7.29.2555

เปลี่ยนเบอร์โทร เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนทะเบียนรถแล้ว ดีจริงหรือ มีคำตอบครับ

มีหลายท่านถามว่า ถ้าใช้เบอร์โทรศัพท์ดีแล้วชีวิตจะดีขึ้นไหม ถ้าใช้เบอร์ดีแล้ว มันจะช่วยได้จริงรึเปล่า ถ้าเปลี่ยนทะเบียนรถแล้วจะดีขึ้นจริงเหรอ ถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วชีวิตจะดีขึ้นจริงรึเปล่า ?......
@@ผมขอตอบว่า ดีขึ้นแน่นอนครับถ้าได้เบอร์ดี ทะเบียนดี และชื่อที่ดีจริงๆ อย่างน้อยถ้าเปลี่ยนอย่างใดอย่างหนึ่งดีขึ้นแนะแต่อาจรอนานหน่อยจึงจะเห็น หรือ ถ้าเปลี่ยนพร้อมกันหมด รับรองเห็นเร็วและดีแน่นอนครับ โดยผมเน้นความสำคัญและน้ำหนักความสำคัญไปที่ เบอร์โทรก่อน ตามด้วย - ชื่อเล่น-ชื่อจริงสกุล(ใช้ตัวไหนบ่อยเน้นตัวนั้น) และสุดท้าย ทะเบียนรถ ตามด้วยเลขที่บ้าน เพราะอะไร เรามาดูเหตุผลกัน (เดี๋ยว ผมจะแบ่งปันประสบการณ์จริงๆเลยนะครับในช่วงท้าย) 

เหตุผล ทำไม่ผมถึงให้ความสำคัญกับเบอร์โทรศัพท์มงคลในการส่งผลที่แรงและเร็วกว่าอย่างอื่น นั่น เพราะ อะไรที่เรา ถ้ายิ่งใช้บ่อยๆจะยิ่งดียิ่งเร็วยิ่งแรง เหมือนกับชีวิตเราครับ ิวิ่งบ่อยๆก็ผอม กินบ่อยๆก็อ้วน ทำดีบ่อยๆก็ได้ดี ทำชั่วบ่อยๆก็โดนสนองเข้าซักวัน เช่นกันครับ โบราญท่านยังว่า พูดดีเป็นศรีแก่ปาก พูดมากปากจะเป็นสี ใครที่พูดดี พูดและคิดแต่เรื่องดีๆ บ่อยๆ ชีวิตก็จะเจอแต่เรื่องดีๆ บ่อยๆ แต่ถ้าใครพูดไม่ดีบ่อยๆ พูดแต่เรื่องไม่ดีไม่งามไม่เป็นมงคลบ่อยๆ เดี๋ยวก็เจอครับ สิ่งเหล่านี้ก็เหมือนกัน 

ที่นี้มาเจาะกันว่าทำไม ผมถึงเลือกเบอร์โทร แล้วคุณละครับ ระหว่างเบอร์โทร ชื่อ ทะเบียนรถ ถามว่าอะไรแรงกว่า สำคัญกว่า พวกคุณว่าอะไร ?.... ลองคิดตามนะครับ ถ้าเป็นสมัยก่อนผมให้ความสำคัญกับ--ชื่อเล่น ตามด้วย--ชื่อ-สกุลมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่สมัยนี้ผมให้เบอร์โทร เพราะอะไร ?...
@@อันดับหนึ่ง คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เพราะทุกวันนี้เราต้องใช้โทรศัพท์ ใช้วันละตั้งหลายรอบ ทั้งโทรเข้าโทรออก ลองนับดูซิครับกี่ครั้ง 
@@อันดับสอง คือ ชื่อเล่น ชื่อจริงนามสกุล ถ้าชื่อดี แล้วมีเบอร์ดี จะเสริมกันอย่างมาก เพราะอะไรเพราะลองนับดูครับในหนึ่งวันมีคนเรียกชื่อเรากี่ครั้งแล้วถ้ามีคนโทรมา หรือเราโทรไปมันมีการเรียกชื่อกันรึเปล่า หรือนึกถึงชื่อเรารึเปล่า ต่อมา คือทะเบียนรถ 
@@อันดับสาม ทะเบียนรถมงคลครับ ผมให้ความสำคัญรองลงมาเพราะมันเห็นผลช้ากว่าช้าเพราะอะไร เพราะวันหนึ่งเราใช้รถแค่ขับไปและขับกลับครับ (ยกเว้นนักธุรกิจที่ต้องขับรถบ่อยอันนั้นต้องเปลี่ยนฮะ) แต่แม้เขาจะแสดงผลช้ากว่าแต่เมื่อถึงเวลาเขาก็แสดงนะครับเพราะฉะนั้นต้องเปลี่ยนออก 
@@สุดท้าย คือ เลขที่บ้านครับ อันนี้ส่งผลแรงเหมือนกันครับเพราะอยู่กับเรามานาน และเราต้องนอนบ้านทุกวัน ถ้าใช้บ่อยก็เร็วถ้าไม่บ่อยก็ส่งผลอ่อนๆครับ ตามจังหวะชีวิตและพื้นดวงครับ ผมให้ความสำคัญสุดท้ายเพราะเปลี่ยนยากแก้ยากครับแม้จะแก้โดยการทำป้ายใหม่แต่นั่น คือ แค่ช่วยลดแรงให้เบาลงครับ เพราะเลขที่เดิมยังอยู่ ถ้าจะให้ดีจริงๆต้องเปลี่ยนเลย และเอาเลขอย่างอื่นมาช่วยดึงดวง (เบอร์โทร ชื่อ ทะเบียนรถ) ครับ

ผมขอแชร์เรื่องเบอร์โทรจากประสบการณ์จริงของตัวเองให้เพื่อนได้อ่านและได้พิจารณาดูละกันครับ สมัยก่อนผมกับแฟนทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง บริษัทนี้มีการแข่งขันสูงมาก และยังมีการเล่นพรรคเล่นพรรคกันด้วย ดังนั้นในการทำงานจึงต้องมีการวางแผน และรอบคอบไม่ให้มีช่องโหว่ให้เขาเล่นงานได้ เป็นการทำงานที่เครียดครับ อ่อ ต้องบอกก่อนว่าผมศึึกษาโหราศาสตร์และศาสตร์ของตัวเลขมาประมาณเกือบ 10 ปีได้และตอนนั้นผมพึ่งเริ่มศึกษาศาสตร์เหล่านี้ได้ไม่กี่ปีครับ ซึ่ง เมื่อพอมีความรู้บ้าง ผมเองจะดูดวงละเอียดให้ตัวเองทุกปีถ้าดีก็เสริมไม่ดีก็จะหาทางป้องกันเอาไว้เกิดไม่เกิดช่างมัน แต่ขอให้ได้ทำจะได้ไม่เสียใจภายหลัง ถ้าถามว่าเชื่อไหม เชื่อครับ แต่เชื่ออย่างมีเหตุและผล ผมเชื่อว่าชีวิตเราถูกกำหนดถูกลิขิตมาแล้วด้วยแรงบุญและแรงกรรมจากอดีตชาติ 
แต่ผมเชื่อว่า เราสามารถเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตที่ถูกกำหนดไว้แล้วได้ ป้องกันและแก้ไขได้ เปลี่ยนหนักให้เป็นเบาได้ เราหนีได้ ด้วยพลังแรงบุญปัจจุบันแรงบุญจากอดีตมาเสริมเติมกันทำให้แรงบุญมีมากกว่าแรงกรรมครับ ถามว่า@@แล้วเราจะรู้ จะหนี จะเปลี่ยนได้อย่างไร 
ตอบ@@ ก็รู้ด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์จากตัวเลขยังไงละครับ ศาสตร์เหล่านี้บอกเราได้ บอกล่วงหน้าได้เป็นปีๆ ถึงหลายปี บอกทางแก้ให้เราด้วย โดยเฉพาะศาสตร์ของตัวเลข ผมนับถือมากเพราะเป็นศาสตร์ที่ได้ผลจริง เป็นศาสตร์ที่ช่วยให้เราหนีดวงได้ ยืดเวลาให้เราได้ ให้เราได้มีสร้างบุญให้มากกว่ากรรมและเป็นยังเป็นศาสตร์ที่ช่วยเบิกบุญมาเติมให้บุญใหม่เพื่อจะได้มีมากขึ้นเพื่อเอามาใช้กันและแก้ด้วยรหัสตัวเลขรหัสกรรมของเรา เอาละครับบ่นมามากแล้ว ต่อต่อ ต่อครับ

ผลจากการเปิดดวง ดูดวงให้ตัวเอง พร้อมกับเปิดดวงให้เพื่อนอีกสองคน มีความแตกต่างกันกันไปตามพื้นดวง แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ปีนั้นๆพวกผมดวงตกแต่ไม่หนักมาก คือ ดวงปานกลาง เด่นๆที่เหมือนกัน คือ มีปัญหาในการทำงานต้องตกงาน ส่วนดวงด้านอื่นๆของผม ที่เด่น คือ การงานจะรุ่ง เงินจะเยอะจะโดนศัตรูเล่นงาน มีปากมีเสียง จะมีอุบัติเหตุ เอาแล้ว ผมเชื่อครับ แต่ตอนนั้นงานยุ่งจริงๆปลีกตัวไม่ได้ แต่สิ่งแรกที่ทำผมไปถวายผ้าไตรจีวรก่อนเลย ต่อมาผมจึงหาทางป้องกันอย่างเร่งด่วนและรวดเร็วที่สุดตามศาสตร์ที่ผมเชื่อเพื่อจะได้มีเวลาให้เขาได้แสดงผล โดยผมกับแฟนเลือกเปลี่ยนเบอร์ก่อนสิ่งอื่นใด ตอนนั้นหาได้เบอร์ดีปานกลาง ดีสองคู่ท้ายดี ผลรวมดี เน้นที่ช่วยเสริมเรื่องการงาน การเงิน มีคนเอ็นดูช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นยังไม่เปลี่ยนชื่อ(เปลี่ยนไม่ทันไม่มีเวลาเพราะต้องเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด)ทะเบียนรถก็ยังไม่เปลี่ยนเพราะต้องไปเปลี่ยนที่ขนส่งจังหวัดที่ตัวเองซื้อแถมยุ่งยากเพราะยังผ่อนไม่หมด ผมเลยเอาที่ง่ายๆก่อน 

พอถึงจังหวะของมันก็เจอจริงๆครับเงินไหลเข้าเยอะมาก ได้ตำแหน่งงานที่สูงขึ้นแต่มีปัญหาหนักโดนใส่ร้ายเขาจะไล่ออก แต่สุดท้ายผมก็รอดเพราะเขาพิจารณาที่ผลงานด้วย และมีคนช่วยไว้ ผมรอด แต่เชื่อไหมครับเพื่อนอีกสองคนไม่รอด ตกงานโดนไล่ออก ครับนั่นคือเรื่องจริง ผมยังงง ไม่หาย คือเจอปัญหาจริงตามดวงแต่ไม่เป็นไร (ไม่ตกงานแต่เครียดมาก 555+) ดูซิครับ ต่างกันไหม อ่อ ลืมไป
ถามว่าแล้วมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจริงตามดวงไหม จริงครับ ปีนั้นโดนสามครั้งแต่ไม่เป็นไร รถเสียหายคนปลอดภัย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ปีเดียวไม่น่าจะโดนบ่อยขนาดนั้นจริงไหมครับ แต่ผมไม่แปลกใจครับ เพราะส่วนหนึ่งมันมาจากทะเบียนรถด้วย เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังครับ เอาละวันนี้พอแค่นี้ก่อนครับ เดี๋ยววันหลังจะแชร์เคสทะเบียนรถของผมให้ฟังกันครับคิดดูว่า แฟนผมจากแต่ก่อนเขาไม่เชื่อศาสตร์นี้เลยเขาหาว่าไร้สาระเลอะเทอะ แต่ตอนนี้เขาหันมาศึกษาและสนใจศาสตร์เหล่านี้เพราะเขาเจอด้วยตัวเองมาเต็ม เอาเป็นว่าแม้ทะเบียนรถเขาจะส่งผลช้าแต่ถ้าเขาได้แสดงผล แสบจริงๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย