12.20.2555

ทะเบียนมรณะ กก911 และ ษข3333


  "ทะเบียนรถ กก911 "
 (11911 ผลรวมได้ 11,13 อิทธิพลตัวเลข ร้ายไม่ร้ายดูที่ภาพ "แทบไม่เหลือซาก")
"ทะเบียนรถ ษข3333 " 
(423333 ผลรวมได้ 12,18 อิทธิพลตัวเลข เลขแรงไม่แพ้กัน "แทบไม่เหลือซาก")
--เจ้าของรถคันนี้ตามข่าวบอกว่ามีทรัพย์สินเงินทองรวยเป็นพันๆล้าน แต่....ต้องมามีเหตุให้ต้องสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินไปตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่มีเวลาเพื่ออยู่ใช้ประโยชน์จากเงินจากทรัพย์สินของตน เหตุเพราะชื่นชอบในความเร็ว อีกทั้งมีทะเบียนมรณะ และมีเลขอื่นๆในชีวิตที่ล้วนอันตรายทั้งสิ้น

--เชื่อไหม?....ถ้าหากย้อนเวลาได้ แค่เขาแบ่งเอาเงิน 3,000 บาท ไปเปลี่ยนทะเบียนรถ หรือ เอาเงินซักหมื่นไปหาเบอร์โทรมงคลดีๆ หรือ จะเลือกเปลี่ยนชื่อหรือสกุลอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ หรือ ถ้าไม่อยากเสียเงินเสียทอง ง่ายๆ ก็เปลี่ยนชื่อเล่น หรือไปทำป้ายเลขที่บ้านใหม่ให้มีเลขคุ้มครองอยู่ แล้วเอาไปแปะแทนป้ายบ้านเลขที่เก่า ทำเพียงเท่านี้หมดเงินไม่กี่บาท ขนหน้าแข้งไม่ร่วงเลยถ้าเทียบกับทรัพย์สินที่มี บางครั้งเขาเองอาจใช้อย่างอื่นหมดเยอะกว่านั้นก็ได้ และที่สำคัญถ้าเปลี่ยนแปลง อย่างน้อยๆเขาอาจจะไม่พบกับจุดจบเช่นนี้ หรือ ถ้าหากดวงเขาถึงฆาตจริงมันก็สามารถเปลี่ยนหนักให้เป็นเบาได้แน่นอน แต่อาจเป็นกรรมบังหรือเป็นความต้องการสร้างสมดุลของโลกที่ทำให้เขาผู้นี้ รวมทั้งคนรวยส่วนใหญ่ชื่นชอบเลขอันตรายแบบนี้ และไม่เชื่อไม่ยอมเปลี่ยนแปลง(ไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลง) 


ฝากให้คิดเกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลขในเบอร์โทร ในทะเบียนรถ ในชื่อสุกล ในบ้านเลขที่

เวร กรรมมีจริง เวรกรรมแก้ไม่ได้แก้ไม่ตก แต่--หนีได้ พระพุทธศาสนาไม่ได้บอกให้ยอมจำนน แต่ให้รู้เท่าทัน และหมั่นสร้างกรรมดีเพื่อช่วยให้เราหนีกรรมได้ด้วยแรงบุญ หรือ ด้วยการเปลี่ยนแปลงการกระทำ

สำหรับศาสตร์ตัวเลขของเรา เขาก็ให้เราหนีกรรมด้วยการเปลี่ยนรหัสกรรมรหัสชีวิต(หนีชั่วคราวเพื่อถ่วง เวลาให้เราได้สร้างบุญพึ่งศาสนาให้มาหนุนนำให้มีพลังบุญมากกว่ากรรม และเปลี่ยนเอารหัสบุญที่เราเคยทำไว้ใน อดีตชาติมาใช้มาเสริมดวง เชื่อไม่เชื่อไม่เป็นไร มันพิสูจน์ได้ ลองดู  )
สภาพรถคู่กรณีที่ทะเบียนรถก็ร้ายแรงไม่แพ้กันเลยและคนก็ไม่อาจรอดได้ อันตรายไม่อันตรายดูเอา

เมื่ออ่านแล้วบางท่านอาจมีคำถามว่า 

จริงหรือ? ที่ถ้าเปลี่ยนตัวเลขเบอร์โทร เปลี่ยนทะเบียนรถ และตัวเลขอื่นอย่างที่อ้างแล้วมันจะดีขึ้นมันจะช่วยเขาได้แค่ตัวเลขมันจะมีผลกับชะตาชีวิตมากมากยขนาดนั้นเลยหรือ
จริงหรือ? ที่บ้านเลขที่ ชื่อสกุลจะมีผลกับชะตาชีวิต 
จริงหรือ? ทะเบียนรถ เบอรโทรศัพท์จะมีผลร้ายกับชีวิตขนาดนั้น 
จริงหรือ? ที่เปลี่ยนแปลงแล้วจะช่วยให้ชีวิตจะดีขึ้นรอดพ้นจากเคราะห์กรรมได้

คำตอบ คือ ครับช่วยได้แน่นอนถ้าเปลี่ยนแปลง มากน้อยต่างกันตามพื้นดวงและความรุนแรงของเคราะห์กรรมของแต่ละคน เช่น บางคนอาจจะไม่เจอเลย บางคนอาจจะเจอแต่ไม่รุนแรง เป็นต้น  ถ้าใครอยากได้ข้อมูลอ้างอิง ก็หาอ่าน หาดูบทความ รูปภาพ ที่ผมโพสไว้ในเว็บ ในเฟสบุ๊คของผมได้เลยครับ และด้วยความสัตย์ จากประสบการณ์ที่ผมสั่งสมมาจากสถิติจากการเปิดดวงชะตา จากการหาเบอร์เปลี่ยนทะเบียนรถ เปลี่ยนชื่อสกุลให้ลูกค้า และหรืิอแนะนำให้เปลี่ยนบ้านเลขที่ ผลสะท้อนจากลูกค้าที่ได้ทำนายไป หรือลูกค้าที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงตามคำแนะนำ แล้วมารายงานผล มาแชร์ มาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งมีทั้งที่แสดงตัวได้และไม่ได้ก็ดี เชื่อเถอะว่าตัวเลขทุกตัวที่รายล้อมชะตาชีวิตคนคนหนึ่งมันมีผลกับตัวเขาแน่นอน เชื่อเถอะว่าตัวเลขและตัวอักษรทุกตัว มันมาเพื่อคุณ เฉพาะคุณ โดยเหตุมาจากคุณ และมันมีจุดประสงค์และมีความหมายแน่นอนในการมาและคงอยู่แน่นอนอยู่ที่ว่าคุณจะเข้าใจได้หรือไม่

--ส่วนในเคสทะเบียนรถมรณะ  กก 911 นี้ ถ้าย้อนเวลาได้ หากชายหนุ่มคนนี้ใช้เงินหลักหมื่นพร้อมความเชื่อเพียงน้อย ที่จะยังผล ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เอาบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ดีออกไป(ทะเบียนรถ เบอร์โทร หรือ ชื่อสกุล) เชื่อว่ามันจะช่วยลดแรงปะทะก่อนที่เหตุจะเกิดได้แน่นอน แม้หลีกเลี่ยงเหตุอันตรายไม่ได้ แต่เชื่อเถอะเขาจะยังไม่พบจุดจบ เงินเล็กน้อยกับความเชื่อเพียงนิดซึ่งมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากมายเลย เมื่อเทียบกับเงินที่มี เพื่อแลกกับชีวิตอันมีค่า กับเวลาที่เราจะได้อยู่ใช้ชีวิตต่อไป มันเทียบกันไม่ได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมหลายคนก็เป็นเหมือนกัน คือ ยังลังเลสงสัย ยังเสียดาย กลัวไม่ได้ผล กลัวถูกหลอก ที่สำคัญยังประมาทเพราะเหตุว่ามันยังไม่เกิด และเชื่อว่ามันคงไม่เกิด จึงไม่เชื่อไม่ป้องกัน น่าเสียดาย!



คันนี้โดนลูกหลงจากเหตุการณ์นี้ ดูทะเบียนรถนะคะ
เสียดายที่ หลายๆคนที่ประสบเหตุเขาไม่มีโอกาสได้รู้ ได้แก้ไข ได้เปลี่ยนแปลงแล้ว เพราะหมดแล้วซึ่งลมหายใจ และเสียดายที่เวลาไม่สามารถย้อนกลับได้ เชื่อว่าอย่างน้อยๆ ถ้าเขาได้รู้ ได้อ่าน ได้เห็นภาพเห็นเคสตัวอย่างบ้าง แม้เขาจะยังไม่เชื่อ ก็ให้เขารู้ว่าชีวิตของเขากำลังมีความเสี่ยงเพราะทะเบียนรถ เบอร์เขา ชื่อเขาไม่ดี มีอันตรายเพ่งเล็ง เมื่อนั้นธรรมชาติของคนที่รักตัวกลัวตายอยู่แล้วจึงมักจะเกิดการกระทำสนองกลับแม้เป็นการกระทำที่ขาดความเชื่อเป็นที่ตั้งก็ตาม(ดีกว่าไม่ทำอะไร)  เกิดอะไรขึ้น เขาก็จะเพิ่มความระมัดระวังเองโดยอัตโนมัติ ไม่ประมาท ไม่ขับรถเร็วไม่ทำตัวอยู่ในความเสี่ยง หรือ บางคนก็ หันหน้าเข้าหาธรรมะให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองช่วยผ่อนหนักให้เบาก็มี เสียดาย!



หลายท่านถามว่าแล้วปัจจุบันมันมีหลายศาสตร์หลายแขนงมากมายที่บอกว่า เบอร์โทรต้องนับ 10 ตัว 9  ตัว  7 ตัว 8....ว่ากันไป บ้างบอกผลรวมไม่ต้องสนใจ บ้างก็บอกว่าให้ยึดเฉพาะผลรวมใน  ตัว 7 ตัว 8 เท่านั้น หรือทะเบียนรถให้นับเฉพาะตัวเลขไม่ต้องสนใจหมวด บ้างก็บอกว่าเลขในเบอร์ ในทะเบียนรถ ในชื่อสกุลไม่สำคัญ บ้างก็บอกว่าวันเสาร์ห้ามใช้เลข 4 บร้าๆๆๆ ถ้าในชื่อสกุลก็บอกว่าไม่ต้องสนใจพลังเงา หรือเลขเรียง เลขแฝง หืม แล้วเราจะเชื่อใครดี เพราะทุกคนทุกท่านต่างมีเหตุผลของตัวเอง ผมแนะนำดังนี้ครับ ผมเชื่อว่าคุณฉลาด หากว่าคุณเห็นภาพจากเคสตัวอย่างที่เราเอามาแสดงให้ดูซึ่งนี้เพียงส่วนหนึ่ง ผมเชื่อว่าคุณมีคำตอบเบื้องต้นแล้ว (ทุกคนทุกศาสตร์ไม่ผิดแต่อาจจะคิดไม่หมด) และเอาเป็นว่าโพสหน้าผมมีคำตอบที่ชัดเจนพร้อมตัวอย่างมาให้ดู แต่ไกด์ว่าอย่างนีครับ

ยกตัวอย่างเคสเบอร์โทรศัพย์มงคล
สมมุติถ้าคุณมีอวัยวะครบถ้วนรวมกันจนใครๆก็เห็นแล้วว่าคุณคือคนหนึ่งคน แล้ววันหนึ่งมีคนมาบอกว่า ขาไม่สำคัญ ตาไม่สำคัญ นิ้วมือไม่สำคัญ มันไม่จำเป็น ไม่ต้องสนใจตัดทิ้ง คุณคิดว่าเป็นไปได้หรือ? เพราะอะไร เพราะ ทุกอวัยวะมีความหมาย มีความสำคัญและมีภาระหน้าที่ มีจุดประสงค์บ่งใช้ของมันที่จำเป็นต้องมี แต่ต่างแค่ว่าระะดับความสำคัญมากน้อยต่างกันเท่านั้นเอง 
 เช่นกันกับเบอร์โทร เบอร์โทรมี 10 ตัว 5 คู่ แต่มาบอกว่าให้สนใจเฉพาะ 7 ตัวหลัง 8 ตัวหลังมันใช่หรือ อยู่ดีๆมาบอกว่าผลรวมไม่สำคัญ จริงหรือ เราขอแย้งว่าทุกตัวเลขมีความหมายครับมันมีความสำคัญ ผลรวมก็มีความหมายแน่นอน และตราบใดที่เวลาโทรออกโทรเข้าหรือเวลากดเบอร์โทร คุณยังกดเลข 10 ตัว และมันยังโชว์ในระบบ 10 ตัว เราก็ยังยื่นยันว่าทุกตัวเลขมีล้วนสำคัญมีผลต่อชีวิตคุณแน่นอน

สำหรับท่านที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้ ขอทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ข้อมูลที่เราเสนอไปนั้นเราไม่ได้บอกว่าเราเก่งเราแม่นเราดี ไม่ได้ต้องการให้เชื่อเรา ไม่ได้อยากให้งมงาย เราเปล่ามอมเมา เราเพียงแต่เสนอข้อมูลให้ท่านศึกษาพิจารณาผ่านทางข้อความ รูปภาพ ผ่านเหตุการณ์จริง จากเคสตัวอย่างจริงเท่านั้น

เราเพียงเอาข้อมูลและสถิติมาแสดงให้ดู แสดงให้เห็นจริง ว่านี้ไม่ใช่ไสยศาสตร์ แต่มันคือวิทยาศาสตร์มันมีสถิติรองรับ สามารถพิสูจน์ได้แต่ต้องใช้เวลา เชื่อไม่เชื่อมันแล้วแต่คุณ เพราะมันเป็นชีวิตของคุณ เปลี่ยนไม่เปลี่ยนไม่เป็นไรแต่ขอจงอย่าประมาทแค่นั้นพอ นั่นคือความต้องการของเรา เราทำดีที่สุดแล้วในฐานะมิตรผู้หนึ่ง สุดท้ายให้พึงระลึกไว้ว่า ขอคุณจง " อย่าเชื่อจนโง่งมงายจนไร้ซึ่งสติ อย่าเชื่อโดยไร้เหตุผล อย่าเชื่อจนเอาไปวิตกกังวล แต่จงเตือนตน ให้อย่าประมาท และหาโอกาสเปลี่ยนแปลง"



เขียนโดย nn^^ ปรับปรุงโดย p

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทะเบียน กก911 ราคาแพงมากครับ ถือเป็ร เลขรุ่นของรถปอเช่รุ่นนี้ พวกเศรษฐีนิยมสะสมมาก แค่เลข 911 ราคาก็เกือบล้านแล้ว

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย