8.13.2555

อันตรายจากเลขทะเบียนมรณะ3331,3333,911





ก่อนอื่นเราขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่สูญเสียกับเหตุการณ์ในครั้งนี้นะครับและขออนุญาตินำมาเป็นเรื่องราวเป็นเคสตัวอย่างเพื่อเป็นวิทยาทานแก่เพื่อนร่วมโลกท่านอื่นๆนะครับ เพราะพอผมอ่านข่าวแล้วก็อดเป็นห่วงเราๆท่านๆไม่ได้เลย  ผมจึงพยายามเบียดเวลาเขียนบทความสั้นๆให้อ่านกัน(สั้นตรงไหน)
ชื่อ "อันตรายจากเลขทะเบียนมรณะประจวบกับชื่อนามสกุลไม่ดี " อันตรายที่เกิดจากความไม่เชื่อ หรือ อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือหลายคนอาจจะบอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุสุดวิสัย บังเอิญ เพราะประมาท เพราะ.......อะไรก็แล้วแต่ ล้วนหลากหลายเหตุผลที่จะสรรหา 

แต่โดยส่วนตัวผม ผมมั่นใจว่ามั่นเป็นเพราะทะเบียนรถครับ หลักๆเลย รองมา คือ ชื่อ-สกุล ซึ่งถามว่ารุนแรงไหม ถึงกับดวงถึงฆาตเลยหรือ ผมขอตอบว่าไม่รุนแรงครับ แต่บังเอิญน้องซวยเจอเลขนรกเลขมรณะ บวกกับในชื่อ-นามสกุล มีรหัสที่ตรงกัน มันเลยพ่วงไป แต่คนที่เลขอันตรายดวงถึงฆาต คือ น้องผู้ชายที่ร่วมชะตากรรมต่างหาก คนนั้นเลขในชื่อสกุลก็อันตรายซ้ำยังมานั่งรถคันนี้อีกเลยพบจุดจบดังข่าว  พูดแล้วก็เสียดายนะครับ คนรวย รวยเงิน รวยความสุข ซื้อทุกอย่างได้ ซื้อโทรศัพท์ราคาหลักหมื่น ซื้อกระเป๋าราคาเป็นแสน ซื้อรถราคาเป็นล้าน ซื้อบ้านราคาหลายสิบล้าน เพราะเชื่อว่าดีคุ้ม มันจะทำให้ดูดีให้สวยให้หล่อให้เท่ห์ได้ แต่ไม่เชื่อ ไม่กล้า ซื้อสิ่งมงคลสิ่งดีๆให้กับตัวเองให้กับลูกหลานของตัวเอง แค่เบอร์โทรศัพท์ดีๆมีมงคลซักเบอร์มันจะราคาเท่าไหร่กัน(เบอร์มงคลนะครับไม่ใช่เบอร์เลขเรียงอุบาทเลขมรณะนะครับ) แค่จะหาทะเบียนรถเป็นมงคลดีๆซักคัน มันจะเสียเงินเท่าไหร่กัน คุณว่าไหม? แล้วกับแค่หาชื่อดีๆนามสกุลดีๆ มันจะเท่าไหร่กัน ผมว่ามันคงไม่มากนักหรอก แถมดีต่อชีวิตทั้งชีวิต มีคุณมีประโยชน์คุ้มค่ามากกว่าซื้อกระเป๋าราคาแพงซะอีก แต่กลับไม่เชื่อไม่กล้า บางคนลังเล มันจะดีรึเปล่า มันจะได้ผลจริงหรือเปล่า?? 

ตอบนะครับถามว่าดีไหม ดีจริงครับได้ผลแน่นอนถ้าทำถูกต้อง ถ้าถูกโฉลก เป็นเลขมงคลจริงๆ แต่ผลจะมากจะน้อยนั่นก็ต้องแล้วแต่พื้นดวงของท่านด้วยนะครับ ต้องเปิดดวงกันอีกที เพราะแต่ละคนห่อบุญหอบกรรมมาไม่เท่ากันไม่่เหมือนกัน อ่อแล้วถ้าท่านคิดว่าที่ผมบ่นๆอยู่ตอนนี้ นั่นเป็นเพราะผมอยากให้ท่านๆทั้งหลายเชื่อผมและมาเปิดดวงเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กับผมแล้วละก็ ไม่ใช่นะครับ อย่าเข้าใจผิด ที่ผมบ่นเพราะผมเสียดายชีวิต เสียดายโอกาสดีๆ เพราะผมเป็นห่วง ผมจึงบ่นจึงอยากบอกว่าศาสตร์ด้านนี้เขาดีจริงๆ ได้ผลจริง ถ้าท่านไม่เชื่อ ท่านสามารถศึกษาเองได้ทดลองเองได้ในเบื้องต้น ผมมีเขียนบอกไว้ ท่านมีหน้าที่ศึกษาแล้วก็นำไปแก้ไขชีวิตของท่านได้ด้วยตัวเองง่ายๆ หรือ สำหรับใครที่มีอาจารย์ดีๆเก่งๆที่รู้ลึกรู้จริง คุณก็นำไปให้ท่านเหล่านั้นเปิดดวงแก้ให้ได้ครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นผม หรือคุณนินท์ ตกลงเข้าใจตรงกันนะครับ

เอ้า!!บ่นกันมามากครับเรามาลองดูรายละเอียดคร่าวๆจากเคสนี้กัน เคสนี้ผมขออนุญาติไม่ขอแตกรายละเอียดมากนะครับ เพราะมันเห็นชัดๆกันอยู่แล้ว ส่วนใครสงสัยความหมายของตัวเลขตัวใดที่ผมเขียนไว้ก็ให้เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่   @@ความหมายของเลขศาสตร์ 1-100   @@ตัวเลขอันตรายที่ต้องเปลี่ยนทันที

@@ทะเบียนรถมรณะ คือ 1อ-3331 แยกเป็นเลขเรียงได้ 16-3331  อันตรายมาก
ผลรวมเลขอันตรายมากได้ 11 ผลรวมหมวดอันตรายมากได้ 17 
แยกเลขร้ายที่เกี่ยวข้องได้ 16 63 33 33 31 11 17 ทะเบียนนี้อันตรายมาก

@@ชื่อเล่น มายด์ เลขเรียง 51819 =24
@@ชื่อจริง มาธวี เลขเรียง 51467(13)=23 มีเลข 13,67 
@@นามสกุล วัฒนกุล 6435116=26 สังเกตว่ามีเลข 43(เลขของอุบัติเหตุโรคภัย ผ่าตัด ระเบิด ไฟ) มี 10 และเลข 11 16 
@@ผลรวมชื่อบวกนามสกุล ได้ 49(13) รหัสตรงกันกับทะเบียนรถ
@@บ้านเลขที่ฝ่ายหญิง 32/3 >>>32,23
@@บ้านเลขที่ฝ่ายชาย 301/64  >>30,16,แฝง 10
@@ชื่อ จักรพงษ์ 64148249(13)=38(11) ชื่ออันตรายมากครับผู้ชายคนนี้ 
@@นามสกุล เจริญผล 644486 =34 เจอ >>>34-48-44-10 อันตรายมากๆ
@@ ผลรวมชื่อและสกุล ได้ 72 นี้ก็อันตรายมากเช่นกัน ป่วย พรัดพราก อุบัติเหตุ

จากข้อมูล  ในเคสนี้เราไม่ต้องเปิดหาพลังเงานะครับ เพราะเอาแค่ทะเบียนรถก็แรงร้ายจนไม่ต้องเปิดตัวเลขในชื่อสกุลหรือไม่ต้องถามว่าใช้เบอร์โทรศัพท์อะไร มันก็พอทราบผลแล้วว่าเลข 3331 จะให้ผลอันตรายและรุนแรงเพียงใด แต่เคสนี้ มีที่น่าสนใจและน่าแปลก คือ น้องสองคนไม่มีตัวเลขสิ่งศักสิทธิ์คุ้มครองปรากฎอยู่เลย สังเกตุในข้อมูลนะคะไม่มีตัวเลขที่จะช่วยคุ้มครองป้องกันเขาได้เลย คือ ไม่มีเลข 9  หรือ คู่ 9 (45-54) หรือ 90 09 99 เลย แถมไม่มีเลข ด้วย จากข้อมูลที่ออกมาลักษณะนี้จะเสรุปได้ด้วว่าน้องไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเลย และน้องไม่ได้ทำบุญเสริมดวงไว้ด้วย ดังนั้น พอมาเจอทะเบียนซวย แบบนี้ มันเลยทำให้เกิดเรื่องเศร้าหนักและแรงขึ้น ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ดวงน้องผู้หญิงเขายังไม่ถึงฆาตเลยครับ ยังไง?....... ตามไปดูรายละเอียดกันครับ

@@ จากทะเบียนรถ คือ 1อ-3331 แยกเป็น 16-3331 ผลรวมเลขได้ 11 ผลรวมหมวดได้ 17 อันตรายมากๆ
สังเกตุนะครับทะเบียนนี้ไม่ต้องแยกคู่เลยครับแค่ดูด้วยตาก็รู้ว่าอันตรายมากไม่รู้ทำไมถึงใช้เข้าไปได้ จริงๆแล้วทะเบียนแรงแบบนี้มันน่าจะมีอะไรเตือน หรือมีบอกล่วงหน้าในความไม่ปรกติไม่ชอบมาพากลไม่น่าใช้หรือขับแล้วนะครับ จริงๆถ้าถามว่าเลขพวกนี้อันตรายขนาดนั้นเลยหรือ ขอตอบว่าอันตรายมากๆ แค่เจอตัวเดียวคู่เดียวก็แย่แล้วครับ ในกรณีนี้เขาเรียกว่า "ทะเบียนมรณะ" หรือ "ทะเบียนนรก"ได้เลย เพราะทะเบียนนี้มีแต่ตัวเลขอันตราย รวมเลขร้าย รวมเลขอุบาทมากองอยู่ที่นี้หมดเลย

หลายคนอาจสงสัยว่าเพราะอะไรทำไมผมถึงเรียกแบบนั้น ครับ ก็เพราะเลข 16 33 31 17 11 และ 18 ล้วนมีความหมายอันตรายคล้ายๆกันนะซีครับ โดยเฉพาะยิ่งถ้าเจอทีเดียวพร้อมกันในทะเบียนเดียวแบบนี้ บอกได้คำเดียว "ซวย" แถมตัวช่วยก็ไม่มี (เลข 9 45 59 95 54 ) แถมตัวเลขในชื่อ ในสกุลก็ยังมีเลขร้ายอันตรายเป็นรหัสเดียวกันมีความหมายตรงกันอีก ซวยซ้ำซ้อน บอกได้เลยครับ รถคันนี้ทะเบียนนี้ไม่ว่าใครขับ ถ้าอยู่ในช่วงดวงตกไม่รอดครับ ไม่อย่างใดก็อย่างนึง เจอเหมือนกัน ส่วนใครจะหนักมากหนักน้อยจะแค่เจ็บหรือถึงตาย นั่นมันก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละคนด้วยครับว่าเขาสะสมเลขอันตรายไว้มากเท่าใด พื้นดวงชะตาตกเกณฑ์อุบัติเหตุไหม อยู่ในช่วงดวงตกดวงอ่อนรึเปล่า แต่.......น่าเสียดายครับในกรณีนี้ เสียดายโอกาส ถ้าน้องเขามีเลข 45 54 59 95 มาซักสองสามคู่ เขาก็อาจจะรอดได้เพราะดวงน้องยังไม่ถึงฆาตเลยนะครับ



@@ ชื่อเล่น มายด์ เลขเรียง 51819 =24 
แม้จะมีเงินมีงานมีเสน่ห์มีคนรักมีคนอุปถัมภ์เพราะได้ผลรวมดีแต่เสียตรงมีเลขเรียงไม่ดีแถมยังมาอยู่ช่วงท้ายๆชื่ออีก ซึ่งจะทำให้ชะตาไม่มั่นคงขึ้นๆลงๆ มีปัญหาในเรื่องความรัก รุ่งตอนต้นร่วงตอนปลาย มีภัยจากเพศตรงข้ามเป็นต้น ซ้ำร้ายยังมาเจอทะเบียนนรกแบบ ถึงน้องรอดก็อาจพิการได้ครับ แต่สมมุต สมมุตนะครับ น้องเขาได้ขับรถทะเบียนที่ดีกว่านี้ มีเลขอะไรที่ดีๆกว่านี้ เพื่อเสริมดวง ดึงดวงไว้  ทั้งในเบอร์โทร บ้านเลขที่ดีๆ ชื่อสกุล หรือ ทำบุญต่อไว้บ้าง ชีวิตเขาจะรุ่งมากครับจะประสบความสำเร็จทุกอย่างเพียงแต่มีจุดเสียคือในบั้นปลายอาจจะตกต่ำลง หรือ ในช่วงดวงตกอาจจะเจอเรื่องร้ายหรือมีอุบัติเหตุร้ายแรงเท่านั้นแต่ไม่ถึงตายไม่เจ็บมากนะครับ

@@ชื่อจริง มาธวี เลขเรียง 51467(13)=23 มีเลข 13,10 ผลออกมาดีมีเสน่ห์ออกเจ้าชู้มีคนอุปถัมถ์แต่มีเลขเรียงในชื่อไม่ดีซึ่งบังเอิญไปตรงกับทะเบียนรถ ให้ระวังให้มากขึ้นเพราะจะมีอันตรายจากอุบัติเหตุอันเกิดจากเพศตรงข้ามชักนำไป (ตัวเลข 13 ปะทะกับ 23 ตรงกับคำทำนายเลยครับ) ตัวเลขนี้หลายเคสที่ผมเห็น เช่น แฟนชวนหรือพาไปเที่ยวในผับแล้วไฟไหม้(ซานติก้าผับ) เป็นต้น เพื่อนชายชวนไปเที่ยวน้ำตกแล้วตัวเองก็ตกน้ำเสียชีวิต เป็นต้น ถ้าถามว่าเลข 23 ร้ายไหม ไม่ร้ายมากครับใช้ได้มีดีของเขาอยู่ แต่ระวังสุขภาพและอุบัติเหตุให้ดี ถ้าไม่อยากเจอหนัก ก็อย่าให้เขาไปผสมโรงกับเลขอุบาทอันตรายร้ายแรงอื่นๆก็พอครับ 

@@นามสกุล วัฒนกุล 6435116=26 สังเกตว่ามีเลข 43 11 16 (เลขของอุบัติเหตุ โรคภัยไข้เจ็บ ผ่าตัด ระเบิด ไฟ ความทุกข์ในใจเก็บกด อุปสรรค) และยังมีเลข 10 และเลข 11 ออกมาอีกแล้วพอไปเจอผสมโรงกับ 81 19 ในชื่อเล่น และเลขเจอเลขนรกในทะเบียน 163331 แถมไม่มีเลขดึงดวงคุ้มดวงไว้เลย จบเลยครับ เสียดายจริงๆ


@@ผลรวมชื่อบวกนามสกุล ได้ 49(13) รหัสตรงกันกับทะเบียนรถ อันตรายมาก ไปหาอ่านเพิ่มนะครับ เลข 13 

เคสนี้เป็นตัวอย่างที่ดีว่า ถ้าคนมีชื่อดีไปขับรถทะเบียนซวยที่มีเลขร้าย เช่น  13 31 13 39 93 37 73 18 81 12 21 67 76 48 84 77 88 70 ฯลฯ เป็นต้น เช่นนี้แม้เขาจะมีชื่อดีแต่ก็จะกลับเจอเรื่องเลวร้ายตรงเลขทะเบียนที่เขาใช้ได้ เช่นทะเบียน 8578 แบบนี้จะมีอุบัติเหตุแบบเฉี่ยวๆชนๆบ่อยๆไม่เป็นอะไรมาก แต่ถ้าเจอเลข 1331 ตรงๆแบบนี้อันตรายมากครับโดยเฉพาะถ้าเป็นเลขตอง เลขเบิ้ล เลขโฟร์ เช่น 3333 1111 1313 8484 อย่างนี้เป็นต้น

@@บ้านเลขที่ฝ่ายหญิง 32/3 ไปอ่านความหมายดูครับเลขที่เสริมเรื่องความรัก เสริมงานแต่ระวังสุขภาพ ระวังต้องผ่าตัด จะมีอุบัติเหตุระวังเภทภัยจากเพศตรงข้ามชักนำ หรือถ้าเป็นชายระวังจะอาจเสียหายเสียชื่อเสียทรัพย์จะซวยเพราะเพศตรงข้ามเป็นเหตุไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่บ้านหลังนี้ส่งผลหมด

@@บ้านเลขที่ฝ่ายชาย 301/64  เลขเดิมๆไม่มีเลขค้ำไม่มีตัวดึงเลย มีแต่เลขซ้ำเติมดวงให้เจออุบัติเหตุพลัดพราก

@@ชื่อ จักรพงษ์64148249(13)=38(11) ชื่ออันตรายมากครับผู้ชายคนนี้ เพราะมี เลข 10 และ11 หลายคู่แถมยังมีเลข 48 82 49 13 38 แฝงอีกซึ่งถือเป็นเลขอุบัติเหตุร้ายแรง เตือนเลยนะครับถ้าใครมี แถมมีเยอะให้ระวังให้มากทำบุญให้บ่อยๆๆๆ ถ้าเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้


@@นามสกุล คนเจริญผล 644486 =34  แค่ชื่อก็ว่าอันตรายแล้ว พอมาเจอ 34-48 เข้าไปอีก แถมมาเจอทะเบียนรถ 163331 แบบนี้ตามผลที่ปรากฏเลยครับ เสียชีวิตคาที่เลย 34 เจอ 48  เจอ 33 เจอ 31 เจอ 11 เจอ 17 แค่นี้ก็แย่มากแล้ว 

ครับเมื่อได้อ่านกันแล้วขอให้ทุกคนระวังนะครับ เชื่อไม่เชื่อก็ขอให้ป้องกันและแก้ไว้ก่อนไม่ทางใดก็ทางนึง เมื่อได้อ่านแล้วก็ขอจงมองให้เป็นโอกาส ขอให้พิจารณา แม้ไม่เชื่อ ไม่เปลี่ยน ก็ขอให้ระวังไว้ อย่างน้อยๆถ้ารู้ว่าตัวเองชื่อนามสกุลไม่ดีไม่อยากเปลี่ยนไม่อยากวุ่นวายก็อย่าใช้เบอร์โทรศัพย์หรือใช้ทะเบียนรถอันตรายครับ มันจะช่วยผ่อนหนักให้เบาช่วยลดความร้ายแรงลงไปได้บ้าง ไม่ใช่เอาเลขแรงร้ายมาใช้ไปเพิ่มพลังซ้ำเติมกัน และขอเตือนสำหรับทุกท่านที่ร่วมโลกเดียวกัน และหรือบางคนบางท่านที่มีเงิน ที่รวยว่า ท่านทราบไหมครับว่าชีวิตท่านมีค่ามากแค่ไหน ท่านทราบไหมครับว่า คนเราต้องทำบุญกันขนาดไหนถึงจะได้เกิดมาในตระกูลดีๆมีเงิน มีฐานะร่ำรวยรุ่งเรืองได้ บอกได้คำเดียวว่ามากโขครับ (บางท่านถึงแม้ไม่รวยไม่ดีมากมายแต่เชื่อเหอะชีวิตคุณยังดีกว่าอีกหลายล้านๆคนในโลกใบนี้ 

เพราะฉะนั้น เมื่อท่านเกิดมาโชคดีขนาดนี้แล้ว ขอจงมีความสุขในทุกๆวันเถอะครับ จงภูมิใจ และขอให้หมั่นทำความดีทำบุญทำทานเสริมบารมีเสริมพลังแรงบุญไว้ให้มากขึ้นเพื่อที่เวรกรรมจะได้ตามเราไม่ทัน จำไว้ว่า บุญกรรมแยกจากกัน คุณรวยนั่นมันบุญอีกด้าน แต่คุณตายอายุสั้นด้วยโรคร้ายด้วยอุบัติเหตุนั่นมันกรรม มันคนละส่วนกัน ดังนั้นจงทำบุญให้มาก อย่าทิ้งบุญ อย่าทิ้งดี อย่าทำผิดศีลธรรม อย่าทำผิดกฏหมาย จงเดินทางสว่างไว้ เพราะเมื่อถึงคราวดวงตกต่ำมาจะได้ตกไม่มากตกไม่นาน เวลารุ่งก็จะได้รุ่งสุดๆได้ดีเกินดวง ชีวิตจะได้ราบรื่นรุ่งเรืองตลอด สงสัยไหมครับเพราะอะไรเราจึงบอกเช่นนั้น ก็เพราะคุณมีบุญมากอยู่แล้วคุณห่อบุญมาจากชาติปางก่อนเยอะ เมื่อมาบวกรวมกับผลบุญที่ทำได้ในชาตินี้เพิ่ม พลังบุญจะมีมากกว่าแรงกรรมที่คอยจ้องทำร้ายทำลายคุณอยู่ตลอด เชื่อไหมครับ!! เชื่อผมเถอะ 555+ เชื่อเถอะครับว่ากรรมเขาอยากทำอยากแสดงผลจ้องคุณอยู่ทุกวัน แต่เขาทำอะไรคุณไม่ได้เพราะมีพลังบุญคุ้มตัวอยู่ แต่ระวังนะครับอย่าให้บุญหมดเชียว อย่าให้ดวงอ่อนเชียว ตอนนั้นแหละ คุณจะต้องชดใช้ในสิ่งที่ได้ทำไว้ทั้งในอดีตชาติและปัจจุบันชาติบวกรวมเลย "กรรมแก้ไม่ได้ แต่หนีได้ด้วยแรงบุญหนีได้ด้วยการเปลี่ยนแปลง" 

แต่....เป็นที่น่าสงสารและเสียดายสำหรับบางคนมาก เพราะเขาโชคดีเกิดมาแล้วชีวิตร่ำรวยราบรื่นรุ่งเรืองสวยงามมาตลอด เขาไม่เคยเจอเรื่องร้ายแลอุปสรรครุนแรงเลย ดังนั้นเขาจึงมีความหยิ่งผยองหลงตนทะนงตนไม่เชื่อในศาสตร์ใดๆไม่ใฝ่ธรรมะ ไม่ใฝ่บุญ ใฝ่ดี ประเภทว่าผมขอเชื่อตัวเองที่สุด ไม่อยากโง่งมงาย เช่นนั้นแล้ว จึงเป็นผลให้เขาประมาทไม่ทำดี ไม่ทำบุญ ไม่ต่อบุญ ไม่ต่อดีเสริมดวงใดๆไว้เลย  นั่นแหละ คือ ความซวยของเขา สมดุลที่ฟ้าสร้างทำให้เขาหลงรวยและหลงลืมว่า รวยกับจน รวยแล้วตายเร็วตายช้า รวยแล้วมีสุขหรือทุกข์ รวยอย่างสุขสบายหรือเจ็บป่วย มันต่างกัน เกิดจากกรรมและบุญที่แยกขาดจากกัน เพราะถึงรวยได้ก็ใช้ว่ามีความสุข รวยมากรวยน้อย ไมว่าจะรวยเท่าใดก็ใช่ว่าได้อยู่ใช้เงินของตนจนคุ้มค่าจนแก่ชราดอก เพราะมากมีนักที่รวยมากแต่ตายเร็วตายด่วนถมไป

เฮ้อ! ถึงพูดไปเขาเหล่านั้นก็ไม่เชื่อไม่รู้สึกดอก ใช่ไหมครับ? โน้นแหละเมื่อถึงวาระ เมื่อถึงคราวดวงตก  วันนั้นแหละคือวันที่เขาจะต้องเสียใจและเสียดาย เหมือนคนรวยๆหลายๆท่านที่เอาเงินเป็นแสนเป็นล้านไปซื้อ ไปประมูลเบอร์โทรศัพท์ เลขทะเบียนรถทั้งเลขตองเลขโฟร์เลขเบิ้ลต่างๆมา ไม่ว่าจะเป็น  2222 ,1111,3333, 4444 ,6666, 7777, 8888, 0000,9999,5555,1212,2121,1313,3131,4949,3939,3838,3737,4848,6767,333,777,666,111,888,999,222,444 ...ฯลฯ ครับ เลขต่างๆเหล่านี้ ซึ่งผมเรียก "เลขมรณะ" มันคือจุดเปลี่ยน เพราะหลายคนอยู่ดีๆมีความสุขรวยมีเงินอยู่ดีๆก็ไปดึงเอาสิ่งอัปมงคลเข้าตัวเข้าบ้าน เสร็จแล้วไม่นานก็ประสบกับชะตากรรมที่ใครก็ช่วยอะไรไม่ได้ บุญไม่ทำ กรรมไม่สร้างแต่ไปดึงเอาเลขมรณะมาเปิดทางเปิดประตูให้เจ้ากรรมนายเวรเขาเข้ามาทำร้ายตัวเองได้ตรงดวงเกินดวง ที่ไม่ควรเจ็บหนักก็หนัก ที่ไม่ควรรุนแรงก็แรงร้าย ที่ไม่ควรตายก็ตาย นั้นแหละผลของเลขอันตราย

เช่นเคสนี้ http://www.civicesgroup.com/forum/post1061970  อุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษข-3333 (ทะเบียนประมูล) กทม.จอดอยู่ในสภาพถูกชนจากด้านหลังจนยุบเกือบที่นั่งคนขับ โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ศักดิภัทร ปทุมารักษ์ บุตรชาย นายชาญชัย ปทุมารักษ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย และรมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลกะโหลกเปิด คอหักใกล้กันพบรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อปอร์เช่ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กก-911 กทม.อยู่ในสภาพจอดขวางถนนมีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างรุนแรงจนด้านหน้ารถพัง ยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดคาที่นั่งด้านคนขับ 

                                                                                                                                  นินิน ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย