7.07.2555

เรื่องเล่าประสบการณ์ "เพราะเลข 16"

มีหลายคนมักสงสัยว่า ทำไมหญิงสาวแสนสวย เพียบพร้อมทุกอย่างทั้งเงินทั้งงาน หน้าตา ฐานะ ความรู้ แต่ทำไมไม่ประสบความสำเร็จในความรักเลย แล้วทำไมสวยๆแบบนั้นต้องคิดสั้นทำร้า้ยตัวเองด้วย

แต่บางคนหน้าตาก็งั้นๆ (บางคนไม่สวยเลย) แต่กลับได้แฟนที่หน้าตาพอใช้ ฐานะดี รักกันดี มีความสุข ไม่มีเรื่องนอกใจกันเลย ขอตอบนะครับว่าเรื่องแบบนี้ถ้าจะบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับดวงคงไม่ใช่ แต่ถ้าจะบอกว่าดวงอย่าเดียวมันก็ไม่ใช่ครับ เพราะอย่างที่บอกทุกอย่างมันกำหนดได้ด้วยตัวเอง ตัวเองสำคัญที่สุด แต่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง ยกตัวอย่าง มีคุณน้าท่านหนึ่งท่านอยู่กับสามีมาเกือบ 30 กว่าปี ตลอดที่อยู่กันมาชีวิต ครอบครัวก็มีความสุขดีไม่เดือดร้อนอะไร เมื่อห้าปีก่อนท่านได้มาดูดวงกับผม พอผมเปิดดวงพร้อมดูชื่อ สกุล ดูเลขที่บ้าน และหมายเลขโทรศัพท์ ทะเบียนรถ แล้ว โดยเฉพาะบ้านเลขที่และชื่อ

ยกตัวอย่างเลขที่บ้านเลขที่ ,ชื่อ และทะเบียนรถ ไม่เป็นมงคลนะครับ
บ้านเลขที่ คือ เลข 97 ทะเบียนรถ คือ 044 ชื่อ 2824 =16 ผมบอกท่านเลย ว่า บ้านหลังนี้รถคันนี้ถ้าทำการค้าจะรุ่ง แต่ให้ระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย แต่ไม่รุนแรงดอก ทั้งตอนนี้ทั้งอนาคตบ้านคุณน้ามันร้อนเหมือนไฟ คนในครอบครัวไม่เข้าใจกันทะเลาะเบาะแว้งกัน มีแต่อารมย์ใส่กัน ทำให้มีเรื่องทุกข์ใจตรอมใจ และที่สำคัญบ้านหลังนี้คนในบ้านจะอาภัพรักทุกคน ระวังผัวจะมีเมียน้อย หรือ นอกใจกัน หรือไม่บางคนก็ต้องตกเป็นเมียน้อยเขา หรือกลายเป็นเมียหลวง หรือ ไม่ก็แต่งแล้วเลิก หรือคบแต่ไม่ได้แต่ง อาภัพรักทุกรูปแบบวุ่นวายปวดหัว อมทุกข์ ตรอมใจ เพราะเรื่องความรัก แต่มันก็แล้วแต่ดวงของแต่ละคนครับผมว่า.... โดยเฉพาะคุณน้า ที่มีเลข 28(10) กับ 16 เกาะ ชีวิตอาภัพนักบริวารมากกมายแต่ชีวิตเหมือนไร้ญาติขาดมิตรมีแต่คนไม่จริงใจ หวังร้าย แม้จะมีเงินและสุดท้ายจะมีเงินมีความสุขบ้างแต่ระหว่างเดินทางไปหาจุดสุดท้ายนั้นจะมีหนี้สินรุงรัง ตรอมอกตรอมใจ ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว มีแฟนก็เหมือนไม่มี ไม่จากเป็นก็จากตายแม้จุดสุดท้ายจะมีเงินจะมีความสุขได้ตามอัตภาพแต่ระหว่างนั้นจะทนได้ไหมกับทุกข์นั้น......

ตอนนั้นผมแนะนำให้ท่านเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุลไปเพราะท่านไม่สะดวกจะเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนทะเบียนรถหรือเลขที่บ้าน ท่านบอกว่าไม่สะดวกที่จะเปลี่ยนชื่อกับผมเพราะชื่อนี้พ่อตั้งให้ แต่แล้ว มาทราบภายหลัง(กลับมาหา)ว่าสุท้ายท่านก็ไปเปลี่ยนนามสกุลกับอาจารย์ท่านอื่น(เดาว่าคงคิดค่าครูถูกกว่าผม) หลังจากนั้นท่านก็หายไป พึ่งกลับมาเจอผมอีกทีเมื่อต้นปี 2555 ท่านมานั่งๆแล้วก็มาต่อว่าผมว่าไหนว่าชื่อ-เปลี่ยนนามสกุลแล้วน้าจะไม่เป็นอะไรละ ผมก็งง แล้วก็ถามว่า ผมจำได้ว่าคุณน้าไม่ได้เปลี่ยนชื่อ หรือ สกุล หรืออะไรกับผมนี้ครับ

ท่านก็บอกว่า "ใช่ " น้าไม่ได้เปลี่ยนกับคุณแต่น้าก็ไปเปลี่ยนกับอาจารย์ท่านอื่นนะ น้าคิดว่ามันก็คงเหมือนๆกันนั่นแหละผมก็ไม่รู้จะว่ายังไง "ได้แต่บอกท่านว่าไม่เหมือนกันหรอกครับคุณน้าศาสตร์ของตัวเลขมันซับซ้อน ชื่อสกุล หนึ่งชื่อเขาต้องดูทุกอย่างดูละเอียดต้องเปิดดวงเขาด้วยดูดีไม่งั้นก็แก้ไม่ตก" ผมเลยขอนามสกุลท่านที่ไปให้คนที่คนอื่นเขาหาให้มาดู ระหว่างนั้นผมก็ถามว่า แล้วคุณน้าได้เปลี่ยนทะเบียนบ้านตามที่ผมแนะนำไหม ทะเบียนรถเปลี่ยนรึเปล่า แล้วเปลี่ยนนามสกุลแล้วได้เปลี่ยนชื่อด้วยไหม ท่านก็บอกว่า ไม่หรอกน้าเปลี่ยนเฉพาะนามสกุล พูดตรงๆน้าไม่เคยเชื่อเลยคุณ ตอนที่น้ามาดูกัับคุณ เพราะอยากลองดูเฉย 


ผมเลยถามว่า...........
อ้าวแล้วถ้าน้าไม่เชื่อน้าจะกลับมาหาผมอีกทำไม "นามสกุลที่เปลี่ยนผมก็ไม่ได้เปลี่ยนให้" ทำไมไม่ไปหาอาจารย์คนนั้นละ ท่านก็เงียบ พอเปิดนามสกุลขึ้นมาเลยทำให้ทราบว่า นามสกุลที่เปลี่ยนแม้ตัวเลขผลรวมมันจะดี(เน้นเรื่องความรัก เลข 63) แต่ตัวเลขเรียงในชื่อไม่มีเลขดีเลย มีแต่เลข กลุ่มอาภัพรัก แล้วที่สำคัญยังมีพลังเงาเท่ากับ 32 (เลขที่ห้ามชายใดใช้ เพราะจะตกต่ำเพราะผู้หญิงทำให้กลายเป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์แล้วมีโรคเจ็บป่วยด้วย)


.........หลังจากดูนามสกุลแล้วผมเลยบอกกับคุณน้าว่า "บ้านเลขที่คุณน้าก็เลข 1ุ6 อาภัพรักอยู่แล้ว ถ้าจะเปลี่ยนนามสกุลต้องใช้นามสกุลที่มีผลรวมกับชื่อเก่าแล้ว(ชื่อเก่า 2824=16) ให้ผลทำให้คุณน้ามีโชคในความรักมีเสน่ห์ มีสามีที่ดีและ.......ส่วนสามีก็ต้องได้เลขที่ไปรวมชื่อแล้วให้ผลที่ทำให้เขามีความรักมั่นคงซื่่อสัตย์การงานการเงินดี ไม่ใช่ไปเพิ่มเสน่ห์เพิ่มความเจ้าชู้ให้เขาแบบนี้" เลข 63 32 ลำพังนามสกุลก็ต้องให้มันเป็นเลขครอบครัวที่มีโชคในความรัก.....แล้วนามสกุลแบบนี้จะช่วยอะไรได้มันยิ่งเพิ่มความรุนแรงสิคุณน้า ชื่อ-สกุลมันไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายๆนะครับ ไม่ใช่ใครรู้เรื่องงูๆปลาๆแล้วจะเปลี่ยนจะคิดให้คนอื่นได้ มันต้องใช้ศาสตร์หลายศาสตร์ ชีวิตของคนหนึ่งคนมันมีค่า ทำเล่นๆไม่ได้ นี้มาคิดนามสกุลมักง่ายแบบนี้คนเปลี่ยนเขาก็ซวยสิครับ (โมโห) เฮ้อ!!

........คุณน้าแกนั่งน้ำตาซึม แล้วบอกว่าน้าขอโทษช่วยน้าได้ไหม ตอนนั้นน้าไม่เชื่อคุณ แต่คุณรู้ไหม ใครจะรู้ว่าสามี(ขอใช้คำสุภาพนะครับ) ที่อยู่กันมา 30 กว่าปีมันจะใจร้ายนอกใจน้ามันมีเมียน้อยไม่ทำการทำงานจนมีปัญหาเรื่องงาน ตอนนี้บ้านน้าเหมือนบ้านแตกสาแหรกขาด ผัวก็มีเมียน้อย พี่น้องก็ไม่ถูกกัน ลูกกับพ่อก็ทะเลาะกัน ลูกคนเล็กมันแต่งงานไม่ถึงสามเดือนก็เลิกแถมยังฆ่าตัวตายอีก(ลูกคน เล็กสวยนะครับ) ลูกอีกคนก็เลิกกับผัว เงินก็ไม่มีติดขัดไปหมด ที่คุณพูดมามันถูกหมดเลย น้าจะทำยังไงดี ..........เคสเลขนี้ ผมเจอมาห้ารายแล้วครับครอบครัวแม่ยายผมก็ยังโดน

ครับนี้คืออีกหนึ่งตัวอย่างที่ผมอยากเอามาเป็นวิทยาทาน ผมไม่อยากให้คุณเชื่อนะครับ แต่ก็ไม่อยากให้ประมาทเพราะชีวิตเรามีค่าไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง ทุกคนที่มาดูดวงกับผมผมไม่ได้บอกว่าที่ทำนายไปจะเกิดกับคุณทุกเรื่อง ผมบอกได้เพียงแต่ว่าผมทำนาย จากสถิติ จากประสบการณ์และจากครูบาอาจารย์ที่ท่านถ่ายทอดและเชื่อถือกันเท่านั้น .......ซึ่งกล่าวได้ว่า...... "หากตัวเลขใดๆมาเกี่ยวข้องกับเราแล้วไม่ว่าจะอยู่ที่ชื่อ-สกุล ทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ ฯล ไม่ว่าตัวเลขอะไรอยู่ที่ไหนมันย่อมมีความหมายและมีจุดประสงค์ของมันทั้งนั้น และเมื่อถึงเวลามันย่อมแสดงผลตามหน้าที่ของมันแน่นอน ไม่มากก็น้อยจะรุนแรงเพียงใดขึ้นอยู่กับตามพื้นดวงเกิดและจำนวนตัวเลขที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ยิ่งมีตัวเลขเดียวๆกลุ่มเดียวๆยิ่งมากตัวเท่าไหร่ ยิ่งแสดงผลเร็วและแรง รหัสกรรมใช่จะเปลี่ยนจะหนีกันได้ง่ายๆครับ เหมือนคุณน้าคนนี้ ที่คิดจะเปลี่ยนนามสกุลหนีปัญหาอาภัพรักเลข 97(16) แต่ในชื่อ-นามสกุลเลขเรียงกลับมีเลข 18 16 และเลข 17 28 เพิ่มเข้ามาอีก แถมพลังเงาก็ไม่ดีไม่เสริมอีก แล้วแบบนี้ท่านคิดว่ามันจะดีขึ้นหรือเลวลงละครับ" ไม่ได้สนับสนุนให้งมงายนะครับ แต่นี้มันคือสถิติ ท่านสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง หรือ สังเกตุจากบุคคลรอบตัว หรือ เหตุการณ์ตามหน้าสื่อหนังสือพิมพ์ต่างๆได้ครับ รวบรวมข้อมูล แล้วค่อยเชื่อ มันคือวิทยาศาสตร์ พิสูจน์ได้

หลังจากนั้นพิสูจน์แล้วด้วยตัวเอง คุณก็ต้องติดสินใจว่าจะเดินตามดวงไปวันๆจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ พอใจกับบทพระเอก-นางเอกเจ้าน้ำตา ยอมระทมทุกข์เพื่อรอตอนอวสานของเรื่องเผื่อจะได้มีความสุขกับเขาบ้าง ผมอยากบอกว่าชีวิตไม่ใช่นิยายนะครับคุณมั่นใจเหรอว่าคุณจะมีชีวิตรอด หรือ ทนได้กับทุกข์จนกว่าจะถึงตอนอวสานได้ หรือ อีกทางเลือก คือ ฝืนดวงหนีรหัสกรรมง่ายๆเพียงแค่เปลี่ยนแปลงบ้างบางอย่าง ซึ่ง ไม่ได้หนักหนาอะไรเลยเพื่อให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น ได้เสพความสุขในทุกๆด้านเหมือนคนอื่นเขาให้สมกับที่เกิดมาและรู้สึกคุ้มค่าไม่เสียใจภายหลัง เพราะทุกลมหายใจเรามีค่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย