7.05.2556

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข



มาแรงแซงโค้ง ดารานักแสดงรุ่นพี่หลายคน ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับหนุ่มน้อยคนนี้ " เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" หรือ เจมส์ จิรายุ ทำไมน้องถึงดังเปรี้ยงขนาดนี้ แสดงละครเรื่องเดียว แต่แจ้งเกิดโดยไว เรามาดูกันมาว่าหนุ่มคนนี้มันมีอะไรดี นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาแล้ว(บางคนหล่อ บางคนสวยแต่ก็ไม่ดัง) ซึ่งวันนี้เราจะไม่ขอกล่าวถึงดวงกำเนิด ไม่เจาะไปถึงเลขเรียงนะครับ ขอเจาะไปที่ ชื่อสกุล ชื่อเล่น โดยเราจะดูที่เลขศาสตร์ พลังเงาก็พอ ซึ่งเราจะดูว่าพลังของตัวเลขมันส่งเสริมเกี่ยวข้องกันกับชีวิตน้องหรือไม่ อย่างไร
ชื่อเล่น       เจมส์ 
เลขศาสตร์   29
พลังเงา      54

ทำนายชื่อเล่น ชื่อนี้ดีจะรุ่งดีรุ่งเร็วก้าวหน้าเพราะมีโชคช่วยมีสิ่งศักสิทธิ์คุ้มครอง แต่---ก็ต้องระวังอุบัติเหตุไว้ให้หนักเพราะพลังอุบัติเหตุแรงมาก ชีวิตมักหักกลาง ระวังไฟระวังระเบิด เมื่อรุ่งอย่าประมาทจงแบ่งบุญ (เจมส์เรืองศักดิ์ก็โดนมาแล้วเมื่อคราวเครื่องบินตก ตกแล้วแล้วมันก็ดีที่รอด แต่ผมว่าสู้ไม่ตกไม่เจออุบัติเหตุจะดีกว่า) นอกจากนี้ให้ระวังชีวิตจะอมทุกข์ ระทมขมขื่นเพราะเพศตรงข้ามสร้างให้ เหมือนมีความสุข และจงเข้าใจส่วนใหญ่หน้าชื่นอกตรม นิสัยส่วนตัวแล้วเป็นคนทะเยอทะยานไม่ยอมคน มั่นใจในตัวเอง ถือตัวเองเป็นที่ตั้ง จนบางครั้งเหมือนคนอวดดี ออกเอาแต่ใจ ระวังจะผิดพลาดเกิดแรงต้าน มีคนไม่ชอบหน้าและมีศัตรูได้ง่าย สิ่งที่ต้องระวังคือเพื่อนที่ไม่ซื่อ ปัญหาและความทุกข์อันเกิดจากเพศตรงข้าม ระวังคนรักจะหักหลังนอกใจทิ้งไป
 

ชื่อจริง       จิรายุ ตั้งศรีสุข 
เลขศาสตร์   24+39=63
พลังเงา       50+106=156(15)

ทำนายชื่อสกุลจริง จะเห็นว่าตัวเลขที่ ทำให้น้องเขาโด่งดังเป็นพรุแตก  มันมาจากชื่อของเขาดีมากนี้เอง เพราะได้เลขศาสตร์ 24 แถมได้พลังเงา 50 แถมยังมาเจอผลรวมของชื่อสกุลและผลรวมของพลังเงาชื่อสกุลส่งเสริมเข้าไปอีก เพราะได้  63 และ 156 ยิ่งสุดยอด และแม้ชื่อเล่น "เจมส์" จะไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็มีส่วนเสริมในด้านดีที่เป็นไปในทางเดียวกัน คือ มีโชคมีความสำเร็จเร็วแรง จากตัวเลขดีทั้งหลายที่ออกมาซึ่งนับว่าดีถึง 75% ผลจะเป็นอย่างไรเหรอครับผมบอกเลยว่าสุดยอด!! ดวงจะรวยจะดังมีเสน่ห์มีคนรักคนเมตตาสนับสนุน ตามตัวเลขเลย มีโอกาสสูงที่เขาจะดังทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ ถ้าเข้าหาผู้ใหญ่เป็น ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้รับรองดังดีไม่มีตกจะได้ทั้งงานและเงินจะได้จะมีทุกอย่างตามที่หวัง มากกว่าที่หวังด้วยซ้ำเพราะชีวิตนี้มีโชคช่วยมีเสน่ห์ยิ่งทำดีจะยิ่งได้ยิ่งรุ่ง มีแต่คนอยากช่วย อยากอุ้มชู อนาคตจะร่ำรวยเป็นร้อยล้านพันล้านไม่ธรรมดา(ต้องเช็คพื้นดวงประกอบ อีกที เพราะไม่แน่ใจว่าชื่อสกุลนี้ได้มาแต่กำเนิด หรือ พึ่งมาตั้งชื่อใหม่ก่อนเข้าวงการรึเปล่า) 

ชื่อสกุลนี้ไม่ได้ดีจำกัดอยู่ที่วงการมายาเท่านั้นแม้ไปทำทำธุรกิจการงาน อื่นใดที่ถูกโฉลกกับดวงด้วยแล้วก็จะสำเร็จได้อย่างงดงาม----แต่ก็อย่าประมาท ระวังจะทุกข์จะวุ่นวายเดือดร้อนเพราะความเจ้าชู้เพราะเสน่ห์เพราะอารมย์ของ ตัวเองได้ ต้องระวังไม่ระวังจะมีเรื่องฉาวให้เขาได้เม้าท์กันให้แซด และระวังจะตกต่ำลงในบั้นปลาย----เพราะมีเลขไม่ดีในนามสกุลแถมเลขเรียงก็ไม่ ดี จึงมี...............

ข้อเสียที่ต้องระวัง คือ ระวังความกดดัน ความแข็งกร้าวเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจในบางจังหวะ ระวังอารมณ์ชั่ววูบอันเกิดจากจิตใจถูกกดดันมากเกินไป จะทำให้ตัวเองเสีย คนอื่นเสีย ให้ระวังจะมีชื่อมือที่ 3 จะเข้ามาก้าวก่ายในชีวิต ทำให้เกิดความระส่ำระส่ายในชีวิตรักและครอบครัว ระวังเรื่องชู้สาว ที่น่าแปลกแต่จริงคือคนที่ใช้เลขนี้ส่วนใหญ่แม้จะหล่อจะรวยแต่ก็มักจะไม่มีความรัก หารักแท้ยาก คบกันมานานเนิ่นก็มีเหตุให้พลัดพรากกันอยู่ดี ที่สำคัญต้องระวัง สุขภาพ ความเครียด กลุ้ม คิดมาก วิวาทบาดหมาง ประสาทกิน คนในบ้าน คนใกล้ชิดมักจะนำปัญหามาให้ มีภาระที่ต้องรับผิดชอบคนอื่น เหนื่อยเพื่อคนอื่น แต่ไม่ค่อยทำเพื่อตัวเอง มีแต่คนมาเบียดบังหวังผลประโยชน์จากเรามากกว่าจริงใจ มีคนปองร้าย หวังร้าย หวังทำลาย ระวังอุบัติเหตุ ชะตานี้อย่าไว้ใจใครโดยเฉพาะเพศตรงข้าม เพื่อนที่ไม่ซื่อบางคน(แต่ก็มีเพื่อนแท้หลายคน) ถ้ายังใช้ชื่อเจมส์อยู่บ่อยๆ ขอจงระวังอุบัติเหตุ ระวังไฟ ระวังระเบิดไว้ให้หนักในช่วงชีวิตหนึ่ง โดยเฉพาะช่วงที่ชีวิตกำลังรุ่งระวัง ชีวิตจะหักกลาง เกิดสะดุด(เสริมดวงแก้ดวงไว้จะได้รุ่งไม่มีตก ถึงคราวดวงตกมาจะได้โดนไม่หนัก) 

เอา เป็นว่าหนุ่มน้อยคนนี้เลขร้ายที่มีแม้ไม่ร้ายแรงแต่ไม่ควรประมาท เพราะถึงคราวซวยมาบังเอิญไปใช้เบอร์โทรอันตราย ทะเบียนรถอันตรายเข้าจากที่ควรเจอร้ายแค่ 50% อาจจะเจอเป็น 100 % ก็ได้เพราะอย่าลืมว่าในชื่อนี้ นามสกุลนี้ ยังไม่มีเลขคุ้มครองเลยแม้จะมีเลขคุ้มครองในชื่อเล่น 54 แต่อย่าลืมว่าเลข 54 มันก็มีพลังอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่ควรประมาทอย่างยิ่ง

วิธีป้องกันและแก้ไข 
1. ให้เปลี่ยนชื่อเล่นหรือนามสกุลออก(คงยากเพราะติดตลาดแล้ว)
2. ถ้าทำข้อแรกไม่ได้ ให้หมั่นทำบุญกรวดน้ำและอย่าประมาท
3. ถ้าทำข้อแรกและข้อสองไม่ได้ สิ่งที่พอจะลดพลังร้ายได้ คือ อย่าสะสมเลขอันตรายเข้ามาในชีวิตเพิ่มเด็ดขาด
4. และให้ใช้เบอร์มือถือมงคลที่ช่วยคุ้มครองและเสริมเงินเสริมความโด่งดังให้ตัวเอง
5. และให้ใช้ทะเบียนรถที่เน้นช่วยคุ้มครองและส่งเสริมความสำเร็จเป็นหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย