8.13.2554

เบอร์สวย ไม่ใช่เบอร์ดีมีมงคล

เบอร์สวย ไม่ใช่เบอร์ดีมีมงคล
 
ด้วยความเป็นห่วงและเคารพครับพี่ๆน้องๆ ก่อนจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ขอให้ท่านคำนึงว่า เบอร์สวย เบอร์ดี เบอร์มงคลนั้น ต้องประกอบด้วยขั้นตอนการวิเคราะห์ห้าขั้นตอนเท่านั้น และการวิเคราะห์นั้นต้องวิเคราะห์ตามศาสตร์ของตัวเลขและหลักภูมิศาสตร์ด้วยถึงจะเรียกว่าเบอร์ดี เบอร์มงคล


ท่านควรคำนึงว่าความหมายของตัวเลขนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่จะเปลี่ยนอิทธิพล เช่น ทำไมเลข 7 ถึงเป็นเลขมงคลของฝรั่งทั้งที่มันเป็นเลขร้ายของไทย ทำไมจีนถึงชอบเลข 8 ทำไมไม่ชอบเหมือนฝรั่ง หลายคนไม่ทราบว่า คนไทยที่ตั้งหลักปักฐานในประเทศไทยนั้น เลขที่เป็นมงคลนั้นคือเลข 9 ไม่ใช่เลข 8 แต่อย่างใด เลขมงคลของไทยคือเลข 9 เลข 6 เราเป็นคนไทยบ้านอยู่ประเทศไทย ต้องใช้พื้นดวงของไทยครับถึงจะถูก ถ้าไม่เชื่อก็ลองสังเกตเลขทะเบียนรถที่ลงท้ายด้วย 88 ตามหน้าหนังสือพิมพ์บ้านเรารับ มีบ่อย มันไม่ใช่เหตุบังเอิญครับ จะว่าเฮงมันก็เฮงแต่มันชีวิตมันวุ่นวายและสุดท้ายตายโหง เอาไหมครับ ทีนี้เรามาดูความหมายของเลขทั้งสิบตัวว่าตัวไหนดี ร้าย ยังไง

เลข 1   ดาวบาป ให้ผลในทางร้อนแรง เที่ยงตรง เร่งรีบ ไม่ยอมใคร อยู่ที่ไหนไม่นาน ตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร ได้แก่พวกมียศ มีตำแหน่ง พระราชา เชื้อพระวงค์ ข้าราชการ งานของผู้ชาย ของมีแสงสว่างสดใส การสูบฉีดโลหิตในร่างกาย ความดัน สายตา หัวใจ ไขสันหลัง ระบบเลือด ของสีแดง

เลข ธาตุดิน เป็นดาวบุญ ให้ผลในทางดี อ่อนหวานนุ่มนวล ความไม่แน่นอน เป็นไปอย่างช้าๆ ลึกลับ ยั่วยวน มารยา มืดมน เอาอกเอาใจ ได้แก่ ราชินี ผู้นำหญิง นางพยาบาล ท่าเรือ ท่าน้ำ การบริการ ระบบน้ำในร่างกาย ต่อม ไต ตับ ของที่เป็นคู่ ตา หู จมูก มือ เท้า แขน ขา อวัยวะเพศหญิง ของสีขาว สีนวล

เลข เป็นธาตุลม เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลในเรื่องสงคราม การต่อสู้ ได้แก่บุคคลในเครื่องแบบ ผู้คอยรับคำสั่ง นักฆ่า ทหาร ตำรวจ หน่วยกู้ภัย มือสังหาร ช่าง หมอ พยาบาล อาวุธ เครื่องมือต่างๆ ยานพาหนะ อวัยวะเพศชาย เอ็น กล้ามเนื้อ จมูก ความกล้าหาญ ความขยัน ของสีชมพู

เลข เป็นดาวบุญ ให้ผลในการค้าขาย การเจรจาติดต่อสื่อสาร ได้แก่ผู้สื่อข่าว นักพูด พิธีกร อาหารการกิน เสื้อผ้า ผัก ผลไม้ ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ การวางแผน สัญญา โรงพิมพ์ ที่ทำการไปรษณีย์ ต้นไม้ ใบไม้ ดอกไม้ ของสีเขียว

เลข ธาตุดิน เป็นดาวบุญ ให้ผลในด้านการศึกษา ศาสนา ได้แก่ พระ ครู ผู้พิพากษา หมอ วัด โรงเรียน โรงพยาบาล ศาล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตำรา วิชาการ เครื่องรางของคลัง วิญญาณ ประสาทสัมผัส หู ปัญญา ความคด ศีลธรรม ความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบ 

เลข ธาตุน้ำ เป็นดาวบุญ ให้ผลด้านการเงิน ความรัก ที่หลับที่นอน ความสนุกสนาน ความสมหวัง ความงาม ได้แก่คุณหญิงคุณนาย นักแสดง นักดนตรี นักรัก นักร้อง ช่างเสริมสวย ของหอม ของสวยงาม เครื่องเพศหญิง มดลูก ต่อมอัณฑะ ช่องท้อง หน้าท้อง

เลข ธาตุ ไฟ เป็นดาวบาป ให้ผลด้านเกษตรกรรม กสิกรรม ความรกรุงรัง ของเหม็น สกปรก ไม่สะอาด ความเจ็บปวด ทุกข์ทรมาน ดำ มืด ต่ำ พิการ ไม่สมประกอบ รองเท้า ผ้าเช็ดตัว ยางรถยนต์ กระดูก เสา หลัก ของหนักๆ ใหญ่ๆ ที่เปลี่ยว ที่ห่างไกล

เลข ประมุขของเหล่าพาล นักเลงทุกชนิด โมหจริต ความมัวเมา ความเสเพล ดาวแห่งการเสี่ยงโชคและโชคลาภ โหราศาสตร์ มัวเมาอบายมุข ไม่เกรงกลัวใคร ไม่รู้จักอาย ไม่เกรงใจใคร มุทะลุ ลืมสติ เห็นผิดเป็นชอบ มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย ชอบของมึนเมา

เลข ก้าวหน้ารุ่งเรือง เงินอยู่ติดตัว อายุยืน สุขภาพดี ญาณ การหยั่งรู้ ต่างประเทศ มรดก โหราศาสตร์ นักบวช สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนทรงเจ้า การมีอายุยืน

เลข เลขมฤตยู หมายถึง นักวิทยาศาสตร์ คนหัวสมัยใหม่ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์อยู่เสมอ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ เป็นนักปฏิวัติ ทำอะไรแปลกจากคนอื่น มีญาณพิเศษ สามารถทำนายเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ นอกจากนี้ดาวมฤตยูยังหมายถึง สิ่งเร้นลับ และการเดินทางไปต่างประเทศ
เลขที่ควรใช้ คือ 2 4 5 6 9 เท่านั้นครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย