4.20.2556

@@ความเหมือนและแตกต่างของคนชื่อพลอย
พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ VS พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์@@

@@ชื่อเล่น พลอย 

---เลขเรียง 8668 โดดเด่นมีเสน่ห์ทางเพศสูงชีวิตสุขสบายมีโชคในเรื่องรักมีคนอุปถัมถ์แต่ให้ระวังภัยคนและเรื่องชู้สาว สุขภาพ
---เลขศาสตร์ 28  พลังเงา 49(13) พลังของความผิดหวังพลัดพราก มีปากมีเสียง โดดเดี่ยว อุปสรรค อุบัติเหตุ สุขภาพไม่ดี เหนื่อยเพราะครอบครัว มีภาระที่ต้องรับผิดชอบดูแล ไม่มีเวลาไม่มีความสุขในชีวิตครอบครัว แต่รวย ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูพื้นดวงเกิดและตัวเลขอื่นๆในดวงประกอบด้ว

 

@@พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ @@ เด็กสาวคนนี้ทั้งชีวิต ถ้าใครได้รู้จักประวัติจะรู้ว่าเธอโชคดี โชคดีในรักในงาน เงิน ความสุข มีเสน่ห์ มีความสมหวังทุกอย่างตั้งแต่ยังใส ผู้ใหญ่เมตตารักใคร่และถ้าเราเข้าไปเจาะที่ตัวเลขในชื่อสกุลในพื้นดวงเธอเราก็จะรู้ว่ามันช่างตรงกับตัวเลขที่ออกมาจริงๆ เธอเป็นคนที่เกิดมามีบุญหอบบุญมามาก ซึ่งดูจากพื้นดวง แต่ถ้าถามว่าถ้าดูจากอย่างอื่นละ ก็ดูที่ชื่อไงคะ ตัวเลขในชื่อสกุลของเธอดีมาก แม้ขนาดแต่งงานเปลี่ยนนามสกุลแล้วนามสกุลสามีก็ยังได้เลขดีส่งผลดีต่อตัวเธอยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็อย่าชะล่าใจ เพราะชื่อพลอยมันคือชื่อของความพลัดพราก สุขภาพไม่ดี มักมีอุปสรรค มีปากมีเสียง ถ้าไม่ระวัง ใช้ชื่อพลอยบ่อย กว่าชื่อจริง หรือ สะสมเลขตัวเดียวกันเข้ามาอีก อาจจะมีทำให้ไม่มีความสุขในชีวิตคู่ มีเหตุให้หย่าร้างพลัดพรากกันกับคนรักและครอบครัวได้ และดวงนี้ที่ต้องระวังอีกอย่างคือ ความใจร้อน ออมปากออมคำไว้บ้าง ระวังอุบิติเหตุและปัญหาสุขภาพเพราะแม้เลขจะออกมาดีมีพลังมากแต่มันแฝงด้วยพลังไม่ดี แถมชื่อเล่นก็ไม่ดี ไม่มีเลขคุ้มครอง หากคนที่ใช้ไม่หมั่นเติมบุญมันอาจจะแว้งกัดเราได้ ที่นี้เรามาดูตัวเลขในชื่อสกุลของเธอกันว่าทำไมเราถึงบอกว่าเธอโชคดีมีบุญ นั่นเพราะตัวเลขที่ออกมันมีดีเกือบ 90 % ไง

ชื่อเก่า ชิดจันทร์ รุจิพรรณ
เลขศาสตร์ 36**+36**=72
พลังเงา 64*+92=156**(15,56)

ชื่อใหม่ ชิดจันทร์ ฮุง บางคนบอก ห่ง (8**—36**--100**)
เลขศาสตร์ 36**+8*=44**
พลังเงา 64*+42**=106


@@พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ @@ เด็กสาวคนนี้ทั้งชีวิต แม้เธอจะโชคดี มีชีวิตไม่ต่างจากเด็กสาวอีกคนเพราะ เธอมีเงิน มีงาน มีเสน่ห์ มีคนรักมาก มีโชค แต่สิ่งที่ต่าง คือ เธอมีตัวเลขในชื่อสกุลไม่ดีเท่าพลอยคนแรก ทำให้มีผลต่อชีวิต คือ เธอจะไม่สมหวังในความรัก และยังไงก็ไม่สมหวัง ถึงแต่งก็ยังต้องเลิก เพราะเลขหม้ายเลขผิดหวังอกหักมันเยอะ พลังขัดแย้งก็เยอะ ทำให้ใจจิตร้อนรุ่มมีความเครียด กดดัน มีความทุกข์ความเศร้าแอบแฝงในชีวิตเยอะ สุขภาพก็ไม่ดี มีโรคภัยคอยเบียดเบียน ต้องระวัง ทั้งคน ทั้งอุบัติเหตุ คดีความ การวิวาทบาดหมาง การหักหลัง ขัดแย้ง มีภาระความรับผิดชอบ ต้องเหนื่อยเพราะคนอื่น มีคนมาเบียนเบียนหรือช่วยใช้เงิน ความรักคบใครถ้าเขาไม่นอกใจก่อนตัวเองก็อาจจะนอกใจซะเองและมักมีปากมีเสียงกันไม่ถูกใจกัน แถมมีเรื่องฉาวโฉ่ให้เขาได้นินทา เพราะมีเลข ไม่ดีเยอะ เช่น 28,49,13,16,12,11,83 ซึ่งมีทั้งในชื่อเก่าและใหม่ เลขเรียงก็ไม่ดี แถมชื่อเล่นพลอยซึ่งไม่ดีมาก แต่คุณพลอยกลับใช้บ่อยมาก มากกว่าชื่อจริงซะอีก ถ้าใครเคยคุยกับเธอจะรู้ว่าเธอแทนตัวเองว่าพลอยทุกคำ มันจึงส่งผลเสียต่อชีวิตเธอมาก สรุปชื่อนี้รวย ชะตาชีวิตของเธอส่งให้มารวยมีชื่อเสียง ตัวเลขที่ออกก็ช่วยให้เธอรวยได้มีดีซะส่วนใหญ่ แต่ระวังชะตาชีวิตนี้อาจมีเหตุให้พลิกผันได้ง่าย เพราะมีเลขไม่ดีเกาะ สิ่งที่ตัวเลขบอกตรงกันคือให้ระวังสุขภาพและอารมณ์ไม่ว่าจะอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลงหรือเกลียดอะไรหรือสิ่งใดก็ตามต้องระวัง ทำอะไรต้องมีสติ สุขุมและรอบคอมให้มาก อย่าหลงตนและอย่าสะสมเลขไม่ดีอื่นๆเข้าตัวไม่งั้นความสัมพันธ์และสุขภาพจะย่ำแย่และให้ระวังการผ่าตัดหรืออุบัติเหตุไว้ด้วย ดวงนี้มีทั้งบุญมากแต่ก็มีกรรมบังมาก แม้มีเลขดีไว้หนุนดวงแต่มีพลังน้อยกว่าชีวิตจึงไม่มีความสุขเท่าทีควรจะเป็นถ้าไม่ระวังชะตาจะเพลี้ยงพล้ำเสียทีได้

ชื่อสกุล เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
เลขศาสตร์ 42**+41**=83(11)
พลังเงา 69+97*(16)=166(16,66(12)) อันตรายต่อสุขภาพ อุบัติเหตุ และความสัมพันธ์

ชื่อสกุล ไลลา บุญยศักดิ์
เลขศาสตร์ 22+41**=63**
พลังเงา 30+97*(16)=127(12,27) อันตรายต่อสุขภาพ อุบัติเหตุ และความสัมพันธ์

อย่าลืมนะคะ พลังเงาและเลขเรียงมีอิทธิพลมากกว่าเลขศาสตร์ ถ้าพลังเงาไม่ดี แม้เลขศาสตร์ดีสุดท้ายชะตาก็จะเป็น ไปตามตามพลังเงามากกว่า ทางแก้สำหรับดารา เพราะเปลี่ยนแปลงชื่อยาก แนะนำให้เปลี่ยนเป็นเบอร์มงคลพลังสูง บ้านเลขที่ ทะเบียนรถ พร้อมสวดมนต์หรือหมั่นทำบุญกรวดน้ำเพื่อช่วยเสริมดวงไว้คะ ช่วยได้แน่นอน

by numberniceic

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย