4.21.2557

ศาสตร์ตัวเลข กับใบเตย อาร์สยาม

@@ศาสตร์ตัวเลข กับใบเตย อาร์สยาม @@
ใบเตย อาร์สยาม สาวสวยเสียงดีเซ็กซี่ สาวคนนี้โด่งดังและฉาว เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในหน้าที่การงานที่ทำ เป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ มีชื่อเสียงโด่งดัง มีเงินมากมาย รวยเป็นร้อยล้าน มีคนมีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูสนับสนุนให้งานให้โอกาส แต่……ด้วยกรรมกำหนดด้วยตัวเลขที่ตาม ชีวิตนี้แม้จะโชคดีมากมายแต่ก็อาภัพรัก ทำให้มากรัก จะมีคู่มากกว่าหนึ่งคน ซวยเพราะเพศตรงข้าม ฉาวเพราะเพศตรงข้าม มีแฟนกี่คนก็มักจะโดนนอกใจ หักหลังแม้จะสวยเซ็กซี่แต่ก็ไม่มีคนจริงใจรักจริงรักเดียว ชีวิตรักชีวิตครอบครัวไม่ปกติ มีเกณฑ์เลิกราบ้านแตก จะประสบอุบัติเหตุ และอาจถึงขั้นผ่าตัดได้ในที่สุด ชีวิตมักจะต้องถูกเบียนเบียนทั้งในงานและเงิน มีคนอิจฉาหวังร้ายจะทำลายเสมอ มีแต่คนไม่จริงใจหวังผลประโยชน์วิ่งเข้าหา “ใบเตย” สาวคนนี้เราเคยเอ่ยถึงบ่อย และใช้ยกเป็นเคสตัวอย่างบ่อย โดยเฉพาะถ้าใครที่ได้คุยกับเราแล้วมีรหัสตรงกับน้องเขาเราก็จะยกตัวอย่าง ลูกค้า VIP ของเรา เราก็ยกตัวอย่างให้ฟังบ่อยเพื่อให้เขามองภาพออก (ที่เรายกตัวอย่างเพราะเราชื่นชอบน้องเป็นพิเศษและลูกค้า VIP ของเราหลายท่าน เราก็เล่าเป็นเคสตัวอย่างให้ฟังบ่อยๆเล่าก่อนที่จะฉาว และหลังฉาวบ้างตอนคบกับ วี และมีเรื่องกับ กิ๊ก วี..วีรภาพ ซึ่งบางท่านก็มาแย้งมาแลกเปลี่ยนกับเราว่าที่น้องดังเพราะน้องไปเปลี่ยนเบอร์…....ถึงดังได้ขนาดนี้และความรักเขาก็สมหวังดี(พึ่งคบกับดีเจแมน)..........ตอนนั้นเรื่องในปัจจุบันมันยังไม่เกิดจะแย้งไปเขาจะหาว่าเราอคติและ....ได้.....เราจึงได้แต่บอกว่าแค่ชื่อสกุลน้องเขาก็ดังได้ มีเงินได้ รวยได้ แต่จะไม่สมหวังในรัก อาภัพ และจะมีแต่เรื่องฉาวเพราะผู้ชาย และ..จะเจ็บป่วยมีภัยอุบัติเหตุ จนสุดท้ายอาจถึงขั้นต้องผ่าตัด และถึงเขาจะเปลี่ยนเบอร์ไปแต่ถ้าชื่อสกุลไม่เปลี่ยนก็ยังเหมือนเดิมและเบอร์ที่เปลี่ยนก็ไม่รู้ว่าเบอร์อะไรถ้าใช้เลขไม่แรงไม่ถูกโฉลกก็ดับดาวช่วยลดปัญหาที่ตามติดในชื่อสกุลในดวงเขาไม่ได้ ช่วยให้ปัญหาบางเบาลงไม่ได้ ซึ่งในตอนนั้นเมื่อปัญหาในชีวิตของน้องเขามันยังไม่เกิด เราก็ได้แต่บอกให้ลูกค้าของเราคอยตามดูว่าต่อไปว่าชีวิตน้องเขาจะเป็นตามที่เราพูดหรือไม่......เพราะอนาตคมันจะพิสูจน์ได้เอง ซึ่ง.....นั่นคือข้อแย้งของเรา.... เราพูดก่อนที่เรื่องฉาวๆของน้องในปัจจุบันจะออกมา ก่อนที่จะฉาวเพราะคุณทักษิณ ก่อนที่จะฉาวเพราะแฟนคนล่าสุดไปขอนอนด้วยกับสาวอื่น ก่อนที่จะฉาวเพราะมีนักร้องดาราคนนั้นคนนี้ไปเกาเหลาไปพาดพิงกับน้องเขา ก่อนที่น้องจะป่วยมีปัญหาที่มดลูกมีเลือดไหลไม่หยุด ก่อนที่จะล้มก้นกระแทก ก่อนที่ป้ายโฆษณาจะหล่นทับ
------ดังนั้นหากน้องเขามีการเปลี่ยนเบอร์จริงก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เบอร์ที่เปลี่ยนนั้นช่วยหยุดความฉาวความเจ็บ-ป่วย อาภัพรักไม่ได้ เพราะการเปลี่ยนตัวเลขเปลี่ยนเบอร์เราต้องตรวจพื้นดวงของเขาก่อนเสมอ เราจึงจะแก้ปัญหาเขาได้ถูกจุดนั่น จึงจะช่วยลดปัญหาตามตัวเลขตามดวง นั่นจึงจะช่วยลดวิบากกรรมให้เบาบางลงได้ หากน้องเขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลยจริงๆ ในวันนี้เวลามันได้พิสูจน์แล้วว่าตัวเลขมีผลจริง มันแสดงผลแล้ว เรื่องฉาวของน้องเขาเกิดขึ้นแล้ว และฉาวจริงๆถึงขั้นนั่งร้องไห้ออกสื่อ ถึงขั้นมีคนมาด่าว่า มาแฉ เรื่องฉาวเรื่องร้ายมันเกิดติดต่อกันติดๆ ป่วยแล้ว เจ็บแล้ว ดังคำที่เราได้เคยบอกไว้ เราจึงจะเฉลยว่า ทำไมน้องถึงดังมีเงินและถึงมีชีวิตแบบนี้ มีความซวยแบบนี้ ตามมาดูกัน(เอาแค่ตัวเลขไม่ลงถึงพื้นดวงนะคะ)

ชื่อเล่น : ใบเตย (62238=21) ชื่อในวงการ : ใบเตย อาร์สยาม เลขศาสตร์ : 21+41*=62 พลังเงา : 47+82=129 ชื่อจริง-นามสกุล : สุธีวัน ทวีสิน เลขศาสตร์ : 34+30=64* พลังเงา : 65*+65*=130 พลังเงา มีเลข 65X2,64,41 ซึ่งน้องโชคดีมีเลข 65 ซึ่งมีพลังแรงแต่ก็แฝงพลังร้าย เลขนี้มันอยู่ในส่วนที่มีพลังมากผลจึงส่งเสริมให้โด่งดังมีชื่อเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังมีเสน่ห์ (อาจเจ้าชู้) มีเงิน รวย มีโอกาสดีๆวิ่งเข้าหามีคนอุปถัมภ์ดังไกลถึงต่างเมืองต่างแดนโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้เสียง เพราะมีเลข 41,64 เสริมช่วยอีก อีกทั้งพื้นดวงเขาก็ดีช่วยตามส่งด้วย(งานที่ต้องใช้เสียงต้องใช้ 46 64 41) .......แต่....ใบเตย อาร์สยาม...น้องเขาก็โชคร้ายเพราะมีเลขเสียเยอะ ซึ่งทั้งในอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต ตัวเลขจะส่งผลต่อสุขภาพ ความรัก ความสัมพันธ์ ตลอดจนความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินด้วย เพราะน้องมีเลข 21 62,47,82,12**,29**,30**,13**,34** เลขเหล่านี้มีผลดีด้านเงิน ความสำเร็จที่รวดเร็วแต่ด้วยข้อเสียที่มีมากกว่าดี จึงทำให้ชีวิตน้องเป็นดังเช่นปัจจุบัน และอนาคตน้องต้องระวังตามตัวเลขคือให้ระวังจะมีอุบัติเหตุเล็กๆบ่อยและระวังอุบัติเหตุรุนแรงกะทันหัน ระวังไฟระวังระเบิดไว้ด้วย และจะมีปัญหาสุขภาพที่มดลูกที่ช่องท้อง ที่ขา ที่ปาก ฟัน ตา กระดูก ระบบประสาท เลือด ติดเชื้อ ต้องมีการผ่าตัดทั้งเสริมสวยและการเจ็บป่วย จะมีปัญหาความรัก อาภัพรักร้างลาหย่าร้าง คนรักนอกใจ ต้องมีคู่มากกว่าหนึ่งคน ถ้าแต่งงาน จะต้องแต่งงานมากกว่า 1 ครั้ง มีเรื่องมีราวทะเลาะเบาะแว้ง มีคดีความ โดนฟ้องหรือโดนจับ มีคนเกลียดชัง อิจฉากลั่นแกล้งใส่ร้ายป้ายสี มีการหักหลังคดโกง มีคนมาเบียดเบียนยักยอก มีคนปองร้าย ประมาณนี้ เรามาดูกันคะว่าน้องจะเจอกับอะไรบ้างในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย