7.07.2555

ทำนายดวง คุณเสก โลโซ

วันนี้ขออนุญาตทำนายชะตาชีวิตของคุณเสกโลโซนะครับเพื่อเป็นวิทยาทานนะครับแบบคร่าวนะครับ

ชื่อสกุลที่ใช้ในการแสดง คือ เสก(10) โลโซ(21) ผลรวมเท่ากับ 31
คลาดเคลื่อนบ้างนิดหน่อยเพราะไม่รู้วันเดือนปีเกิด และไม่ได้ทำนายละเอียดครับ


คำทำนาย สรุป ทั้งชื่อจริง และชื่อที่ใช้ในการแสดง ภายในปี 2554- เดือน ธันวาคม 2555 คุณเสก ต้องใช้ความพยายามและอดทนเป็นอย่างสูงจะมีปัญหาส่งผลให้ชีวิตพบกับภาวะคับขันลำเค็ญอย่างสุดขีด ถูกศัตรูปองร้าย ถูกกลั่นแกล้ง ถูกอำนาจมืด คุกคาม ถูกทำร้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตจะพบกับความผันผวนอย่างรุนแรง
จะถูกปองร้ายจนถึงแก่ชีวิต หรือไม่ก็อาจเกิดอุบติเหตุหรือการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ อันเนื่อง จากการแก้ไขปัญหาในหน้าที่การงานทุกกรณี ปัญหาครอบครัวก็จะเกิดจุดแตกหัก มักได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น ถ้าผ่านไปได้ ชีวิตต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ หาความแน่นอนไม่ได้ บั้นปลายชีวิตจะลำบากและตกต่ำ มีปัญหาเพราะบริวารให้โทษและเพราะการตัดสินใจของตัวเอง ต้องแก้ไขครับ

ส่วนคำทำนายของชื่อ เสก (10) เลข 10
ทำให้เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความทะเยอทะยานดี ชอบของแปลกใหม่ ไม่ชอบซ้ำแบบใคร เป็นคนถือเกียรติ ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร ชอบทำอะไรที่แปลกแหวกแนวไม่ เหมือนใคร ไม่ค่อยนุ่มนวล กล้าได้กล้าเสีย ชีวิตมักมีอุปสรรค จับงานอะไรมักจะเจอคู่แข่ง มีคนปองร้าย บริวารมักให้โทษ เป็นคนอาภัพ มีศัตรูรอบด้าน บุคคลในครอบครัวมักจะแข็งข้อ ก่อเหตุกระทบกระเทือนใจมาให้ ชีวิตมักจะมีเรื่องระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง โดยเฉพาะโรคหัวใจทุกรูปแบบ
ที่สำคัญจะทำให้มีปัญหายุ่งยากภายในครอบครัวมีภาระต้องรับผิดชอบต่อ หน้าที่การงาน ต้องแบกภาระอันใหญ่หลวง ต่อไปบุคคลหมายเลขนี้ส่วนใหญ่ต้องแบกภาระหนี้สินอย่างมากมาย ต้องอยู่โดเดี่ยว หรือ มีคนมากหน้าหลายตาแต่ก็เหมือนไม่มีใครโดดเดี่ยวเดียวตาย พลัดพรากจากกัน มีศัตรูคอยกลั่นแกล้งเสมอ แม้จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามและแหวกแนว แม้จะได้รับการยอมรับและยกย่องจากสังคม แม้จะรุ่งโรจน์ มีลาภ ยศ สรรเสริญ และได้มาอย่างมากมาย แต่บทดวงตก ลาภยศก็สามารถสูญสิ้นได้ในพริบตา ชีวิตจะประสบความสำเร็จเร็จหรือล้มเหลวขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง ไม่ใช่สิ่งแวดล้อมพาไป สรุปคือทำตัวเองทั้งนั้น

นามสกุล โลโซ (21) พลังแห่งการพลิกผัน สองบุคลิกตัวจริงแข็งกร้าวต่อหน้าอ่อนแออ่อนไหว อากัปกริยาที่แสดงออกภายนอก มักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไว้ หยิ่งถือตัว เอาแต่ใจตนเอง เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ โดยที่ผู้อื่นคาดคิดไม่ถึง จุดอ่อนแอคือ ชีวิตต้องระวังจุดแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งลาภยศได้ง่าย มักจะมีเรื่องที่ทำให้ตกอยู่ในความเศร้า ทุกข์ใจ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน จะได้แต่งงานไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง มักจะมีสิ่งที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันเปลี่ยนรูปแบบ เป็นวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางตรงกันข้าม บ่งถึงความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต


ผลรวมของ ชื่อ + นามสกุล เสก โลโซ ได้เลข 31 คำทำนายของ บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ชีวิตมักจะหักกลาง มักจะประสบเรื่องสะเทือนใจอย่างรุนแรงในชีวิต ถูกเพื่อนฝูงญาติมิตรดูถูกเหยียดหยาม ถูกสบประมาท ชีวิตมีเรื่องอื้อฉาว นอกใจกัน เพราะตัวเอง ความรักหักเหกลางคัน ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีเมียหลายคน มีปัญหาโรคภัยรุมเร้า อีกทั้งต้องระวังอยากมากเรื่องอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย การผ่าตัด และจะมีปัญหาในการทำงานด้วย จะทำอะไรมักจะไม่ค่อยราบรื่นส่วนใหญ่จะมีอุปสรรคมาคอยขัดขวางอยู่เสมอ ระวังอาจจะเสียชีวิตผิดธรรมชาติ



อิทธิพลของเลข 12 21 เป็นเลขของคนมีชื่อเสียงในสังคมประสบความสำเร็จดีมีเงินเหมือนอั้มแต่บั้นปลายจะแย่ลงกว่าเก่า แต่ในอีกแง่หนึ่งก็จะโชคร้ายเพราอิทธิพลของตัวเลข ถ้าพื้นดวงเกิดดี ก็เป็นอะไรไม่มาก  แต่ถ้าพื้นดวงเกิดไม่ดีแล้วยังมีตัวเลขไม่ดี ตัวเลขอัปมงคลเข้ามาพัวพันแล้ว ยิ่งซ้ำหนักเข้าไปอีกครับ ชีวิต !!

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย