งเป็นเลขร้ายแรงด้วยแล้วผลของมันจะร้ายแรงเพิ่มเป็นเท่าตัวมาเร็วขึ้นแรงขึ้น ถึงผลรวมตัวเลขจะได้ 24 แต่มันช่วยเรื่องเงินเสน่ห์ความโด่งดังเท่านั้น ไม่ได้คุ้มครองชะตา พอมาดูผลรวมทั้งหมวดทั้งตัวเลขซึ่งได้ 37 อืม อันตรายมากเพราะผลรวมตรงกับเลขเรียงคู่ท้าย แถมยังมาตรงกันกับตัวเลขในชื่อสกุลอีก ผลนั่นหรือ มันจึงพรากน้องเขาไปก่อนเวลาอันควรไงละ ใครนี้เลขนี้วนเวียนในชีวิตอย่าประมาทเด็ดขาดไม่ใช่มันคุณดวงแข็งคุณดวงดี ไม่ใช่! มันเกิดแน่นอนเพียงแต่มันรอวาระของมันเท่านั้นเอง

โดยหลักๆเราจะเห็นเด่นๆ คือ 37,73,77 เลขนี้ใครเกี่ยวข้องต้องระวัง รับรองชีวิตนี้คุณนี้ไม่พ้นการผ่าตัด การนอนโรงพยาบาล หนีไม่พ้นอุบัติเหตุ แน่นอน สุขภาพระวังไว้เลย แถมมีวิญญาณตามติด หนี้สินจะล้นพ้น เลขล้มละลายรุ่งเร็วร่วงเร็วร่วงมาแทบไม่เหลือแม้ชีวิต เลขกินผัวกินเมียใครดวงอ่อนคนนั้นไปก่อน (ความร้ายมีอีกเยอะเดี๋ยวจะบอกในหนังสือเรานะคะ) 

เป็นโชคร้ายของน้องที่เจอเลขมหาอุบาทว์แถมยังมาเจอ เลขอย่าง 83,16,17,19,97,13,11,40,68 อีก ไม่มีเลขคุ้มครองโผล่มาซักตัวมีแต่เลขร้ายกับร้ายกระหน่ำซ้ำเติมไม่มีเลขคานมีแต่เลขกระทืบซ้ำ แล้วจะเหลืออะไร แม้ตามดวงจะบอกว่าแค่ดวงตกไม่ถึงฆาตแต่ถ้าเจอเลขแบบนี้เข้าไป ถึงรอดก็ไม่มีวิญญาณแล้วคะ(ตามข่าวเลย) จากประสบการณ์ทำงานของเราขอยืนยันว่าตัวเลขไม่เคยหลอกใครไม่ว่าจะดีหรือร้ายมันแสดงผลแน่นอนเมื่อวาระกรรมมาถึง 

@@หากจะเลือกใช้เลขจงมองให้รอบอย่ามองแค่ส่วนดีเพียงน้อย ส่วนเสียที่มีมากมายอยู่จงพึ่งระวัง อย่ามองเรื่องเงินเป็นสำคัญ ควรให้ความสำคัญกับชีวิตลมหายใจและความสุขของตัวเองที่สุด และอย่าเชื่อพ่อค้าแม่ค้าว่าเลขนั่นดีเลขนี้ดีแต่ให้เชื่อตัวเองด้วยการหาความรู้และข้อมูลใส่ตัวด้วยจะดีที่สุด@@


ขอบุญกุศลใดๆที่เกิดจากการเผยแพร่ข้อมูลความรู้นี้เพื่อที่เหล่าคนที่สนใจผู้ไม่มีความรู้ไม่เข้าใจ ให้เกิดความรู้ความกลัวเกิดการระวังในชีวิตและทรัพย์สินของตัวเองมากขึ้นจงส่งไปถึงคุณ บิ๊ก อภิเชษฐ์  กิตติกรเจริญ และด้วยอานิสงค์ผลบุญนี้จงหนุนนำให้ดวงจิตและดวงวิญญาณดวงนี้หากกำลังได้รับทุกข์ขอให้พ้นจากทุกข์หากกำลังได้รับสุขขอจงมีความสุขยิ่งๆขึ้นไปและขอดวงจิตและดวงวิญญาณดวงนี้จงได้ก้าวข้ามสู่ภพภูมิที่ดียิ่งๆขึ้นไปด้วยเทิด สาธุ สาธุ สาธุ

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย