8.10.2554

วิธีใช้บริการ รายละเอียดค่าครู คำถามที่ที่พบบ่อย


วิธีการใช้บริการ

โอนค่าครูเป็นเงินมา 95 บาท หลังวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 เปลี่ยนเป็น 545 บาท ปกติ 4,000 บาท)

โอนมาที่ ธนาคารไทยพานิชย์ สาขามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เลขที่บัญชี 869-2163327

เมื่อโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ส่งรายละเอียดมาที่ http://facebook.com/NumberNiceIsee ระบุ ชื่อ-สกุลวัน /เดือนปีเกิด/ เวลาเกิด/ บ้านเลขที่/ เบอร์โทร/ ทะเบียนรถ/บอก เบอร์ปัจจุบัน เมื่อผมวิเคราะห์เรียบร้อยผมจะตอบ ออนไลน์คุยกันทาง Facebook เลยครับ ทำนายสดๆ หรืออยากได้คำทำนายทาง email ก็ได้ครับ     

             หลังจากได้รับคำทำนายแล้วหากท่านต้องแก้ปัญหาหรือปรึกษาสามารถติดต่อไปที่ที่อยู่ด้านบนและสามารถศึกษารายละเอียดค่าใช้จ่ายค่าครูได้จากด้านล่าง


รายละเอียดค่าครู

 - แต่ถ้าต้องการเปลี่ยนชื่อสกุลต้องโอนครบตามจำนวนเงินดังนี้ครับผมจึงจะหาชื่อ-สกุลให้ เช่น
  •  หาชื่อ               ค่าครู  545 บาท
  • หาชื่อสกุล         ค่าครู 995บาท
  • หาชื่อและชื่อสกุลค่าครู 1,545 บาท 

ถ้าต้องการเปลี่ยนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
  • ถ้าต้องการเบอร์โทรศัพท์สามารถหาดูได้จาก เมนูเลือกเบอร์โทรศัพท์ DTAC ,12Call มีราคาตั้งแต่ 350-9,900 บาท ครับ เป็นเบอร์โทรศัพท์ดี เป็นมงคล เหมาะสมกับดวง 

- ถ้าต้องการเปลี่ยนทะเบียนรถและต้องการให้วิเคราะห์หรือหาให้ ต้องโอนครบตามจำนวนเงินดังนี้ครับ


  • ให้ช่วยวิเคราะห์หาทะเบียนรถดีและเป็นมงคลให้เหมาะกับดวง 1,599 บาท โดยคุณจดเอาทะเบียนรถจากขนส่งมาแล้วเราจะวิเคราะห์หาให้เหมาะกับคุณ
  • ให้ช่วยหาทะเบียนรถดีและเป็นมงคลให้เหมาะกับดวงตามจังหวัดที่ระบุ  ค่าครู 45,999  บาท (เราจะไปหาและดำเนินการจองทะเบียนรถดีและเป็นมงคลให้แล้ว คุณมาดำเนินเรื่องเอง จ่ายก่อน 24,500 บาท วันดำเนินการจ่ายเพิ่มครบตามจำนวน)


                 การตั้งชื่อ-สกุล เท่าที่ผมตั้งชื่อ-สกุลมา ผลปรากฏเป็นที่น่าพอใจมาก ทุกคนที่ทำตามที่ผมแนะนำต่างประสบกับสิ่งดี ๆ มีความสุขมากขึ้น ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี ที่สำคัญผมทำให้ด้วยความรัก ความหวังดี และด้วยความตั้งใจสุดความสามารถ เช่น บางคนดวงแรงมากเป็นดวงดับดวงถึงฆาต ผมต้องใช้เวลาในการตั้งชื่อ-สกุลถึงสามวันถึงได้ชื่อดี เลขดีครบทั้งห้าขั้นตอน เป็นต้น

           คำถามที่มักจะพบบ่อย คือ ทำไมเบอร์สวยๆ เบอร์ดีๆ ถึงมีให้เลือกน้อยจังคะ ทำไมค่าครูแพงจังครับ อย่างที่บอกครับ ถ้าใครได้เคยอ่านบทความของผมมาบ้าง จะทราบว่าผมไม่ได้ทำเป็นธุรกิจนะครับผมทำเพราะชอบ อยากทำอยากช่วย ดังนั้น เบอร์ที่มี คือเบอร์ที่ผม ไปเจอมาเวลาผมไปทำงานต่างจังหวัด หรือบางที่ก็ไปเดินเล่นถ้าเจอผมก็ซื้อไว้ หรือบางทีมีเพื่อนเขาโทรแจ้งมา ดังนั้น คนที่ได้เบอร์จากผมไป เชื่อได้เลยครับ ว่าท่านคือคนที่โชคดีแล้ว เพราะได้ทั้งเบอร์ดีและเป็นเบอร์มงคลด้วย ถ้าคุณต้องการด่วน ผมแนะนำให้คุณลองศึกษาจากบทความในเว็บ อื่นๆ หรือในเว็ปผมก็ได้ครับ แล้วลองไปหาเองดู ประหยัดเงินครับ แต่ต้องเสียเวลาหน่อย สู้ๆครับ

    วิธีการทำงาน คือไม่ว่าจะเป็นการตั้ง ชื่อ-สกุล หาเบอร์โทร หาทะเบียนรถ ผมจะใช้ศาสตร์ของตัวเลข  ช่วยแปลผลมาเป็นตัวเลข โดยแต่ละตัวอักษรหรือตัวเลขต้องเป็นตัวเลขที่ดี แต่ละคู่ตัวอักษรหรือตัวเลขต้องดี เลขคู่สุดท้ายต้องดี ผลรวมต้องดี และต้องมีเลขพื้นดวงเอาไว้ด้วย คู่เพื่อสร้างสมดุลชีวิต และไม่ให้เกินดวง และผมยังใช้ศาสตร์พลังเงาเพื่อช่วยในการถอดชื่อสกุลอีกรอบเพื่อให้มันใจว่าชื่อของคุณดีจริงๆ เราจะถอดตัวเลขทั้งข้างนอกและข้างในของชื่อ  มีผลทำให้เจ้าของชื่อเห็นผลเร็วขึ้น และมีชื่อดีและเหมาะสมกับตัวเองจริงๆ เปลี่ยนแล้วได้ผลดีสมใจ  


    สนใจต้องการปรึกษาดูดวงเกี่ยวกับตัวเลข อยากเปลี่ยนชื่อ-สกุล เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ ตั้งชื่อให้ลูกให้หลาน ติอต่อมาที่
     
    Email : nanayuam@gmail.com โทร : 09-06156995,09-06095124

      ไม่มีความคิดเห็น:

      เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย