3.05.2556

REVIEW FEEDBACK จากลูกค้าเบอร์มงคลของเรา 3

REVIEW FEEDBACK จากลูกค้าเบอร์มงคลทะเบียนรถมงคลของเรา 3


-------------------------------------------------------------------------------------------------------


  ---------------------------------------------------------------

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 --------------------------------------------------------------------





เชิญเลือกซื้อเบอร์โทรศัพท์มงคล ดูดทรัพย์ รับโชค ปรับดวงเสริมชะตา พลังสูง
 http://numberniceic.blogspot.com/p/dtacaistrue.html

นี้คือ ผลสะท้อนกลับจากลูกค้าบางส่วนของเรา ที่เรานำมาเสนอไม่ได้ต้องการโอ้อวดว่าเราดี เราเก่งอะไร แต่อยากให้ลูกค้า และหรือผู้บริโภคที่เชื่อในศาสตร์ของเรา และหรือกำลังอ่านข้อความอยู่ หรือ กำลังหาข้อมูลอยู่ได้รับทราบถึงข้อมูลและผลงานของเรา

และ ณ ที่นี้เราขอประกาศว่า หากใครก็ตามที่ยังไม่เข้าไปดูข้อมูล ยังไม่เข้าไปรู้จักตัวตนของเราใน เฟสบุ๊คหรือยังไม่ศึกษารายละเอียดดีพอ แล้วจะมาขอเปิดดวงกับเรา จะมาซื้อเบอร์กับเรา จากนี้ไปเราจะไม่ขาย จะไม่เปิดดวงให้ เพื่อป้องกันข้อครหาต่างๆ เหตุผลเพราะมีบางท่านมาอ่าน review ของลูกค้าท่านอื่นแล้ว อยากได้ผลเหมือนคนอื่นเขา แต่ตัวเองกลับไม่ได้เชื่อ ไม่ศรัทธา ไม่มีความมั่นใจ มีแต่ความกลัว ความระแวง จนบางครั้งก็ทำลายความรู้สึกและมิตรภาพดีๆไปได้ ขอท่านจงระลึกไว้ว่า เราคือ มิตร เราเคยเป็นคนที่เคยเจ็บเคยทุกข์มาเช่นกันกับคุณ เราทำเว็บขึ้นมาเพื่อช่วย เพื่อต้องการเผยแพร่ศาสตร์นี้ให้คนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก จะได้ช่วยเหลือตัวเองได้ มันคือศาสตร์ในตำราที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วด้วยประสบการณ์ชีวิตของเราและคนรอบข้างแม้แต่ลูกค้าของเรา เรารู้ว่าเงินของคุณมีค่าเช่นเดียวกับเงินของเรา ดังนั้น หากท่านยังไม่เชื่อ ไม่ศรัทธา ไม่มั่นในตัวเรา ไม่มั่นใจในศาสตร์ของเรา จงอย่าเสียเวลามาคุย มาซื้อ มาเปิดดวงกับเรา เพราะคุณก็กำลังทำให้เราสูญเสียไปกับคุณเช่นกัน มันไร้ประโยชน์

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย