7.05.2556

REVIEW FEEDBACK จากลูกค้าของเรา 6

 REVIEW FEEDBACKจากผลการทำนายเบอร์โทรศัพท์,ชื่อสกุล,ทะเบียนรถที่คุยในเฟส


------------------------------------------------------------------------------------------------------






---------------------------------------------------------------------------------------------------
      เราไม่ได้เน้นจำนวนลูกค้า ไม่ไ้ด้เน้นเรื่องเงิน ถ้ามาแล้วไม่เชื่อ ไม่พร้อมเปลี่ยนเราก็ไม่เอา

 --------------------------------------------------------------------------------------------------

ลูกค้าบางคนก็ดื้อมาเพราะกระแส อยากลอง  ไม่ได้เชื่อเราและสุดท้ายก็กลับมา

----------------------------------------------------------------------------------------------
คนนี้ไม่ได้ซื้อเบอร์กับเราเพราะติดเรื่องงบและยังเด็ก แต่เราแนะนำให้ และก็ได้ผลที่ดี



ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย