4.22.2556

เงินล้านเงินแสนเงินหมื่นซื้อความซวยความตายผ่านเบอร์โทรทะเบียนรถ


เงินล้านเงินแสนเงินหมื่นซื้อความซวยความตายผ่านเบอร์โทรทะเบียนรถ
 
เสียดายและ อนาถใจที่เห็นคนไทยซื้อความหายนะซื้อความผิิดหวังเจ็บปวดพลัดพรากในรักในชะตาชีวิต ซื้ออุบัติเหตุเภทภัย ซื้อความรุนแรง ซื้อโรคร้ายซื้อสุขภาพอ่อนแอ ซื้อความตาย ด้วยเงินหลักล้าน หลักแสนหลักหมื่น เงินจำนวนนี้มีค่านักหากนำไปทำบุญทำทานหรือนำไปลงทุนไปซื้อหาอย่างอื่นคงจะ มีประโยชน์ต่อตัวเองได้มากหลาย 

และที่น่าเสียดายยิ่งกว่า คือ ถ้านำเงินจำนวนนี้เปลี่ยนไปซื้อเบอร์มงคล หรือเปลี่ยนไปซื้อทะเบียนเลขมงคล มันคงจะช่วยเจ้าชะตาได้อย่างยอดเยี่ยม เสียดาย! เงิน เสียโอากาส เสียดายชีวิต คนที่ซื้อก็คงจะมีฐานะดีที่เดียวถึงกล้าซื้อ แต่มันคงจะเป็นคราวเคราะห์ คราวซวยที่ทำให้ความชอบความเชื่อดึงดูดเลขร้ายหายนะมาสู่ตัว

เลขร้ายในทะเบียนเหล่านี้ทั้งที่เรานำมายกตัวอย่างและไม่ได้ยกตัวอย่างให้ดูซึ่งบางตัวนั้นมีราคาถึงหลักหลายล้านหลายแสนหลายหมื่น แต่เราไม่นำมาแสดงเพราะมันอาจจะส่งผลต่อการประกอบอาชีพของบุคคลอื่นๆได้ ไม่ใช่เราไม่ห่วงเราไม่หวังดีต่อพวกคุณถึงไม่นำมาโชว์ แต่มันเป็นวาระกรรมเป็นโชคของแต่ละคน มันเป็นวิถีชีวิตของคนขายและคนซื้อ(ผู้บริโภค) 
คนขาย---อะไรที่เขาขายได้มีคนนิยมเขาก็ต้องขายและถึงเขาไม่ขายคนอื่นก็ต้องขายอยู่ดี เพราะมันได้เงิน เงินที่จะนำไปเลี้ยงครอบครัวจุนเจือครอบครัวเขา ส่วน
คนซื้อ---คุณเป็นผู้บริโภคถ้าคุณรักตัวเอง ถ้าคุณคิดว่าชีวิคคุณมีค่ามีความสำคัญ คุณก็ต้องศึกษาข้อมูล ว่าอะไรดีไม่ดี หาความรู้ก่อนการตัดสินใจซื้อ ไม่ว่าจะเป็น อะไรก็ตามแต่

สิ่งที่คุณต้องระวังคือ ระวังตัวเลขมันหลอก ระวังคนขายหลอกเพราะตัวเลขบางตัวไม่ว่าจะอยู่ในชื่อ เบอร์โทร ทะเบียนรถ บ้านเลขที่ จากประสบการณ์การทำงานของเรามันน่าแปลกมาก คือ ใช้แรกๆมันจะดีถึงดีมาก บางคนก้าวกระโดดเลยแต่สุดท้าย.... แต่บางคนก็หลอกตัวเอง เชื่อตามเขา เห็นคนรวยเขาใช้ก็อยากใช้ด้วย (เลขร้ายบางตัวมันทำให้รวยจริงมีฐานะดีมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีแต่จบไม่สวยไม่มีควาสุข) บางคนรวยอยู่ดีๆ อยากแสดงความรวยอยากโก้อยากหรูให้คนอื่นเขารู้ว่ามีเงินมีทองจะได้มีหน้ามีตาก็ไปประมูลหรือไปซื้อเอาเบอร์โทร เอาทะเบียนรถอันตรายมาพอได้มาชีวิตก็ตกต่ำลง แต่แทนที่จะโทษเบอร์โทรโทษทะเบียนรถ แต่เขากลับโทษชะตา บางคนใช้มาเนิ่นนาน แม้จะมีเงินแต่ก็อุปสรรคมากเกิดการสูญเสียซ้ำซากรวยได้แต่ก็ต้องเริ่มต้นใหม่ตลอด บางคนก็อกหักรักคุดตลอด บ้านแตกสาแหรกขาดมีรักสามเศร้า บางคนมีเงินจริงรวยจริงแต่ก็ต้องวิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเป็นโรคนั้นโรคนี้ไม่หยุด เพราะอะไร ลองมองและสำรวจตัวเองดู อย่ารีบโทษบาปโทษกรรม มันไม่ยุติธรรมดอก โทาตัวเองดีกว่าไหม

เราทุกคนล้วนโดนตัวเลขหลอก และที่ร้ายคือเราหลอกตัวเอง ตัวเลขบางตัว ได้มามันดีช่วงต้นมันจะทำให้รวยทำให้ประสบความสำเร็จจนอึ้งทึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะพรากทุกอย่างไปจากคุณจนบางคนแทบไม่รู้ตัว ตั้งตัวไม่ทัน บางคนไม่เหลือแม้กระทั่งชีวิต บางคนไปคนเดียวไม่พอเอาคนที่รักคนในครอบครัวซวยไปด้วย ขอฝากถึงผู้บริโภคทุกท่าน ถ้าคุณใช้เลขร้ายอันตรายอยู่ แต่ชีวิตคุณแสนดีร่ำรวย นั่นแสดงว่าบุญคุณยังมี เขายังให้โอกาสคุณอยู่ ขอคุณหยิ่งผยอง อย่าหลบหลู่ เพราะถ้าถึงเวลาเคราะห์ซ้ำกรรมซัดมาตัวเลขแผลฤทธิ์มา แม้แต่เทวดาก็ช่วยคุณไว้ไม่ได้ แล้วคุณจะไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงอะไรอีกเลย



บางคนซื้อไปซื้อเบอร์เลขสวยหลักแสนมา บางคนไปประมูลไปซื้อทะเบียนหลักแสนหลักล้านมา ตั้งแต่ได้มาก็มีแต่เรื่องชีวิตวุ่นวายโชคร้าย พอมาเจอเราก็อยากลองอยากรู้ พอมาเจอเรา เราทำนายถูก เราเสนอการแก้ไขให้ให้เปลี่ยนนั่นนี่ก็เปลี่ยนไม่ได้มีแต่ข้อแม้(ไม่เชื่อ) พอเสนอเบอร์มงคลหลักหมื่นเสนอทะเบียนมงคลหลักหมื่นหลักแสนให้กลับบอกว่าเบอร์เราไม่สวย ไม่ชอบ เลขไม่สวย เฮ้อ! เกิดอาการหวงเงินเสียดายตังค์ขึ้นมา(ตอนซื้อเบอร์ซื้อทะเบียนหลักแสนหลักล้านไม่เสียดาย) รวยแล้วเราต้องเลือก เลือกก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีมีมงคล รวยแล้วต้องเชื่อ เชื่อในสิ่งที่ดีมีมงคล มันคุ้มหรือที่จะเอาความชอบความเชื่อของตัวเองเอาความนิยมของคนอื่นมาเสี่ยงกับชีวิตของเรา จะมีใครรู้บ้างว่าเงินกับความรวยความสุขที่คุณมีอยู่ตอนนี้ต้องสูญเสียไป เพราะความชอบความเชื่อของตัวเอง ความนิยมของสังคม ความไม่รู้ของตัวเอง คุณซื้อทะเบียนรถ  ราคาล้านกว่า บางคนหลายแสนหลานหมื่น  แต่นำความหายนะมาสู่ครอบครัวอย่างที่หาอะไรมาเปรียบไม่ได้มันคุ้มไหม คุณซื้อรถราคาหลายแสนหลายล้าน ซื้อโทรศัพท์เครื่องเป็นหมื่น แต่ไม่กล้าซื้อทะเบียนมงคลไม่กล้าซื้อเบอร์มงคลที่ดีกับคุณส่งเสริชะตาคุณคุ้มครองชะตาคุณ

สวยแล้วหายนะเอาไหม สวยแล้วตาย สวยแล้วล่มจมคุณชอบหรือ สวยแต่รูปจูบไม่หอมชอบกันนัก แต่เบอร์ดีมีมงคลแค่หลักหมื่นทะเบียนดีมีมงคลแค่หลักหมื่นหลักแสนไม่กล้าซื้อให้ชีวิตตัวเอง อย่างว่า เมื่อชอบเมื่อเชื่อ แพงเท่าไหร่ก็ยอมจ่าย แต่ถ้าไม่ชอบไม่เชื่อบาทหนึ่งยังไม่อยากจ่ายเลย เจอแบบนี้บางคนเราก็ต้องปล่อยเขาไปตามยถากรรม






ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย