7.05.2556

ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำไม? ถึงดังรวยและทำไมจึงเจอปัญห



@@ ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำไม? ถึงดังรวยและทำไมจึงเจอปัญหา.......... @@

เด็กหนุ่มจากอีสานหน้าตาหล่อเหลา เมื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไทยทำไมถึงดังเปรี้ยงปร้าง แรงสุดฉุดไม่อยู่ แต่--ความดังและเงินทองที่ไหลมามหาศาลทำไมต้องสะดุดเพราะเรื่องฉาวจากสตรี--เราลองมาดูกันว่ามันจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเลขศาสตร์กับพลังเงาหรือเปล่าและต่อไปชีวิตเขาต้องระวังอะไรอีกบ้าง งั้นวันนี้เราเจาะดูจากชื่อสกุลของเขากันว่าทำไมถึงดัง ทำไมถึงรวย และทำไมถึงซวยเพราะสตรี มันเพราะเลขอะไรมันชื่อ หรือสกุล  หรือ ชื่อเล่น

  
ชื่อเล่น  แบรี่  
เลขศาสตร์ชื่อเล่น16** 
พลังเงาชื่อเล่น 37**

ชื่อสกุล         ณเดชน์ คูกิมิยะ

เลขศาสตร์  24+32**=56

พลังเงา        51+85**=136 (แฝงด้วย 13**)
** หมายถึง เลขอันตราย เสี่ยงต่อสุขภาพ ความสำพันธ์ ความสำเร็จ

สังเกตว่าชื่อ ณเดชน์ ได้เลขศาสตร์ชื่อ 24 แถมยังมีพลังเงาชื่อแรง คือเลข 51 เฉพาะชื่อบอกได้เลยชายคนนี้ไม่ว่าทำอะไรไม่ว่าอยู่วงการไหนๆ โดยเฉพาะในวงการมายาด้วยแล้ว เขาจะดังจะประสบความสำเร็จและจะมีเงินทองร่ำรวยมากแถมมีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ของผู้คนและของผู้ใหญ่แน่นอน เพราะอะไร เพราะเลข 24 และเลข 51 มันคือดาวการเงิน ดึงดูดเงินมันคือดาวมหาเสน่ห์ บ่งถึงความอุดมสมบูรณ์ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานเงินความรัก อีกทั้งยังช่วยปรับให้มองโลกในแง่ดี มีจิตใจดีได้ด้วย นับเป็นโชคดีมากเพราะเป็นชื่อที่มีพลังมาก ยิ่งถ้าทำอะไรด้วยตัวเองจะยิ่งเยี่ยม

 แถมผลรวมชื่อสกุลทั้งพลังเงาและเลขศาสตร์ก็ได้เลขที่ดีด้วยเพราะได้เลข 56,36 ซึ่งเป็นเลขมหาเสน่ห์ เสริมความร่ำรวยด้วยแล้ว บอกได้เลยยังไงก็รวย ทำอะไรก็รวยเด็กคนนี้ถ้าทำอะไรด้วยตัวเอง ติดต่อสื่อสารด้วยตัวเอง รับรองไม่มีปัญหา แม้แค่เขาออกหน้าทุกอย่างก็ราบรื่นไปได้สวย พูดกับใครใครเขาก็รัก เอ็นดู เมตตา อยากช่วย อยากให้งานให้เงิน

ณเดชน์ ดัง ดี รวย เพราะชื่อ และผลรวมของชื่อสกุล (24,15,56,36)

---แต่ต้องระวังอย่าประมาทผลอีกด้านเลข 51,24,36,56 ด้วย เพราะ สองเลขแรก ห้ามบุคคลที่ใช้เลขนี้ใช้พรที่เขาให้มาไปในทางที่ผิดเด็ดขาดและต้องหมั่นเติมบุญ  (อย่าเหลิง)ไม่งั้นจะตกต่ำในบั้นปลาย และสองเลขหลัง -36,56 ห้ามบุคคลที่ใช้อย่าประมาทในความสัมพันธ์ (อย่าเผลอเจ้าชู้อย่าเล่นกับไฟ) และต้องระวังพลังแฝงของเลข 11 พลังขัดแย้งและล้ม เหลวพลัดพรากอย่างฉับพลันไว้ด้วย อีกอย่างชีวิตชายคนนี้มีเลข 12,21 แฝงอยู่เยอะทีเดียวสิ่งที่ต้องระวังเพิ่มเข้ามาคือ เรื่องสุขภาพและเรื่องชู้สาวเรื่องฉาวโฉ่เสื่อมเสียเพราะคนใกล้ชิดเพราะ เพศตรงข้าม ตัวเลขต่างแต่มีพลังส่งเสริมกันระหว่าง 32 กับ 12,21 ผลคือซึ่งตอนนี้ก็โดนแล้ว

@@แม้ชีวิต ณเดชน์จะโชคดีมากมายแต่ชีวิตนี้ก็ยังมีจุดเสีย(ไม่มีใครสมบูรณ์เต็มร้อย) @@
เพราะในส่วนของนามสกุล มันได้เลขศาสตร์ 32  และได้พลังเงานามสกุล 85  เลข 32 ถ้าอยู่กับใครบุคคลภายใต้อิทธพลจะมีความผิดพลาดได้ง่าย มีทุกข์ในใจ ความรักฉาบฉวย ระวังจะมีเรื่องฉาว จะมีเรื่องเสื่อมเสียตกต่ำลง มีเหตุให้เสียเงินเสียทองเสียงานเพราะสตรี มีปัญหาสุขภาพ (ช่วงล่าง) มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง สุขภาพไม่ค่อยดี และให้ระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย  งานทุกอย่างหากไม่ลงมือทำงานเองมักจะประสบกับความล้มเหลวผิดวพลาด จึงต้องระวัง ถ้าเป็นชายใช้ยิ่งต้องระวังจะถูกสตรีสร้างปัญหาสร้างความทุกข์มาให้อย่างร้ายแรง คนเลข 32 มักจะกำพร้า แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มีเสน่ห์
พลังเงานามสกุลได้ 85 แฝงด้วยเลข 13 ผลคือ ระวังการหลงผิด ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง มักจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตไปสูความหายนะ  มักจะกำพร้าและขาดที่พึ่ง เพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้ มักมีอุปสรรค มีความขัดแย้ง ขัดใจกันภายในครอบครัวและคนรัก ระวังเรื่องมือที่สาม(อย่าห่วงมากนะคะเพราะมีชื่อดีอยู่ แต่อย่าประมาทเด็ดขาดเพราะถ้าประมาทจะพลาดอย่างที่เป็นอยู่ตามหน้าข่าวหนังสือพิมพ์ที่พึ่งซาไป ซึ่งนับว่าสุญเสียเยอะทีเดียว)

---และที่สำคัญ ต้องระวังให้มากถ้าใช้นามสกุล คูกิมิยะ แล้วมีคนเรียกชื่อ แบรี่ บ่อยๆ เพราะพลังเลขร้ายมันจะผนึกกำลังเล่นงานเราในช่วงดวงตกได้อย่างน่ากลัว เพราะชื่อแบรี่มันเป็นเลขร้ายแรงเสี่ยงต่อสุขภาพ คดีความ อุบัติเหตุ ความผิดพลาด ความสัมพันธ์ ซึ่ง เป็นไปตามกฎที่เรา Numberniceic บอกไว้เสมอว่าว่า ไม่ว่าเลขดีหรือร้ายที่แวดล้อมในชีวิตเราเมื่อถึงวาระของมันมันย่อมทำหน้าที่และแสดงผลแน่นอนไม่วันใดก้วันหนึ่ง มากน้อยตามช่วงจังหวะชีวิต 

---โดยเฉพาะในชีวิตของ ณเดชน์ เราจะเห็นชัดเจนเพราะหลายเรื่องเกิดขึ้นแล้ว ซึ่งตรงตามความหมายของตัวเลขที่ออกมา ส่วนในหลายเรื่องที่ยังไม่เกิด เราไม่รู้ก็จงอย่าประมาท  เพราะชีวิตมีเลข 32,85,13,16,37,48,84,12,21 ในชีวิตถ้ามันแสดงผลเต็มที่ผลคือ จะทำให้ชีวิตไม่สดใส ทำสิ่งใด ก็มีแต่อุปสรรคมาขวางกั้น (สังเกตุถ้าใครตามข่าวจะรู้ว่าเด็กคนนี้จะมีข่าวมาสกัดดาวรุ่งตลอดแต่ก็รอดมาทุกครั้งยังดังได้เพราะมีเลขดีมากกว่าเลขร้าย) เลขเหล่านี้ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้พึงระวัง การขัดแย้ง ขัดใจ จะมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้ง  ชีวิตมีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลามักจะขึ้นๆลงๆ รุ่งเร็วร่วงเร็วถ้าไม่ระวัง ชีวิตไม่ค่อยราบรื่นนัก ชีวิตรักไม่สมหวัง มีปัญหาชู้สาว ต้องพลัดพรากจากคนในครอบครัว จากคนที่รัก มีศัตรูจ้องทำลาย ที่สำคัญ หากยังมีคนใกล้ชิดเรียกชื่อเล่น แบรี่ หรือ ป๋าแว่นบ่อยๆ แถมยังใช้นามสกุลนี้อยู่ เด็กหนุ่มคนนี้ จะเจอปัญหาหนักขึ้นแรงขึ้น ผลคือจะเป็นคนสองบุคลิก มีเหตุให้เก็บกด กดดัน อึดอัด มีทุกข์ในใจที่บอกใครไม่ได้  มีคดีความ มีความผิดพลาดเกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ หรือมีการตัดสินใจผิดพลาดเกิดขึ้น มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เจ็บป่วย ระวังการผ่าตัด อุบัติเหตุรุนแรง การพลัดพราก มีโอกาสถูกทำร้ายร่างกาย ถ้าดวงตกมาต้องระวังให้มากต้องทำบุญไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเพราะในชื่อสกุลแม้มีเลขคุ้มครองอยู่ก็กำลังอ่อนมากเพราะอยู่ในส่วนท้ายของเลขเรียงชื่อ  ดังนั้นเราจึงมีทางแก้ง่ายเพื่อช่วยลดความพลังความรุนแรงในส่วนร้ายๆ ดังนี้
1. ต้องหมั่นทำบุญกรวดน้ำแทนหากยังชอบใช้ชื่อแบรี่หรือป๋าแว่นอยู่ เพราะคงเปลี่ยนนามสกุลไม่ได้ มันติดตลาดแล้ว
2. ใช้เบอร์โทรหรือทะเบียนรถที่มีเลขคุ้มครองไว้และเป็นเลขมงคลเสริมดวงเพื่อป้องกันพลังร้ายเดิมเสริมพลังดีให้ยิ่งรุ่ง
3.  ถ้าจะให้ดีที่สุดห้ามให้คนเรียกชื่อแบรี่หรือป๋าแว่นเด็ดขาดเพื่อไม่ให้พลังร้ายมันแสดงตัวรุนแรง  หาไม่แล้วต่อไปอาจจะไม่ได้เสียแค่เงินเสียแค่งาน

จากตัวเลขและจากปัญหาจริงที่ทยอยเกิดขึ้นมาบ้างแล้วในชีวิตของเด็กหนุ่มคนนี้ทั้งที่เรารู้และไม่รู้ แต่เท่าที่รู้ก็นับว่าตรงกับความหมายของตัวเลขที่ออกมาทีเดียว ซึ่งก็สามารถเป็นตัวอย่างให้เราท่านได้เห็นผลเสียของตัวเลขได้อย่างดีทีเดียวอย่างล่าสุด แทนที่จะได้เงินได้งานหลักหลายล้านกลับไม่ได้ แถมต้องเสียงานไปหลายงานเพราะเป็นเหตุพ่วงต่อกันมา หนังที่เขาแสดง ซึ่งแสดงได้ดีมากแต่ก็ต้องมาพลาดพลั้งไปเพราะกระแสข่าวลบๆ ทั้งจากคนแวดล้อมตัวเองและจากนางเอกของเรื่อง จนกลายเป็นหนังขาดทุน ทั้งทีไม่น่าจะเป็น 

ทริคและทริป เกี่ยวกับตัวเลข by Numberniceic 

เลข 85 และ 32,58,32 ถ้าใครได้เลขนี้มาตั้งแต่กำเนิด รับรองว่า 80% กำพร้าแน่นอน ยิ่งมีเยอะก็สามารถทำนายได้เลยว่ากำพร้าแน่นอน หรือถ้าพึ่งได้เลขนี้มาเมื่อโตแล้วหรือแก่แล้ว และใช้มานานหลายปีก็สามารถทำนายได้เลยว่าบุคคลผู้นี้มีปัญหาภายในครอบครัวแน่นอน อาภัพ อย่างเบาคือ ปัญหาทะเลาเบาะแว้งมีปากมีเสียงกัน ไม่ค่อยถูกกันไม่ลงรอยกัน อย่างหนัก คือ เจ้าชู้  มีปัญหามือที่สาม มีชู้ ครอบครัวแตกแยก พลัดพรากจากกัน และหรือคนคนนั้นจะมีปัญหาในครอบครัว เช่น มีพ่อมีแม่มีญาติมีแฟนก็เหมือนไม่มี ชีวิตเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ไม่ลงรอยกันในหมู่ญาติหรือในครอบครับ เป็นต้น (เราต้องดูเลขอื่นประกอบด้วย ถ้าใครอยากรู้เบื้องลึกเกี่ยวกับตัวเลขต้องติดตามหนังสือของเรานะคะ)



ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย